Giá 170.000-600.000 đồng một combo, "hồ sen cá chép" làm từ rau câu hết hàng sớm nhờ mẫu mã đẹp, tiện lợi và bắt kịp xu hướng dịp cúng ông Công ông Táo năm nay.
VNVC đang là đơn vị sở hữu thị phần lớn nhất trên thị trường trung tâm tiêm chủng tại Việt Nam. Tuy nhiên, vị thế này đang bị đe doạ bởi tân binh Long Châu của FPT Retail.
TPG, quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới, vừa rót vốn vào Hasfarm Holdings - ông lớn xuất khẩu hoa tại Đà Lạt, đánh dấu bước tiến mới trong xu hướng đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và công nghệ thực phẩm tại Việt Nam.
Thị trường F&B tại Việt Nam đang trở thành tâm điểm cạnh tranh khốc liệt khi các thương hiệu lớn như Mixue, Haidilao và Luckin Coffee không ngừng mở rộng sự hiện diện.
Dù cơn sốt Labubu đã phần nào hạ nhiệt song các chuyên gia vẫn chỉ ra rằng thứ đồ chơi này sẽ tiếp tục là động lực tăng trưởng cho nhà sản xuất trong nhiều tháng tiếp theo trong năm 2025.
Aeon dự kiến tăng tốc mở rộng các điểm bán lẻ tại Việt Nam trong 3 năm tới. Riêng ở Hà Nội, tập đoàn đang tìm kiếm địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn.
Giai đoạn 2016 - 2023, mô hình minimart ghi nhận tốc độ tăng trưởng đạt CAGR 45%. Yếu tố tiện lợi chính là chìa khóa thành công của mô hình minimart tại Việt Nam, nơi xe máy vẫn là phương tiện di chuyển chủ yếu.
Shopee tuyên bố tung loạt ưu đãi để ăn mừng tuyển Việt Nam vô địch ASEAN Cup 2024. Không kém cạnh, Lazada - đối thủ của Shopee thông báo tặng mã giảm giá trực tiếp 50.000 đồng cho khách hàng.
Sau khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 ở chung kết lượt đi ASEAN Cup 2024, người hâm mộ đồng loạt tìm kiếm tour, vé máy bay sang Thái Lan xem trận lượt về.
Nhiều ngân hàng thông báo vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông giao. Trong đó, một số nhà băng ước tính tăng trưởng lợi nhuận, dư nợ tín dụng cả năm 2024 sẽ ở mức hai con số.