Uy tín thương hiệu tăng, thôi thúc khách hàng tiềm năng ra quyết định, nhắc nhở khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ là những lợi ích của chiến dịch tiếp thị bám đuổi.
Grab đang là cổ đông thiểu số của Happty Fresh và đặt mục tiêu đầu tư khoảng 5-15 triệu USD vào công ty giao hàng tạp hóa này từ vòng gọi vốn Series A.
Văn hóa bình đẳng, lộ trình thăng tiến minh bạch của doanh nghiệp khiến nhân viên cảm thấy họ đang làm việc trong môi trường công bằng, dễ tiến xa nếu cố gắng nỗ lực.
Nhờ chăm chỉ, ham học hỏi, chị An Thị Liên, ở thôn Khê Thượng, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, đã quyết tâm làm giàu bền vững từ du lịch homestay và bước đầu thành công.
Du khách Nhật Bản ngày nay vẫn là những người kỹ tính khi quyết định đi du lịch và chọn lựa dịch vụ, nhưng sở thích, cách tìm kiếm thông tin, đặt tour... đã khác trước rất nhiều, đòi hỏi ngành du lịch thay đổi cách tiếp cận.
Chỉ bán những mẫu quần, áo secondhand độc đáo, chất lượng tốt với chính sách đồng giá, một nữ cử nhân luật ở Hà Nội đạt doanh thu hơn 100 triệu mỗi tháng.
Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, giá cao và khẩu vị không hợp người Việt là những lý do khiến Burger King và McDonald's phát triển chậm ở Việt Nam.
Khi đọc các bài viết hay sách của Randy H.Nelson (như cuốn “Quyết định thứ hai” xuất bản trên ForbesBooks), chúng ta sẽ thấy rất rõ sự thấu hiểu sâu sắc của ông đối với các vấn đề mà người lãnh đạo doanh nghiệp thường gặp phải. Những giải pháp mà ông đưa ra sau đó cũng rất ngắn gọn và trực diện, khiến người ta hiểu ngay mình cần làm gì để cải thiện.
Nêu ý tưởng mới lạ với các nhà báo, tạo ra những nghiên cứu về sản phẩm là cách để chủ doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu cá nhân và sản phẩm trên báo miễn phí.
Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công Thương kiểm tra lại quy trình công tác của lực lượng Quản lý thị trường trong vụ việc kiểm tra hàng hóa của công ty cổ phần Con Cưng,
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?