Nhóm khách hàng chấp nhận sớm (tiếng Anh: Early Majority) đề cập đến phân khúc khách hàng đầu tiên khá lớn về lượng người chấp nhận một đề nghị cải tiến.
Nhóm khách hàng thích nghi nhanh (tiếng Anh: Early Adopter) đề cập đến một cá nhân hoặc doanh nghiệp sử dụng một sản phẩm mới, cải tiến hoặc công nghệ trước những người khác.
Danh mục nhóm khách hàng (tiếng Anh: Adopter Categories) phân chia người tiêu dùng thành các phân khúc dựa trên sự sẵn lòng thử một sản phẩm hoặc sản phẩm mới.
Tính không thể dự trữ (tiếng Anh: Perishability) của dịch vụ hàm ý rằng dịch vụ không thể sản xuất hàng loạt để cất vào kho dự trữ, khi có nhu cầu thị trường thì đem ra bán.
Sản phẩm gia tăng (tiếng Anh: Augmented Product) làm tăng thêm giá trị trải nghiệm cho người tiêu dùng và có thể mang đến lòng trung thành với thương hiệu của khách hàng.
Tính vô hình của dịch vụ (tiếng Anh: Service intangibility) đề cập đến thực tế là nhiều dịch vụ thiếu các thuộc tính vật lí và do đó người tiêu dùng không thể đánh giá được giá trị mà họ sẽ có được khi sử dụng dịch vụ.
Tính không thể tách rời (tiếng Anh: Inseparability) của dịch vụ có nghĩa là việc sản xuất và tiêu thụ dịch vụ không thể tách rời khỏi nhà cung cấp dịch vụ đó. Nó đòi hỏi khách hàng phải tham gia thực tế vào việc tiêu thụ dịch vụ.
Hàng chờ (tiếng Anh: Waiting line) xảy ra khi số khách đến vượt quá năng lực phục vụ tại một thời điểm. Thuật ngữ hàng chờ trong quản trị kinh doanh dịch vụ chỉ dòng người đang chờ đợi.
Tự tước đoạt doanh thu (tiếng Anh: Market Cannibalization) đôi khi là một chiến lược có chủ đích để tăng sự cạnh tranh, nhưng trong những trường hợp khác, nó là sự thất bại khi tiếp cận một thị trường mục tiêu mới.
Mô hình hành vi mua (tiếng Anh: Buying behavior model) mô tả các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình quyết định mua, giúp cho các nhà marketing có cơ sở phân tích và thiết kế các giải pháp, chính sách thích hợp.
Marketing công nghiệp (tiếng Anh: Industrial marketing) là những hoạt động marketing nhằm vào việc bán các loại hàng hoá/dịch vụ cho các doanh nghiệp hay tổ chức để sử dụng trực tiếp hay gián tiếp vào hoạt động của họ.
Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ ơn của Mỹ. Trong Black Friday các nhà bán lẻ thường tung ra rất nhiều khuyến mại đặc biệt và giảm giá sâu. Ngày này cũng được coi là khởi đầu của mùa mua sắm.
Định giá nhỏ giọt (tiếng Anh: Drip Pricing) là kĩ thuật định giá theo đó giá hàng hóa, dịch vụ được đăng trong quảng cáo chỉ là một phần của tổng giá, sau đó các khoản thuế hoặc phí bổ sung mới dần được tiết lộ cuối quá trình mua hàng.
Quảng cáo ngoài trời (tiếng Anh: Outdoor advertising) là một hình thức truyền thông quảng cáo, bao gồm tất cả các phương pháp truyền tải thương hiệu, thông điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng khi họ ở bên ngoài ngôi nhà của mình.
Chi phí sở hữu khách hàng (tiếng Anh: Customer Acquisition Cost, viết tắt: CAC) là các khoản chi phí liên quan đến việc thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, bao gồm chi phí nghiên cứu, tiếp thị và quảng cáo.
SEM (Search Engine Marketing) là thuật ngữ để chỉ tất cả các thủ thuật marketing trực tuyến nhằm nâng cao thứ hạng của một website, doanh nghiệp hay một chủ thể nào đó trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN,...
Dữ liệu mạng xã hội (tiếng Anh Social Data) là các dữ liệu hoặc thông tin được thu thập từ mạng xã hội. Dữ liệu mạng xã hội không chỉ giúp các công ty có được khách hàng mới mà còn giúp họ gắn kết hơn với các khách hàng hiện tại.
Tại đại hội lần này, cổ đông ngân hàng đã thông qua việc chuyển trụ sở từ TP HCM ra Hà Nội, miễn nhiệm thành viên Ban Kiểm soát và hai thành viên HĐQT. Tuy nhiên, ĐHĐCĐ đã không thể thông qua việc sửa đổi điều lệ và chấm dứt đầu tư trụ sở chính ở TP HCM.