Vinasun vẫn giữ nguyên quan điểm đòi Grab phải bồi thường hơn 41 tỷ đồng, còn Grab thì cho rằng TAND TP.HCM không có đủ thẩm quyền xét xử vụ án nên cả hai cùng làm đơn kháng cáo, tiếp tục “khẩu chiến”.
Bloomberg Businessweek đã trao đổi với nhiều chuyên gia về chuỗi cung ứng và giải quyết khủng hoảng để tìm ra hướng đối phó với các diễn biến mới của dịch COVID-19 cũng như tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng trong tương lai.
Costco - chuỗi siêu thị bán lẻ nổi tiếng của Mỹ - thông báo doanh thu tháng 2 tăng đáng kể do người tiêu dùng nước này đổ xô đi mua hàng tích trữ vì sợ dịch virus corona chủng mới.
Theo New York Times, khi tình trạng khẩn cấp được ban bố ở bang New York (Mỹ) hôm 8/3, nỗi lo bao trùm từ vỉa hè, tàu điện ngầm, văn phòng đến các xe taxi.
Một luật sư nhận định sự thay đổi chính sách về thanh toán, đặt lịch tập của WeFit vi phạm pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng và hội viên có thể yêu cầu công ty sửa lại điều khoản.
Chính phủ Trung Quốc và Thái Lan đang yêu cầu các doanh nghiệp nước ngoài sản xuất khẩu trang và đồ bảo hộ để đối phó dịch COVID-19, một thực tế cho thấy rủi ro của việc phụ thuộc quá nhiều vào châu Á trong khâu sản xuất.
Amazon xóa 2.500 gian hàng có dấu hiệu trục lợi từ dịch COVID-19. Tuy nhiên con số này chỉ tương đương 28% số gian hàng thương mại điện tử bị xóa ở thị trường Việt Nam.
Vì những khách hàng siêu giàu hạn chế ra ngoài và làm việc ở nhà, họ có nhiều thời gian hơn để giao dịch chứng khoán khiến doanh thu của các ngân hàng tăng mạnh.
Từ vỏ cây quế bản địa, các nghệ nhân huyện vùng cao Trà Bồng (Quảng Ngãi) chế tác thành những sản phẩm mĩ nghệ mang lại hiệu quả kinh tế cao gấp nhiều lần so với xuất khẩu thô.
Facebook thông báo họ sẽ tạm thời cấm rao bán và quảng cáo khẩu trang y tế trong giai đoạn dịch COVID-19 hoành hành do tình trạng loạn giá đang trở nên nghiêm trọng.
McDonald’s, Starbucks và Dunkin cùng nhiều chuỗi nhà hàng khác ở Mỹ đang tăng cường các giải pháp quyết liệt để thuyết phục người tiêu dùng rằng họ không cần lo về COVID-19 khi ăn bên ngoài.