Trả lương 3P (tiếng Anh: 3P Compensation) là một hệ thống được thiết kế để trả lương theo thành tích và hiệu suất của nhân viên nhằm tạo sự công bằng, khuyến khích trong công ty. 3P bao gồm Pay for Position, Pay for Person, Pay for Performance.
Định vị giá trị nhân viên (tiếng Anh: Employee Value Propositio, viết tắt: EVP) đề cập đến các phần thưởng và lợi ích mà nhân viên nhận được để đổi lấy thành tích của họ tại nơi làm việc.
Trợ cấp chéo (tiếng Anh: Cross - Subsidization) là chiến lược định giá sản phẩm cao hơn giá trị thị trường để trợ cấp cho việc mất giá của một sản phẩm khác dưới giá trị thị trường.
Tính linh hoạt của thị trường lao động (tiếng Anh: Labor Market Flexibility) cho phép các công ty thi hành các quyết định về lực lượng lao động của họ để đáp ứng với những thay đổi của thị trường và giúp thúc đẩy sản xuất.
Quản lí dự án (tiếng Anh: Project management) là việc giám sát, chỉ đạo, điều phối, tổ chức, lên kế hoạch đối với 4 giai đoạn của vòng đời dự án trong khi thực hiện dự án.
Nhà sản xuất giá rẻ (tiếng Anh: Low-Cost Producer) là một doanh nghiệp sử dụng lợi thế kinh tế nhờ qui mô để cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ với giá thấp.
Tính không thể dự trữ (tiếng Anh: Perishability) của dịch vụ hàm ý rằng dịch vụ không thể sản xuất hàng loạt để cất vào kho dự trữ, khi có nhu cầu thị trường thì đem ra bán.
Bão hòa thị trường (tiếng Anh: Market Saturation) xảy ra khi khối lượng cho một sản phẩm hoặc dịch vụ trong một thị trường đã được tối đa hóa. Để đối phó, các công ty tạo ra các sản phẩm hao mòn theo thời gian và cần thay thế, ví dụ như bóng đèn.
Tính vô hình của dịch vụ (tiếng Anh: Service intangibility) đề cập đến thực tế là nhiều dịch vụ thiếu các thuộc tính vật lí và do đó người tiêu dùng không thể đánh giá được giá trị mà họ sẽ có được khi sử dụng dịch vụ.
Tính không thể tách rời (tiếng Anh: Inseparability) của dịch vụ có nghĩa là việc sản xuất và tiêu thụ dịch vụ không thể tách rời khỏi nhà cung cấp dịch vụ đó. Nó đòi hỏi khách hàng phải tham gia thực tế vào việc tiêu thụ dịch vụ.
Tư cách công dân của doanh nghiệp (tiếng Anh: Corporate Citizenship) có mục tiêu là tạo ra mức sống và chất lượng sống cao hơn cho các cộng đồng xung quanh, và vẫn duy trì lợi nhuận cho các bên liên quan của doanh nghiệp.
Kiểm soát thị trường (tiếng Anh: Market Control) là loại kiểm soát khách quan nhất để kiểm soát đầu ra, bằng cách xây dựng một hệ thống giá cả để đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động.
Khối lượng tới hạn (Critical Mass) là điểm mà tại đó một công ty đang phát triển có thể tự duy trì và không còn cần đầu tư bổ sung để tiếp tục hoạt động.
Hội đồng thành viên (tiếng Anh: Members' Council) là cơ quan quyết định cao nhất của công ty. Theo đó, hội đồng thành viên có những quyền và nghĩa vụ cần chú ý.
Chiến lược cạnh tranh tấn công (tiếng Anh: Offensive Competitive Strategy) là những chiến lược mà các công ty áp dụng để đi trước đối thủ, hơn là phản ứng với những hành động của chúng.
Đại hội đồng cổ đông (tiếng Anh: General Meeting of Shareholders) là một thành phần trong cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần. Theo đó, đại hội đồng cổ đông có những quyền và nghĩa vụ cần chú ý.
Tại đại hội lần này, cổ đông ngân hàng đã thông qua việc chuyển trụ sở từ TP HCM ra Hà Nội, miễn nhiệm thành viên Ban Kiểm soát và hai thành viên HĐQT. Tuy nhiên, ĐHĐCĐ đã không thể thông qua việc sửa đổi điều lệ và chấm dứt đầu tư trụ sở chính ở TP HCM.