PR nội bộ (tiếng Anh: Internal Public Relations) nhằm thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các nhóm công chúng và thành viên trong nội bộ tổ chức; trên cơ sở đó hoàn thành tốt nhất mục tiêu và đảm bảo sự thành công của tổ chức.
Quản trị tri thức (tiếng Anh: Knowledge management, viết tắt: KM) có nhiều quan điểm khác nhau, tuy nhiên mục tiêu cuối cùng của nó là: sáng tạo, chia sẻ, lưu giữ, phát triển và sử dụng tối ưu nguồn tri thức trong tổ chức hoặc doanh nghiệp.
Hoạch định chiến lược PR (tiếng Anh: Strategic planning for Public Relations) là một tiến trình mà trong đó trình bày những mục tiêu mà công ty muốn đạt được; cách thức và nguồn lực cần phải có để thực hiện mục tiêu; lộ trình và các bước triển khai.
Quảng cáo (tiếng Anh: Advertising) là những hình thức truyền thông không trực tiếp, được thực hiện thông qua những phương tiện truyền thông phải trả tiền và xác định rõ nguồn gốc kinh phí.
Chiến lược kinh doanh quốc tế (tiếng Anh: International business strategy) là tập hợp các mục tiêu, các chính sách và kế hoạch hoạt động của một doanh nghiệp nhằm đạt tới một thứ hạng nhất định trong dài hạn dưới tác động của môi trường kinh doanh toàn cầu.
Học thuyết về lãnh đạo dựa trên cơ sở hành vi (tiếng Anh: Behavioral theories of leadership) cho rằng bất cứ một ai mà bằng hành động, ứng xử của mình làm cho người khác làm theo được ý định của mình thì người đó mới thực sự là lãnh đạo.
Hệ thống sản xuất (tiếng Anh: Production system) của doanh nghiệp là tổng hợp các bộ phận sản xuất và phục vụ sản xuất, sự phân bố về không gian và mối quan hệ sản xuất – kĩ thuật giữa chúng với nhau.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (tiếng Anh: Corporate social responsibility - CSR) là cam kết của công ty đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững.
Quản trị chất lượng (tiếng Anh: Quality Management) là tổng hợp các hoạt động quản trị xác định các chỉ tiêu, tiêu chuẩn chất lượng, nội dung, phương pháp và trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đã xác định.
Chất lượng sản phẩm (tiếng Anh: Product quality) là tập hợp các đặc tính của một thực thể (đối tượng) tạo cho thực thể đó khả năng thỏa mãn những nhu cầu đã nêu ra hoặc nhu cầu tiềm ẩn.
Công nghệ tối ưu (tiếng Anh: Optimal technology) là công nghệ có độ dài chu kì sống chấp nhận được, phù hợp cao nhất với trình độ quốc tế, khu vực, trong nước cũng như các nguồn lực doanh nghiệp sử dụng.
Quản trị công nghệ (tiếng Anh: Technology management) là tổng hợp các hoạt động nghiên cứu và vận dụng các qui luật khoa học vào việc xác định và tổ chức thực hiện các mục tiêu và giải pháp kĩ thuật.
Thị trường lao động (tiếng Anh: Labor market) và sức lao động (tiếng Anh: Labor power) là những yếu tố mà người sử dụng lao động cần nắm được để có giải pháp đúng đắn trong sử dụng lao động.
Quản trị sản xuất (tiếng Anh: Production Management) là tổng hợp các hoạt động xây dựng hệ thống sản xuất và quản trị quá trình sử dụng các yếu tố đầu vào để tạo thành các sản phẩm, dịch vụ đầu ra.
Quản trị quá trình sản xuất (tiếng Anh: Production Process Management - PPM) là tổng thể các hoạt động quản trị nhằm xác định mục tiêu sản xuất của doanh nghiệp trong từng thời kì cụ thể.
Tổ chức chính thức và phi chính thức (tiếng Anh: Informal organization and formal organization) là những bộ phận trong bộ máy quản trị của doanh nghiệp.
Doanh thu phụ trợ (tiếng Anh: Airline Ancillary Revenue) là một phần không thể thiếu trong cơ cấu doanh thu của các hãng hàng không, thậm chí có thể còn vượt qua cả doanh thu bán vé.
Xung đột lợi ích (tiếng Anh: Conflict of Interest) là một thuật ngữ được sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng chưa thực sự được biết đến nhiều ở Việt Nam. Xung đột lợi ích có thể xảy ra ở bất kì tổ chức, doanh nghiệp nào.
Tại đại hội lần này, cổ đông ngân hàng đã thông qua việc chuyển trụ sở từ TP HCM ra Hà Nội, miễn nhiệm thành viên Ban Kiểm soát và hai thành viên HĐQT. Tuy nhiên, ĐHĐCĐ đã không thể thông qua việc sửa đổi điều lệ và chấm dứt đầu tư trụ sở chính ở TP HCM.