Điều lệ nhóm làm việc (tiếng Anh: Team Charters) nêu ra mục đích của nhóm, phương pháp hoạt động, mục tiêu, và mô tả phương pháp đạt được thành công của nhóm cũng như phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của nhóm.
Vai trò của các thành viên trong nhóm (tiếng Anh: Team Member Roles) là khả năng chia sẻ của các thành viên trong nhóm nhằm hoàn thành các yêu cầu công việc của họ.
Nhóm làm việc hiệu quả (tiếng Anh: Effective teamwork) là nhóm phát huy được toàn bộ sức mạnh của mỗi thành viên trong nhóm. Nhóm không phải là phép cộng đơn thuần của các cá nhân riêng lẻ, mà là phép cộng hưởng sức mạnh của cá nhân.
Tổ làm việc được hình thành trong một tổ chức có thể do nhu cầu của tổ chức đòi hỏi hoặc có thể do người đứng đầu tổ chức thấy sự cần thiết cần phải thành lập mà đưa ra quyết định thành lập.
Định vị thương hiệu (tiếng Anh: Brand Positioning) là tập hợp các hoạt động nhằm mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương hiệu sản phẩm một vị trí xác định (so với đối thủ cạnh tranh) trong tâm trí của khách hàng.
Hình ảnh thương hiệu (tiếng Anh: Brand Image) là nhận thức về thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Khách hàng hình thành nên những hình ảnh dựa trên sự tương tác và trải nghiệm của họ với thương hiệu.
Hành vi người tiêu dùng (tiếng Anh: Consumer behavior) là những suy nghĩ, cảm nhận và những hành động mà khách hàng thực hiện trong quá trình tiêu dùng.
Cán bộ quản lí (tiếng Anh: Managerial staff) là những người thực hiện các chức năng quản lí và nhiệm vụ quản lí nhất định trong bộ máy quản lí nhằm đảm bảo cho tổ chức đạt được những mục đích của mình với kết quả và hiệu quả cao.
Hàng tồn kho theo mùa (tiếng Anh: Seasonal Inventory) là sự tích lũy cao hơn mức bình thường của một số sản phẩm nhất định để đáp ứng nhu cầu tạm thời theo mùa.
Catalogue điện tử (tiếng Anh: E-Catalogue) là một hình thức thiết kế giới thiệu sản phẩm (Catalogue) bằng công cụ phần mềm, sản phẩm này được hiển thị trên máy tính, trên mạng Internet.
Dịch vụ chứng thực chữ kí số (tiếng Anh: Certificate Authority - CA) là một loại hình dịch vụ chứng thực chữ kí điện tử do tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ kí số cấp.
Ứng dụng công nghệ thông tin (tiếng Anh: Information Technology Applications) là việc sử dụng công nghệ thông tin phục vụ các hoạt động sản xuất, các hoạt động kinh doanh, các hoạt động quản lí của doanh nghiệp.
Xây dựng hệ thống thông tin (tiếng Anh: Building Information Systems) là việc ứng dụng công nghệ thông tin một cách có hệ thống, hiệu quả của doanh nghiệp.
Mục tiêu quản lí (tiếng Anh: Management goals) là cái đích phải đạt tới của quá trình quản lí, nó định hướng và chi phối sự vận động của toàn bộ hệ thống quản lí.
Hệ thống thông tin nhân lực mức chiến lược (tiếng Anh: Strategic HRIS) là hệ thống xác định các thông tin có tầm chiến lược về nhân lực, về các vấn đề đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng nhân lực trong dài hạn để tổ chức đạt được các mục tiêu đề ra.
Hệ thống thông tin nhân lực mức chiến thuật (tiếng Anh: Tactical HRIS) là hệ thống hỗ trợ các nhà quản lí ban hành các quyết định liên quan đến phân bổ nguồn nhân lực trong tổ chức.
Hệ thống thông tin nhân lực mức tác nghiệp (tiếng Anh: Operational HRIS) là hệ thống thực hiện việc thu thập thông tin, dữ liệu nhân sự, hỗ trợ các nhà quản lí ban hành các quyết định nhân sự có tính thủ tục, lặp lại.
Hệ thống thông tin quản trị nhân lực (tiếng Anh: Human Resources Information System - HRIS) là hệ thống cung cấp thông tin liên quan đến tất cả các vấn đề thuộc về quyền lợi, trách nhiệm của nhân viên.
Hệ thống thông tin Marketing mức chiến lược là hệ thống hỗ trợ quá trình quản lí ở mức cao nhất, bao gồm phân đoạn thị trường, lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới và dự báo bán hàng.
Với 407/451 đại biểu có mặt tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi). Trong đó, "chốt" quy định thuế suất 5% đối với mặt hàng phân bón và ngưỡng doanh thu không chịu thuế VAT là 200 triệu đồng/năm.