Những năm gần đây, Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (VINADIC) liên tiếp nhận được hợp đồng thi công các công trình, dự án lớn, trọng điểm quốc gia. Một trong những lý do khiến VINADIC "lấy lòng" được các chủ đầu tư là nhờ chủ trương ứng vốn thi công.
Doanh nghiệp chi nhiều tiền quảng cáo nhất trên Facebook tại Mỹ trong 6 tháng đầu năm nay vừa thông báo họ sẽ giảm ngân sách quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Facebook và Instagram.
Không chỉ ngừa COVID-19, khẩu trang của một công ty ở Nhật Bản còn có thể dịch lời nói của người đeo từ tiếng Nhật sang 8 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt. Giá của sản phẩm sẽ vào khoảng 40 USD.
Bảo hiểm những doanh nghiệp phải ngừng hoạt động hai lần, hay những doanh nghiệp mất khách vì mật độ phương tiện giao thông giảm là những sản phẩm bảo hiểm độc đáo ở Mỹ trong giai đoạn COVID-19 hoành hành.
Đại dịch viêm phổi cấp COVID-19 có thể chấm dứt sự tồn tại của ngành cờ bạc trực tuyến ở Philippines trong bối cảnh ngành này đang đối mặt với vô số vấn đề nan giải khác.
Đặt mục tiêu duy trì hoạt động và tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nhân viên cũng như giới thiệu resort đến dòng khách nội, Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa đã tung gói kích cầu sau lệnh giãn cách xã hội. Kết quả là, công suất buồng phòng sau dịch COVID-19 của resort này đạt hơn 80% và tăng theo từng tháng
Hãng lắp ráp Pegatron theo sau Apple, Foxconn, Google, Wistron, Oppo và các hãng khác, đã đăng kí đặt chi nhánh tại Ấn Độ, mở rộng sản xuất tại quốc gia có nhiều tiềm năng về công nghệ.
Chỉ riêng trong quí I năm nay, hơn 100 thị trưởng trên khắp Trung Quốc đã chuyển sang hình thức phát trực tuyến để khôi phục hoạt động bán sản vật địa phương.
MWG liên tục 6 năm trong top 50 của Forbes Vietnam, thậm chí 2 năm liền có tên trong top 50 của Forbes châu Á. Công ty cũng là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất có tên trong top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương 2019.
Một nữ thượng nghị sĩ ở Australia nhận xét rằng, vì Facebook vẫn còn muốn kiếm tiền từ số lượt click và lượt tiếp cận, nên họ sẽ không ngăn chặn những nội dung gây thù địch, căm phẫn trên nền tảng của họ.
Giữa hàng triệu logo thương hiệu mới được tung ra mỗi tuần, 13 thương hiệu này đang giữ được vị trí hàng đầu nhờ những bí quyết marketing vô cùng thú vị.
Năm ngoái, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Huawei Technologies đã rơi vào tâm chấn của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung và sau đó trở thành mục tiêu công kích của Washington. Đến năm nay, chính quyền Tổng thống Trump đã chuyển sang mục tiêu mới: ứng dụng chia sẻ video phổ biến TikTok.
Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số nói ứng dụng thương mại điện tử Zalo Shop vẫn chưa đăng kí với Bộ Công thương theo qui định của Thông tư 59/TT-BCT.
Lệnh cấm mua các sản phẩm của Huawei Technologies cùng 4 tập đoàn công nghệ Trung Quốc khác của Mỹ giáng đòn mạnh vào hơn 800 doanh nghiệp Nhật Bản. Các "ông lớn" như NTT, SoftBank, Kajima vội tìm nhà cung cấp mới.
Trước những lo ngại TikTok có thể bị xóa hoàn toàn, nhiều người dùng TikTok tại Mỹ đã đăng video nói lời tạm biệt với ứng dụng trên và gợi ý người theo dõi chuyển sang các ứng dụng khác như Instagram, YouTube hay Byte.
Trong bài phát biểu hôm 16/7, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Mỹ William Barr đã lên tiếng chỉ trích các gã khổng lồ công nghệ Mỹ gồm Google, Microsoft, Yahoo, Apple và Cisco cũng như Hollywood vì "quá sẵn lòng hợp tác với chính phủ Trung Quốc".