Trong lúc dư luận thế giới bàn tán xôn xao trước nỗ lực tẩy chay Huawei của chính phủ Mỹ, tập đoàn Samsung đã tận dụng cơ hội để thu hút người dùng điện thoại Huawei ở Singapore.
Khách hàng hỏi cho vui là đối tượng mà mọi doanh nhân đều muốn tránh, và người chỉ quan tâm tới chiết khấu hoặc đòi sản phẩm, dịch vụ phải có tác dụng ngay có thể thuộc nhóm khách hàng không thực sự có nhu cầu.
Với giá vé gần 5.000 đồng mỗi km, dịch vụ đặt taxi 3 bánh ở thủ đô của Indonesia qua ứng dụng Grab góp phần chuyên nghiệp hóa hoạt động của loại phương tiện đặc thù này.
Các hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc đang tuyển thêm nhiều tiếp viên Việt Nam trong bối cảnh du khách Việt đến Hàn Quốc ngày càng tăng và các hãng này cũng muốn mở rộng thị trường sang Đông Nam Á.
Số lượng các công ty nước ngoài cảm thấy buộc phải bàn giao công nghệ để đổi lấy quyền tiếp cận thị trường Trung Quốc - một vấn đề làm dấy lên cuộc chiến thuế quan giữa Tổng thống Donald Trump với Bắc Kinh.
Khi tiến trình triển khai công nghệ di động 5G bắt đầu, Đông Nam Á - nơi tỷ lệ người dân sử dụng điện thoại di động tăng nhanh nhất - là khu vực phấn khích nhất.
Không biết cách kể chuyện, không tạo ra sự khác biệt, không có tiêu chuẩn ứng xử với khách hàng là những yếu tố khiến nhiều thương hiệu thời trang Việt không thể để lại ấn tượng với người tiêu dùng.
"Bà Tân Vlog" đang trở thành hiện tượng mạng khi có hơn 1 triệu người theo dõi chỉ sau 20 ngày xuất hiện. Ngay lập tức, các kênh với nội dung tương tự cũng “mọc lên như nấm”.
Hãng công nghệ lớn nhất Nga tung dịch vụ giao hàng thực phẩm cho phép thực khách nói với nhà hàng họ thích ăn gì để được phục vụ, bất kể món đó có trong thực đơn hay không.
Giá scooter của BMW cao hơn gấp đôi so với những sản phẩm cùng loại, cùng phân khúc và đó là chiến lược định giá hướng tới khách hàng cao cấp vốn đã gắn bó với "đại gia" xe hơi Đức.
Các nhà phân tích của tập đoàn UBS nhận định thị trường taxi tự lái toàn cầu có thể đạt trị giá hơn 2 nghìn tỉ USD mỗi năm vào năm 2030 và việc chấp nhận xe tự lái trên diện rộng có thể thúc đẩy sự phát triển của một số ngành khác.
Hoạt động kê bàn, ghế cho người dân tránh nóng trong Aeon Mall Long Biên đã diễn ra từ đầu tháng 5, song đến nay, dư luận vẫn tiếp tục khen cách hành xử nhân văn và sáng tạo của siêu thị.
Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản kì vọng lợi nhuận tại đất nước tỉ dân tăng 8% lên khoảng 13 tỉ yen (tương đương 118 triệu USD) trong năm tài khóa kết thúc vào tháng 2/2020.