Nhiều người nghĩ việc chính phủ kêu gọi người dân hạn chế tối đa ra khỏi nhà sẽ là cơ hội để các tài xế công nghệ kiếm thêm thu nhập nhưng các "shipper" lại đang phải đối mặt với thêm một khó khăn mới.
Khi số lượng người phải làm việc ở nhà để tránh dịch viêm phổi cấp COVID-19 tăng vọt, Nike và Lululemon cung cấp các bài tập thể dục miễn phí để tương tác và thu hút khách hàng mới. Ngay sau đó, doanh số bán hàng trực tuyến của họ tăng vọt.
Lĩnh vực thể thao đang là nơi chứng kiến số lượng người hâm mộ tìm đến các nền tảng truyền phát trực tuyến tăng đột biến, để xem các vận động viên chuyên nghiệp hoặc trực tiếp tham gia chơi.
Trong bối cảnh thị phần mỳ tôm ngày càng bị thu hẹp cùng với việc bị cạnh tranh với các "ông lớn" sẵn sàng chi cả "núi tiền" để quảng cáo, thành công của Miliket hẳn nhiên là một dấu hỏi.
Với việc khách hàng buộc phải ở nhà "cách li xã hội", các quán bar, nhà hàng và quán cà phê khắp thế giới tìm ra những cách thức thông minh để sống sót qua đại dịch.
Cạn tiền bởi dịch COVID-19, các chủ doanh nghiệp nhỏ ở Trung Quốc đang cố gắng vay tiền từ bạn bè, người thân để trả tiền thuê mặt bằng, lãi ngân hàng và lương của người lao động.
Grab Việt Nam đã công bố những chính sách hỗ trợ tài xế, nhà hàng và cộng đồng trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.Tổng gói hỗ trợ của Grab lên đến 70 tỉ đồng.
Do ảnh hưởng của Covid-19, hàng loạt ông lớn Walmart, Apple, Starbucks, Adidas... đều đưa ra quyết định đóng cửa. Đây là cách họ đối đãi nhân viên trong thời gian này.
Đối với Samsung Electronics, Thế vận hội Tokyo 2020 có thể là bàn đạp để công ty thực hiện mục tiêu lâu dài: tăng thị phần smartphone Nhật Bản, nơi Apple đang thống trị.
Tình trạng khan hiếm bao cao su có thể xảy ra do nhà sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới ở Malaysia không thể hoạt động vì COVID-19 trong mấy ngày qua.
Đại dịch Covid-19 đã tác động lớn đến thị trường xe hơi. Gần 3 tháng nay thị trường trầm lắng, người kinh doanh lao đao, người vay mua xe chạy dịch vụ cũng lâm cảnh khổ sở vì nặng lãi.