Quảng cáo trên mạng (tiếng Anh: Online Advertising) là sự kết hợp giữa quảng cáo truyền thống và tiếp thị trực tiếp. Theo đó quảng cáo trên mạng có những ưu điểm cần chú ý.
Marketing trực tuyến (tiếng Anh: Online marketing) là hình thức áp dụng công nghệ thông tin để tiến hành các quá trình Marketing. Theo đó marketing trực tuyến có những công cụ và kĩ thuật cần được chú ý.
Hộ gia đình (tiếng Anh: Household) là một trong những yếu tố xã hội tác động đến hành vi của khách hàng. Theo đó ở mỗi giai đoạn chu kì sống hộ gia đình có những hành vi mua sắm khác nhau cần chú ý.
Lí thuyết học tập xã hội (tiếng Anh: Social learning theory) là lí thuyết liên quan đến tính cách mà nhà tiếp thị cần ứng dụng vào việc xây dựng các hoạt động tiếp thị đặc biệt là xây dựng những nhãn hiệu có cá tính cho người tiêu dùng.
Cảm xúc (tiếng Anh: Emotion) trong hành vi khách hàng được định nghĩa như là sức mạnh, sự không kiểm soát được của cảm giác ảnh hưởng đến hành vi con người.
Lí thuyết tính cách cá nhân (tiếng Anh: Individual personality theory) là một trong những lí thuyết điển hình về tính cách cá nhân để xây dựng chiến lược marketing.
Quản trị thương hiệu (tiếng Anh: Brand Management) là một chức năng của marketing, là các quá trình duy trì và cải thiện thương hiệu sao cho tạo ra được những liên tưởng tích cực và nhận thức mạnh mẽ về thương hiệu.
Lí thuyết động cơ tâm lí của McGuire (tiếng Anh: McGuire's Psychological Motivations) là một lí thuyết về động cơ, được sử dụng cho việc nghiên cứu chi tiết động cơ của hành vi người tiêu dùng.
Thương mại trên mạng xã hội (tiếng Anh: Social Commerce) là một phần của thương mại điện tử, sử dụng các trang mạng xã hội để hỗ trợ việc mua bán sản phẩm.
Xây dựng mạng lưới xã hội (tiếng Anh: Social Networking) mang đến những cơ hội marketing cho công ty nhưng đồng thời cũng có thể gây ra những thảm họa trong quan hệ công chúng.
Mở rộng thương hiệu (tiếng Anh: Brand Extension) là việc giới thiệu một sản phẩm mới dựa trên tên tuổi và danh tiếng của một sản phẩm có sẵn của doanh nghiệp.
Hiệu ứng hào quang (tiếng Anh: Halo Effect) là thuật ngữ chỉ sự thiên vị của người tiêu dùng đối với một dòng sản phẩm do họ đã từng có những trải nghiệm tích cực với các sản phẩm khác cùng của một công ty cung cấp.
Tư duy (tiếng Anh: Thinking) đạt được qua việc học tập bao gồm toàn bộ hoạt động mang tính lí trí của con người như là cách thức làm việc để giải quyết vấn đề hoặc xử lí tình huống.
Điều kiện học tập (tiếng Anh: Conditions of Learning) là thông qua sự tiếp nhận các tác nhân kích thích và sự phản hồi thích hợp, chúng ta hiểu rằng chúng có thể liên kết hoặc không liên kết.
Học tập (tiếng Anh: Study) là bất cứ sự thay đổi nào trong nội dung hoặc tổ chức của sự ghi nhớ lâu dài và là kết quả của tiến trình xử lí thông tin của người tiêu dùng.
Lòng trung thành với thương hiệu (tiếng Anh: Brand Loyalty) được thể hiện bằng việc người tiêu dùng lặp lại việc mua các sản phẩm của cùng một thương hiệu, ngay cả khi họ có các lựa chọn thay thế khác.
Tại đại hội lần này, cổ đông ngân hàng xem xét các tờ trình như chuyển trụ sở từ TP HCM ra Hà Nội, miễn nhiệm thành viên Ban Kiểm soát và hai thành viên HĐQT.