Với lí do không thể nhận thêm khách để bảo đảm khoảng cách an toàn cho mọi người, một quán cà phê ở New Zealand đã từ chối Thủ tướng Jacinda Ardern và chồng của bà hôm 16/5.
Nhiều nhà điều hành doanh nghiệp ở Mỹ tự giảm lương của họ, song dư luận nhận định đó chỉ là hành động mang tính biểu tượng vì lương chỉ chiếm phần nhỏ trong tổng thu nhập của họ.
Tập đoàn Toyota mới đây đã thông báo về việc cắt giảm sản lượng sản xuất xe tại quê nhà, xuống còn 122.000 chiếc vào tháng 6 do những vấn đề liên quan đến dịch COVID-19.
Đại dịch viêm phổi cấp COVID-19 đã khiến ngành tổn thất nặng nề khi người tiêu dùng chuyển sang mua hàng trực tuyến. Hơn 2 triệu nhân sự trong ngành bán lẻ đã mất việc trong tháng 4, do nhiều cửa hàng ngừng bán.
Việc chỉ hạn chế số khách ngồi lại trong quán để dùng bữa khiến các nhà hàng Mỹ khó kiếm lợi nhuận. Một số thành phố đã ra phương án mở khu vực ăn uống ở vỉa hè, lòng đường.
Hệ thống phòng tập Citigym xác nhận họ là đối tác hỗ trợ duy nhất của WeWow tại TP HCM, nhưng không đề cập tới chế độ dành cho các cựu khách hàng WeWow tại các địa phương khác.
Sáu doanh nhân Trung Quốc bị cấm mua bán cổ phiếu trên thị trường chứng khoán, đảm nhận vai trò CEO hoặc thành viên hội đồng quản trị công ty vì bê bối kế toán 4,2 tỉ USD.
Đang bị tố nợ các nhà cung cấp Việt một núi 50 tỉ đồng tiền hàng, hai ông chủ người Pháp vẫn ung dung đi làm cố vấn cho một tập đoàn thương mại khác ngay trong nước.
Nhiều doanh nghiệp đã cải tổ, chuyển đổi để phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng trong giai đoạn kênh bán hàng truyền thống xáo trộn bởi dịch COVID-19.
Các thực khách cảm thấy bớt đơn độc khi họ tới một nhà hàng phục vụ món Việt ở thủ đô Bangkok trong bối cảnh giới chức Thái Lan vẫn yêu cầu người dân thực hiện nghiêm qui định giãn cách xã hội ở nơi công cộng.
Chuỗi quán cà phê Starbucks muốn các chủ mặt bằng giảm giá thuê trong ít nhất 12 tháng để giảm bớt tổn thất tài chính do dịch viêm phổi cấp COVID-19 gây nên.
Các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee... đang ồ ạt đưa thực phẩm thịt bò Úc, Mỹ, rau củ quả, tôm hùm… lên bán để tranh thủ nhu cầu mua sắm hậu COVID-19 của người tiêu dùng, hình thành các chợ thực phẩm đa dạng.