Dù đã liên tục thay đổi để phù hợp với thị hiếu, phong cách tiêu dùng của người Việt, nhưng nếu không có chiến lược phù hợp, các thương hiệu gà rán ngoại không dễ trụ vững trong một thị trường nhiều biến động.
Việc sao chép mô hình kinh doanh thành công từ nước ngoài đã tạo ra nhiều lợi ích cho nền kinh tế Việt Nam, song nó sẽ không còn là định hướng của thế hệ doanh nhân công nghệ tiếp theo.
LuxStay, startup đình đám tại Shark Tank Việt Nam, mới đây kí kết hợp đồng hợp tác đầu tư với công ty bản địa tại Nhật Bản để cung cấp các VacationStay thông qua ứng dụng của mình.
Sau thâu tóm, tập đoàn LVMH không có các kế hoạch thay đổi đội ngũ lãnh đạo của Tiffany trong ngắn hạn, đồng thời muốn tăng lợi nhuận của thương hiệu gấp 5 lần.
Black Friday bắt đầu năm 1939 với ý nghĩa kéo dài mùa mua sắm nhằm thúc đẩy nền kinh tế đang khủng hoảng lúc bấy giờ. Nhiều người sẽ giật mình bởi chỉ trong mùa Black Friday 2018, các nhà bán lẻ đã thu tới 850 tỷ USD.
Công ty khởi nghiệp Nexus FrontierTech hoạt động trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo vừa công bố đã gọi vốn thành công 3,8 triệu USD cho vòng hạt giống (Seed Round) để thúc đẩy nghiên cứu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh toàn cầu.
Đúng sản phẩm, đúng số lượng tại đúng nơi vào đúng thời điểm cần thiết là 4 yếu tố giúp thương hiệu thời trang nhanh Coco Sin chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng.
Luxstay xác nhận với báo VnExpress rằng, sắp tới công ty sẽ nhận một khoản đầu tư từ ca sĩ Sơn Tùng M-TP với tư cách Chủ tịch công ty M-TP Entertainment.
Sinh sau đẻ muộn song Shopee đang tự tin trong cuộc chiến TMĐT ở Đông Nam Á nhờ những chiến lược riêng, chẳng hạn như thiết bị di động là ưu tiên hàng đầu.
Tiệm trà chanh đang tạo thành cơn sốt rầm rộ, trào lưu ở Hà Nội. Theo chia sẻ của nhiều cửa hàng, doanh thu mỗi ngày của Tiệm trà chanh lên tới hàng chục triệu đồng, sau khi trừ đi các chi phí, mỗi tháng lợi nhuận vài chục triệu đồng.