Chỉ với một ứng dụng trên thiết bị di động, Jaclyn Baumgarten đã tạo ra nền tảng chia sẻ du thuyền lớn nhất nước Mỹ, với 17.000 du thuyền ở hơn 600 địa điểm khắp hành tinh.
Chiến lược hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội giúp một doanh nghiệp thiết kế thời trang có hơn 100.000 khách hàng và hơn 1 triệu người theo dõi dù họ mới hoạt động từ năm 2017.
Bỏ một trường đại học sư phạm vì quá mê kinh doanh, Bùi Đức Vĩnh trải qua nhiều biến cố trước khi trở thành ông chủ chuỗi 17 cửa hàng điện máy nhờ chủ trương chinh phục thị trường vùng ven.
Xác định khẩu hiệu, thể hiện cá tính riêng nhất quán, nghiên cứu đối tượng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh là những bước mà mọi người nên thực hiện để xây dựng thương hiệu.
Trong một ứng dụng dạy học trị giá hàng tỉ USD< những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney - như "vua sư tử" Simba hay "nữ hoàng băng giá" Anna - trở thành giáo viên dạy Toán và Tiếng Anh cho học sinh từ lớp 1 tới lớp 3.
Từ một sinh viên trường luật và nhân viên sân golf, hai nhà sáng lập ZoomInfo Technologies trở thành tỷ phú sau khi cổ phiếu công ty tăng 200% từ khi IPO.
Công ty của chàng trai Nhật Bản từng khước từ đề nghị mua ý tưởng của tỉ phú Masayoshi Son 20 năm trước đang tới gần mức giá trị vốn hóa 1 tỉ USD do tác động của đại dịch COVID-19.
Uber, Airbnb, Swiggy, Ola đều lần lượt sa thải hàng nghìn người lao động trong giai đoạn dịch bệnh và dẫn đầu nhóm các startup cắt giảm nhân sự kể từ 11/3.
Việc người dân dần sử dụng các sản phẩm y tế mang tính chất "công nghệ không phải là hiện tượng nhất thời. YouNet Media cho rằng số hóa dịch vụ y tế tại Việt Nam xu thế tất yếu.
Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, tăng giá trị trung bình của mỗi đơn hàng, tăng độ tin cậy của gian hàng là ba trong số những cách để doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng lợi nhuận.