Nghiên cứu khả thi (tiếng Anh: Feasibility Study) là bước sàng lọc lần cuối cùng để lựa chọn được dự án tối ưu. Ở giai đoạn này phải khẳng định cơ hội đầu tư có khả thi hay không? Có vững chắc, có hiệu quả hay không?
Nghiên cứu cơ hội đầu tư (tiếng Anh: Research of Investment Opportunities) là việc xem xét nhu cầu và khả năng cho việc tiến hành một công cuộc đầu tư, các kết quả và hiệu quả sẽ đạt được nếu thực hiện đầu tư.
Lí thuyết về người lãnh đạo vĩ đại (tiếng Anh: The Great Man Theory of Leadership) cho rằng khả năng lãnh đạo có được là do bẩm sinh chứ không phải do rèn luyện mà có.
Phân công nhiệm vụ trong nhóm là việc yêu cầu các thành viên trong nhóm thực hiện những công việc của nhóm đảm nhiệm, người trưởng nhóm với tư cách đại diện cho nhóm mà giao việc cho các thành viên.
Phát triển nhóm làm việc (tiếng Anh: Team Development) là việc mở rộng về qui mô và phát triển cả về chất lượng của nhóm. Phát triển nhóm đảm bảo cho các thành viên đáp ứng được các yêu cầu nhiệm vụ hiện tại và nhiệm vụ tương lai lâu dài của nhóm.
Nghệ thuật lãnh đạo nhóm (tiếng Anh: The Art of Leading Team) là thuyết phục một người không có mục đích (từ người có trình độ cao đến những người có trình độ vừa phải) thực hiện, công việc của mình.
Điều lệ nhóm làm việc (tiếng Anh: Team Charters) nêu ra mục đích của nhóm, phương pháp hoạt động, mục tiêu, và mô tả phương pháp đạt được thành công của nhóm cũng như phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của nhóm.
Vai trò của các thành viên trong nhóm (tiếng Anh: Team Member Roles) là khả năng chia sẻ của các thành viên trong nhóm nhằm hoàn thành các yêu cầu công việc của họ.
Nhóm làm việc hiệu quả (tiếng Anh: Effective teamwork) là nhóm phát huy được toàn bộ sức mạnh của mỗi thành viên trong nhóm. Nhóm không phải là phép cộng đơn thuần của các cá nhân riêng lẻ, mà là phép cộng hưởng sức mạnh của cá nhân.
Tổ làm việc được hình thành trong một tổ chức có thể do nhu cầu của tổ chức đòi hỏi hoặc có thể do người đứng đầu tổ chức thấy sự cần thiết cần phải thành lập mà đưa ra quyết định thành lập.
Định vị thương hiệu (tiếng Anh: Brand Positioning) là tập hợp các hoạt động nhằm mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương hiệu sản phẩm một vị trí xác định (so với đối thủ cạnh tranh) trong tâm trí của khách hàng.
Hình ảnh thương hiệu (tiếng Anh: Brand Image) là nhận thức về thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Khách hàng hình thành nên những hình ảnh dựa trên sự tương tác và trải nghiệm của họ với thương hiệu.
Hành vi người tiêu dùng (tiếng Anh: Consumer behavior) là những suy nghĩ, cảm nhận và những hành động mà khách hàng thực hiện trong quá trình tiêu dùng.
Cán bộ quản lí (tiếng Anh: Managerial staff) là những người thực hiện các chức năng quản lí và nhiệm vụ quản lí nhất định trong bộ máy quản lí nhằm đảm bảo cho tổ chức đạt được những mục đích của mình với kết quả và hiệu quả cao.
Hàng tồn kho theo mùa (tiếng Anh: Seasonal Inventory) là sự tích lũy cao hơn mức bình thường của một số sản phẩm nhất định để đáp ứng nhu cầu tạm thời theo mùa.
PVT Logistics có hoạt động chính là kinh doanh vận tải biển. Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm nay tăng trưởng cao nhờ cải thiện biên lợi nhuận và khoản thu bất thường từ bán tàu.