|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Ứng dụng F99 bị tố bán hoa quả dập mốc, chính sách đổi trả vòng vo

15:17 | 22/05/2021
Chia sẻ
Phía F99 sau đó đã liên hệ để đổi hàng cho khách nhưng chủ nhân bài viết đã từ chối lời đề nghị này.

Trên một hội review đồ ăn, với hơn 100.000 thành viên vừa xuất hiện bài phản ánh những trải nghiệm không tốt khi đặt hoa quả qua ứng dụng F99.

Cụ thể, chủ nhân bài viết cho biết đã đặt 1 kg cherry qua ứng dụng. Tuy nhiên sau khi nhận hàng, người này cho biết có đến 0,65 kg cherry bị dập mốc gãy cuống. 

Sau đó, người mua đã phản ánh đến phía chủ shop, nhưng phía bán cho rằng lỗi không phải từ shop, yêu cầu khách liên hệ bên ứng dụng. Sau thêm một lần liên hệ, khách nhận được câu trả lời của app là lỗi từ kho và mong khách đợi câu trả lời từ phía kho hàng.

 "Sau 10 phút thì có một bạn nữ nhận là bên kho có gọi lại giải thích chắc nịch hoa quả bên em tươi ngon em ship khách suốt có sao đâu hay do anh chị bảo quản lỗi. Mình có hỏi thế mốc thì là như nào? Bạn ấy bảo để em kiểm tra đơn rồi gọi lại. Và sau đó bạn ấy mất hút, mình gọi lại thì bảo là tối rồi bên em nghỉ hết mai em giải quyết cho anh chị", người mua viết.

Thời điểm diễn ra cuộc gọi, theo khách hàng là khoảng 7h-8h tối.

Tới sáng hôm sau, một bạn nam mới gọi điện lại cho khách và giải thích đó là cherry nhập khẩu Mỹ nên không có chuyện dập mốc.

"Mình vẫn bình tĩnh bảo cho mình gặp bạn gái hôm qua thì nghe thấy một giọng nữ vọng vào: 'Tắt máy đi lát gọi lại", chủ nhân bài viết chia sẻ.

Tính tới thời điểm chiều ngày 21/5, người này vẫn chưa nhận được phản hồi từ công ty. Ở phần dưới bình luận, chủ bài viết tiết lộ việc sau khi bài được đăng tải, phía tổng kho đã gọi xin lỗi và mong muốn ship đổi hàng cho khách. Tuy nhiên người này đã từ chối lời đề nghị trên.

F99 là một nền tảng kết nối bán hoa quả, từng nhận đầu tư 20 tỷ đồng từ Do Ventures. Đây cũng là thương vụ đầu tư đầu tiên của Do Ventures sau khi được ông Nguyễn Mạnh Dũng và bà Lê Hoàng Uyên Vy thành lập vào tháng 9/2020.

Tiểu Phượng