Hội Kế toán Thành phố Hồ Chí Minh (tiếng Anh: Ho Chi Minh City Accountants Association - HAA) được thành lập nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả.
Hiện nay, các doanh nghiệp muốn phát triển mạnh cần phải có những chiến lược cho riêng mình. Và chiến lược kéo (tiếng Anh: Pull marketing Strategy) cũng là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh.
Quảng cáo quốc tế (tiếng Anh: International Advertising) chính là một công cụ chìa khóa trong Marketing quốc tế. Tuy những nhân tố cơ bản của quảng cáo có thể khác nhau từ nước này qua nước khác, nhưng chúng vẫn có những sự liên quan nhất định.
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tự nguyện, không vì mục đích lợi nhuận của những người hoạt động trong các lĩnh vực tiêu chuẩn, chất lượng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hợp phần qui hoạch là một nội dung của qui hoạch tổng thể quốc gia, qui hoạch không gian biển quốc gia, qui hoạch vùng được lập để thực hiện việc tích hợp qui hoạch.
Hội Cao su - Nhựa Thành phố hồ Chí Minh (tiếng Anh: Rubber Plastic Manufacturers Association - RPMA) là một tổ chức tự nguyện của các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế cùng hoạt động trong lãnh vực cao su - nhựa.
Câu hỏi “sản phẩm là gì?” dường như là điều quá đơn giản, vì ai cũng biết “sản phẩm là hết quả đầu ra của quá trình sản xuất”. Tuy nhiên, sản phẩm quốc tế (tiếng Anh: International Product) lại có tính qui mô rộng lớn hơn và phức tạp hơn đối với các doanh nghiệp, các quốc gia.
Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận (tiếng Anh: Binh Thuan Union Of Business Association - BUBA) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các doanh nghiệp và doanh nhân thuộc mọi thành phần kinh tế từ Trung ương đến địa phương.
Sức mua (tiếng Anh: Buying Power) là tiền mà nhà đầu tư có sẵn để mua chứng khoán. Sức mua bằng tổng số tiền mặt được giữ trong tài khoản môi giới và tất cả tiền kí quĩ hiện có.
Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (tiếng Anh: Ho Chi Minh City Tourism Association - HTA) là tổ chức xã hội nghề nghiệp của công dân, có tư cách pháp nhân hoạt động trong các lĩnh vực du lịch và liên quan đến du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô hình tiếp tục (tiếng Anh: Continuation pattern) là tên gọi của những dạng mô hình dự báo rằng giá có thể tiếp tục đi theo chiều hướng hiện tại nếu như mô hình này hoàn thiện.
Hình thức giao dịch bên mua (tiếng Anh: Buy-side e-marketplace) là một website của một công ty sử dụng đấu giá ngược, đàm phán, mua hàng theo nhóm hoặc bất cứ một phương thức mua sắm nào khác.
Hình thức giao dịch bên bán (tiếng Anh: Sell-side e-marketplace) thường được gọi là chợ điện tử bên bán, đó là một chợ dựa trên website, trong đó một công ty sẽ bán cho nhiều người mua thông qua catalog điện tử hoặc thông qua đấu giá trên mạng.
Dropshipping là một phương thức thực hiện bán lẻ, trong đó một cửa hàng không lưu giữ các sản phẩm họ muốn bán ở trong kho của mình mà mua sản phẩm từ bên thứ ba rồi vận chuyển cho khách hàng.
Các chỉ số Hy Lạp (tiếng Anh: Greeks) là một thuật ngữ được sử dụng trong thị trường quyền chọn để mô tả các khía cạnh rủi ro khác nhau liên quan đến việc nắm giữ vị thế quyền chọn.
Cận vệ trắng (tiếng Anh: White Squire) là một nhà đầu tư hoặc công ty thân thiện mua cổ phần của công ty mục tiêu để ngăn chặn một vụ thâu tóm thù địch.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (tiếng Anh: Vietnam E-commerce and Digital Economy Agency - iDEA) là tổ chức thuộc Bộ Công Thương, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và hoạt động kinh tế số.