Các nhà sáng lập Finhay, Logivan, Medlink, VSV Capital, Browzzin, thuocsi.vn, WildAct nằm trong danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi xuất sắc nhất Châu Á (30 Under 30 Forbes Asia) năm 2020 do tạp chí Forbes bình chọn.
Khủng hoảng tài chính châu Á năm 2008 thúc đẩy sự trỗi dậy của Uber và Airbnb vì khả năng tiết kiệm và thu nhập của người dân thấp hơn, buộc họ phải chia sẻ phòng ở và đi chung xe hơi để giảm chi phí.
ShoeX, startup từng xuất hiện trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 2 (gọi vốn thành công 4 tỉ đồng) mới đây đã công bố mắt dòng sản phẩm khẩu trang cà phê.
Đại dịch viêm phổi cấp COVID-19 giúp người dân Trung Quốc hiểu rõ hơn vai trò của lực lượng giao hàng rộng khắp cả nước trong việc duy trì nhu cầu hàng ngày của họ khi dịch bệnh bùng phát.
Nhu cầu mua khẩu trang, nước sát khuẩn tăng vọt ở Hàn Quốc trong mùa dịch viêm phổi cấp COVID-19, song nền tảng thương mại điện tử Coupang vẫn giữ nguyên giá dù chính sách đó khiến họ chịu lỗ nặng.
Giá trị vốn hóa thị trường của chuỗi cà phê Luckin Coffee giảm tới gần 5 tỉ USD sau khi công ty thừa nhận giám đốc vận hành của họ khai khống doanh thu năm 2009.
Một số lí do khiến startup thất bại bao gồm sản phẩm, dịch vụ chưa đáp ứng nhu cầu thị trường, thiếu nhân lực phù hợp như đồng sáng lập, cố vấn và bài toán tài chính.
Các khách sạn 5 sao thường vứt khá nhiều mẩu bánh mì, và một công ty sản xuất bia thủ công ở Singapore muốn dùng chính những mẩu bánh mì ấy để sản xuất bia dành riêng cho từng khách sạn.
Các hãng gọi xe công nghệ đã phản ứng khẩn cấp trong đêm 31/3 để phù hợp với tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ và Bộ Giao thông vận tải (GTVT) về công tác phòng chống dịch COVID-19.
Gói hỗ trợ của Baemin, có giá trị 1 tỉ đồng, giúp các tài xế nhận 50% thu nhập trong vòng 14 ngày gần nhất trước khi có kết quả dương tính hoặc cách li vì COVID-19.
Cạn tiền bởi dịch COVID-19, các chủ doanh nghiệp nhỏ ở Trung Quốc đang cố gắng vay tiền từ bạn bè, người thân để trả tiền thuê mặt bằng, lãi ngân hàng và lương của người lao động.