H&M nỗ lực thúc đẩy chương trình sản xuất hàng thời trang từ vật liệu tái chế và vật liệu bền vững để bảo vệ môi trường, song giá của sản phẩm có thể lên tới 299 USD.
CoopMart dẫn đầu độ phủ thị trường về chuỗi siêu thị, Vincom chiếm phần lớn về số trung tâm thương mại, trong khi các chuỗi thời trang, nhà hàng tương đối phân mảnh.
Trong bối cảnh Nhật Bản đối mặt tình trạng tồn đọng thực phẩm trên diện rộng do dịch viêm phổi cấp COVID-19, chia sẻ thực phẩm trở thành phao cứu sinh đối với nhiều trang trại, nhà hàng.
Nhiều dấu hiệu cho thấy ngành dệt may toàn cầu – từ sản xuất tới quảng cáo và thiết kế thời trang – đang hướng tới thời kì giảm sâu do số lượng nhà bán lẻ hủy hoặc giảm đơn hàng tăng dần.
Thị trường xuất khẩu và các nhà hàng ở Australia phải tạm ngưng hoạt động vì dịch Covid-19, Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng này đã mở ra một chuỗi cung ứng các mặt hàng thực phẩm xa xỉ chưa từng có tiền lệ tại Australia.
Các nhà hàng, trung tâm thương mại và tiệm cắt tóc trên toàn cầu sử dụng nhiều cách sáng tạo để tránh nguy cơ lây nhiễm COVID-19 giữa nhân viên và khách hàng.
Trong bối cảnh doanh số toàn thị trường đi xuống, nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực phân phối ô tô trải qua giai đoạn khó khăn khi doanh thu, lợi nhuận đều giảm mạnh.
Dong Mingzhu, được biết đến như nữ hoàng đồ gia dụng tại Trung Quốc đại lục, đã bán được lượng hàng trị giá 43,8 triệu USD chỉ trong một phiên phát trực tuyến trên mạng xã hội.
Bayer Việt Nam cho rằng, công ty chỉ muốn chia sẻ "cái hay" mà Trung Quốc đã áp dụng để chống COVID-19, việc sơ suất để lộ "đường lưỡi bò" là điều không hề muốn.
Các hãng điện thoại Trung Quốc vối lợi thế về giá đang chiếm ưu thế ở phân khúc tầm trung. iPhone SE 2020 sẽ là thứ vũ khí lợi hại của Apple để cạnh tranh với các đối thủ từ Trung Quốc.
Cuối năm ngoái, một diễn viên vụt sáng thành "sao" ở Trung Quốc. Nhưng ngay sau đó, sự quá khích của fan cuồng đã gây thiệt hại nặng nề cho cả diễn viên và các thương hiệu mà anh đại diện.