Shark Khoa ra mắt 'Sâm Ông Hai', tuyên bố cháy hàng ngày khai trương nhưng website không truy cập được
Ngày 5/4, ông Lê Đăng Khoa, Chủ tịch Le Group Ventures đã khai trương thương hiệu "Sâm Ông Hai" tại TP HCM. Ông Khoa còn được biết đến với tên gọi Shark Khoa sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 1 với tư cách nhà đầu tư khách mời.
Theo giới thiệu, "Sâm Ông Hai" được nấu theo công thức gia truyền. Ngoài nước sâm, cửa hàng còn bán thêm bánh đậu xanh hình trái cây, bánh da lợn cầu vồng, bánh bò đường thốt nốt.
Ngoài bán hàng take away (mang đi) thông qua cửa hàng tại Quận 1, Sâm Ông Hai cũng nhanh chóng xuất hiện trên một số app giao đồ ăn như Baemin. Tuy nhiên trên app hiện chưa cập nhật số đơn hàng đã bán cũng như đánh giá người dùng về Sâm Ông Hai.
Trong khi đó, Shark Khoa tiết lộ ngay ngày đầu tiên mở bán, đã xuất hiện hiện tượng quá tải đơn hàng, buộc cửa hàng phải tắt ứng dụng.
Trên Fanpage chính thức có chia sẻ về website của thương hiệu. Tuy nhiên website hiện không truy cập được. Theo dữ liệu của iNet, tên miền của Sâm Ông Hai có thời hạn một năm kể từ ngày đăng kí là 3/2/2021.
Trên sóng truyền hình, ông Lê Đăng Khoa từng cam kết đầu tư và Công ty TNHH Hoa 7 ngày. Ông cũng sở hữu cổ phần tại ba công ty kinh doanh khác liên quan đến hoa. Ngoài ra, Shark Khoa cũng được coi là "ông bầu" của đội bóng rổ Da Nang Dragons đang chơi tại VBA (Giải bóng rổ vô địch quốc gia Việt Nam).