Starbucks đang áp dụng chiến lược "theo dõi chặt chẽ và thích nghi" để mở lại một số quán cà phê, sau khi bị đóng cửa từ giữa tháng Ba vì đại dịch COVID-19.
Trong lúc hàng triệu nhà hàng ngừng hoạt động và nền kinh tế châu Á sa sút vì tác động của COVID-19, hai doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất thịt chay đã ráo riết chuẩn bị cho cuộc chiến giành thị phần.
Trong tuần này và những tuần tiếp theo, các nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới sẽ dần mở cửa trở lại các nhà máy ở châu Âu, trong bối cảnh cách lệnh phong toả đang được nới lỏng ở nhiều nơi.
Sau khi nhiều người dân phản ánh về hoạt động bất thường của nhiều ứng dụng cho vay trực tuyến, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã công bố những dấu hiệu để mọi người nhận diện những ứng dụng bất minh.
Vị tỉ phú điều hành đế chế thời trang Uniqlo nhận định chính phủ các quốc gia không nên đóng cửa hoàn toàn nền kinh tế để phòng chống đại dịch COVID-19.
Nữ tỉ phú Barbara Corcoran, gương mặt "cá mập" nổi tiếng của chương trình Shark Tank phiên bản Mỹ cho rằng đây là thời gian để chuẩn bị sẵn sàng đón một nền kinh tế mới.
Trong bối cảnh công nghệ vạn vật kết nối Internet trở nên phổ biến hơn, rất có thể thiết bị làm đẹp thông minh sẽ rẻ hơn và các liệu trình làm đẹp nhờ công nghệ sẽ trở thành một tính năng phổ biến trong những ngôi nhà thông minh.
Theo Nikkei Asian Review, tập đoàn điện tử Nhật Bản NEC đã giành được hợp đồng trị giá 20 tỉ yen để cung cấp một vệ tinh radar cho Việt Nam. Thành công này nêu bật lên lợi thế của các tay chơi truyền thống trước các startup mới nổi trong thời kì khủng hoảng kinh tế.
Sau thời gian nghỉ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhiều cửa hàng may mặc đã mở cửa trở lại. Để thu hút người mua, đa số cửa hàng đã giảm giá sâu các sản phẩm, có nơi đến 80% giá niêm yết.
Tập đoàn chế tạo máy bay Boeing của Mỹ thông báo hãng sẽ rút khỏi thương vụ trị giá 4,2 tỉ USD để thâu tóm mảng chế tạo máy bay thương mại của Tập đoàn chế tạo máy bay Embraer.
Đi qua gần ba tháng dịch COVID-19, thương mại điện tử (TMĐT) trở thành một xu hướng được nhiều doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng đón nhận. Có cơ hội mới, thị trường TMĐT sẽ cần những gì để có thể có những bước tiến tiếp theo?
Giới trẻ nhanh chóng thích nghi bằng việc chuyển sang lựa chọn các mô hình du lịch đi bộ để thăm thú các địa điểm nổi tiếng vừa tốt cho sức khỏe lại có thể tiết kiệm túi tiền một cách triệt để.
Netflix có thêm gần 16 triệu tài khoản đăng ký mới trong quý I/2020 khi người dân tại nhiều nước trên thế giới ở nhà và xem phim nhiều hơn trong đại dịch Covid-19.
Trong khảo sát mới nhất của Talentnet với 172 doanh nghiệp, 25% đơn vị cho biết sẽ không cắt giảm chi phí nhân sự dù tình hình kinh doanh khó khăn kéo dài vì Covid-19.