Từng là một kênh đầu tư sinh lời, nhiều chủ homestay bỗng lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan do tác động nặng nề của dịch Covid-19 lên nguồn khách lưu trú.
Phi hành đoàn khó có thể bảo đảm an toàn cho bản thân khi họ phải ngồi sát đồng nghiệp hàng giờ liền trên máy bay và giãn cách xã hội với khách hàng cũng gần như bất khả thi.
Dù nhiều nền kinh tế đã bắt đầu hoạt động trở lại, doanh số hàng xa xỉ toàn cầu có thể giảm tới 60% trong quí II năm nay do dịch COVID-19 làm giảm nhu cầu của người tiêu dùng.
Hãng tin BBC cho biết xuất phát từ góc độ an ninh quốc gia, các chính phủ như Đức, Ấn Độ… đã đưa ra biện pháp ngăn chặn nguy cơ thâu tóm doanh nghiệp trong khủng hoảng.
Người tiêu dùng tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt. Ngoài ra, các thương hiệu và nhà bán hàng ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online trong mùa dịch COVID-19.
Sáng ngày 8/5/2020, cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội chính thức được khai trương. Đây sẽ là địa chỉ mới cho những ai đam mê thưởng thức cà phê thật tại Hà Thành.
Bỏ lỡ cơ hội vàng với khai thác dầu từ đá phiến, chi quá nhiều tiền cho các dự án để rồi nợ tới 50 tỉ USD, tập đoàn Exxon Mobil từng bước rời khỏi vị trí độc tôn trong ngành để trượt dài vào nợ nần.
Giá cổ phiếu một công ty dược ở Nhật Bản tăng gấp gần 4 lần trong hai tháng do giới đầu tư kì vọng vắc xin ngừa COVID-19 của họ sẽ trải qua thử nghiệm thành công.
Thuốc remdesivir của Gilead Science đang trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi được Mỹ phê duyệt để chữa trị khẩn cấp COVID-19. Ban giám đốc của hãng dược này đang phải đối mặt với vấn đề nan giải là làm sao vẫn kiếm được lợi nhuận cho cổ đông mà không bị mang tiếng là đặt tiền bạc lên trên mạng người?
27/50 cái tên nằm trong nhóm 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất là những doanh nghiệp nội địa. Ngoài ra, thương hiệu Việt cũng đứng đầu trong 6/9 ngành, nghề mà Anphabe khảo sát.
Trước việc Maison cho rằng chỉ thuê 2 ông chủ tai tiếng Leflair làm tư vấn, hàng trăm nhà cung cấp đồng loạt phản đối và đưa ra nhiều dẫn chứng phản bác.
Kênh ru ngủ của hãng nệm Casper, trào lưu ghi hình bằng điện thoại iPhone của Apple là hai trong số những chiến dịch quảng cáo thành công nhất trên mạng xã hội đầu năm nay.
Dù đã đón được một ít khách mới trong dịp lễ vừa qua nhưng thị trường khách sạn vẫn rất ảm đạm. Hàng loạt cơ sở lưu trú vẫn đóng cửa, số khác chỉ hoạt động cầm chừng.