Travel À la Carte là một ứng dụng du lịch tự chọn, trước tiên dành cho khách lữ hành Trung Quốc cô độc thực hiện các chuyến phiêu lưu qua Lào và Việt Nam, theo báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) ngày 27/2.
Các sản phẩm kinh doanh tận dụng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Việt Nam tiếp tục xuất hiện trên mạng, thu hút sự chú ý của người dân và du khách.
Nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội, các nhãn hàng tại Việt Nam đã tranh thủ cơ hội và tung ra các chiêu thức markteting với nhiều nội dung sáng tạo.
Chả cá, bún riêu, bánh tôm, bún cá và cà phê trứng là những món CNN gợi ý du khách đến Hà Nội thưởng thức nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai.
Hai sản phẩm đặc biệt là bộ tem và đồng xu mừng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội đã chính thức được phát hành vào ngày đầu tiên của sự kiện quan trọng này.
Nghề tiếp thị bán bất động sản qua điện thoại là một trong số những công việc thu hút nhiều lao động khi thị trường nhà đất tăng trưởng nóng thời gian qua.
Gửi tin nhắn SMS cho ứng viên tài năng là một trong những cách đơn giản mà hiệu quả để doanh nghiệp không phải nhìn nhân tài làm việc cho công ty khác.
Cách tính giá cước mới của GrabBike đảm bảo công bằng hơn đối với tài xế nếu tắc đường, di chuyển trên đoạn đường có nhiều điểm dừng, đèn đỏ hay khi điều kiện thời tiết gây khó khăn cho việc di chuyển.
Giảm giá tour, miễn phí làm visa đi Mỹ, Triều Tiên, khuyến mãi cho khách Mỹ, Hàn Quốc là những chiêu ăn theo hội nghị Trump - Kim được nhiều đơn vị kinh doanh du lịch thực hiện.
Đó là một trong những nội dung của dự thảo Nghị định quy định về xử lý vi phạm pháp luật trong lĩnh vực cạnh tranh đang được Bộ Công thương đưa ra lấy ý kiến.
Thời gian gần đây, Facebook và Google đều thay đổi một số chính sách, thuật toán khiến doanh nghiệp cho hay phải tăng chi tiền quảng cáo. Doanh nghiệp làm quảng cáo cũng cho hay đang "đau đầu vì tốn kém".
Nhận thấy người dân Indonesia luôn ngại ngùng mỗi khi ra khỏi nhà để mua những sản phẩm nhạy cảm như bao cao su, một cô gái lập cửa hàng trực tuyến để bán sản phẩm nhạy cảm.
Khách hàng Nhật tiếp thị chuối Việt Nam tới người tiêu dùng nước này bằng bức tranh “độc, lạ”: Con bò, đống phân, cây chuối và nải chuối vàng gắn thương hiệu Việt Nam.
Nội dung cụ thể Hội đồng Cạnh tranh quốc gia yêu cầu Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng mở rộng điều tra để làm rõ hành vi độc quyền của Grab đã rõ hơn. Trong khi đó, Grab vừa kiến nghị lắp đèn LED trong xe thay đeo mào như taxi.
Trước một số đề xuất xóa bỏ hộ kinh doanh nhằm 'mở cánh cửa cho hơn 5 triệu hộ cá thể lên doanh nghiệp', nhiều chuyên gia và cả cán bộ thuế cũng cho rằng đây là 'nhiệm vụ bất khả thi', không phù hợp với tình hình thực tế ở VN.
Trước khi trở thành tỷ phú, Dai Lin vẫn hàng ngày đạp xe qua những con phố ở Thiên Tân tới trụ sở Tiandy Technologies Co. - nhà sản xuất camera do mình thành lập, theo Bloomberg.