|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Chuyên trang bất động sản Zita.vn của 'shark' Lê Đăng Khoa 'trong chế độ bảo trì' suốt một năm trời?

21:43 | 07/08/2018
Chia sẻ
Nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng starup xây dựng chuyên trang bất động sản Zita.vn của "shark" Lê Đăng Khoa đã ra đi không kèn không trống.
chuyen trang bat dong san zitavn cua shark le dang khoa trong che do bao tri suot mot nam troi 4 'cá mập' trong Shark Tank quan tâm start-up vẽ tranh giải trí, Lê Đăng Khoa thắng cuộc

"Shark" Lê Đăng Khoa, CEO Công ty TNHH Phân bón Ba lá xanh, CEO Chuỗi thương hiệu 38 - Flower Market Tea House là nhân vật không còn xa lạ trong cộng đồng khởi nghiệp.

Bên cạnh phát triển mô hình kinh doanh gia đình tại Phân Bón Ba Lá Xanh, bản thân anh cũng theo đuổi những dự án khởi nghiệp của riêng mình. Thất bại đầu đời với dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực in ấn, anh vẫn tiếp tục với con đường khởi nghiệp, như Làng du lịch Tre Việt và mới nhất là dự án Zita.vn.

Zita.vn ra đời vào năm 2016, là một chuyên trang bất động sản tạo ra một công cụ tìm kiếm bất động sản dựa trên hệ thống định vị, được đánh giá là một dự án tiềm năng.

Tuy nhiên, sau hơn một năm đi vào hoạt động, người dùng không thể truy cập vào website của Zita.vn do trong chế độ bảo trì.

chuyen trang bat dong san zitavn cua shark le dang khoa trong che do bao tri suot mot nam troi
Website của Zita.vn vẫn đang trong chế độ bảo trì.

Theo như thông tin phản hồi với khách hàng trên fapage của Zita.vn, website đã trong chế độ bảo trì từ 45 tuần trước, tức gần một năm trời. Những thông tin được cập nhật mới nhất trên fanpage là từ tháng 9/2017.

Vì vậy, nhiều người băn khoăn startup của "shark" Đăng Khoa phải chăng đã rơi vào tình trạng "chết yểu".

chuyen trang bat dong san zitavn cua shark le dang khoa trong che do bao tri suot mot nam troi
Theo Fanpage của Zita.vn, website đã tạm ngưng bảo trì tới 44 tuần.

Trước đây, nói về ý tưởng thành lập Zita.vn, "shark" Khoa cho biết thị trường đã có những chuyên trang về bất động sản, nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu của người mua, thuê bất động sản. Các chuyên trang thời điểm đó chưa cung cấp thông tin một cách chi tiết và giúp người dùng có được một bức tranh trọn vẹn, rõ ràng về thị trường bất động sản.

Vì vậy, Zita.vn ra đời nhằm tạo ra cầu nối liên kết giữa những người có nhu cầu mua (thuê) và bán (cho thuê) bất động sản trên khắp cả nước theo quy chế hoạt động của công ty. Với kho dữ liệu khổng lồ về bất động sản trên khắp đất nước, Zita.vn giúp những người có nhu cầu mua, thuê nhà ở sẽ dễ dàng tìm kiếm bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình về giá cả, chất lượng, vị trí, các tiện ích cần có.

Xem thêm

Minh Hải