Với mức vốn hóa thị trường 670 tỉ USD, "gã khổng lồ" trò chơi trực tuyến Trung Quốc hiện là doanh nghiệp có giá trị lớn thứ 7 thế giới, "soán ngôi" mạng xã hội Facebook.
Giá trị thương hiệu Amazon tăng trưởng 40% trong một năm trong khi Netflix thậm chí đã nhảy vọt tới 72%. Hơn một nửa số thương hiệu trong danh sách có nguồn gốc từ Mỹ.
Tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng chưa có dấu hiệu giảm và các ứng dụng gọi xe đã buộc phải tạm ngừng hoạt động một số dịch vụ để phù hợp với tình hình thực tế.
Đại dịch COVID-19 bùng phát khiến nhu cầu sử dụng các bao bì nhựa tăng lên do người dân phải ở nhà thực hiện dãn cách xã hội. Các nhà sản xuất đồ nhựa là đối tượng hưởng lợi nhiều nhất.
Quyết định thuê gia công chip bên ngoài của Intel báo trước hồi kết của một kỉ nguyên mà tập đoàn này và nước Mỹ cùng nhau thống trị ngành công nghiệp bán dẫn thế giới.
67% lượt thảo luận trên mạng xã hội xung quanh sản phẩm máy lọc nước đến từ các nhà bán lẻ/phân phối máy lọc nước và thực tế ấy chưa chắc mang lại lợi ích cho chủ thương hiệu.
Có lẽ cách duy nhất để ông Nhậm Chính Phi giải cứu Huawei là từ bỏ mảng 5G và tập trung vào những mảng kinh doanh khác, đặc biệt là điện thoại thông minh.
Giới khoa học thừa nhận họ chưa thể kiểm chứng mức độ hiệu quả của tiêm chủng và sản xuất hàng loạt vẫn là mục tiêu khó khăn. Trong khi đó, giới lãnh đạo doanh nghiệp dự đoán phân phối mới là sứ mệnh gian nan nhất.
Khi Google hợp tác với tập đoàn nổi tiếng nhất Ấn Độ để sản xuất điện thoại, có lẽ các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã bắt đầu lo ngại nguy cơ mất vị thế độc tôn ở quốc gia đông dân thứ hai thế giới.
Giá cổ phiếu của hãng rượu nổi tiếng nhất Trung Quốc lao dốc, khiến giá trị vốn hóa giảm tới 25 tỉ USD sau khi một bài báo công kích dữ dội doanh nghiệp này.
Khi COVID-19 "cầm chân" người dân toàn cầu cũng là lúc ngành sản xuất đồ chơi tình dục Trung Quốc khởi sắc. Giá trị xuất khẩu mặt hàng này nhảy vọt lên 50% chỉ trong nửa đầu 2020.