Những biện pháp giãn cách xã hội ở Singapore khiến số lượng người tới phố mang biệt danh "thiên đường hàng hiệu" ở quốc đảo giảm mạnh, tạo nên cảnh tượng đìu hiu nhất trong gần 10 năm.
Đã hơn 1 tháng từ khi dừng cách ly xã hội nhưng nhiều sạp hàng ở chợ Bến Thành (quận 1, TP HCM) vẫn chưa hoạt động trở lại, thậm chí một số dừng hẳn kinh doanh, chờ sang nhượng.
Trong khi phần lớn thương hiệu hàng xa xỉ lao đao bởi đại dịch COVID-19, giá của túi xách Hermes Birkin vẫn giữ nguyên và thậm chí còn tăng trên thị trường hàng hiệu cũ.
Nhà sản xuất vitamin đã trả tiền để đăng bài trên một số trang về sức khỏe, rồi trích dẫn những lời khen từ các bài báo ấy để quảng cáo sản phẩm trên Facebook và Instagram.
Trong khi hàng triệu doanh nghiệp ở Mỹ lao đao vì dịch viêm phổi cấp COVID-19, chắc chắn tình hình kinh doanh của sàn giao dịch giày hiệu StockX sẽ khiến họ phải mơ ước.
Theo ông Vũ Hoàng Linh,chuyên gia của Viện kinh tế Việt Nam, tốc độ phát triển TMĐT Việt Nam có tiềm năng vượt Thái Lan trong tương lai. Tuy nhiên, xây dựng một sàn TMĐT mới chưa bao giờ đơn giản.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) cảnh báo một số tổ chức mang tên Riway, DGI Group, Win Win Group đang bán và mời gọi người dân tham gia hệ thống phân phối thực phẩm chức năng có khả năng trị ung thư, HIV cùng vài bệnh nan y khác.
Phần mềm Zen Mind Map cho phép người dùng chớp nhanh ý tưởng, bắt kịp suy nghĩ chợt nảy ra trong tâm trí, sau đó ghi chúng ra ngay trong tích tắc, nhằm tăng tốc độ sáng tạo và xử lý công việc.
Hãng thông tấn Campuchia AKP ngày 7/6 đưa tin công ty Trung Quốc Prince Real Estate Group sẽ đầu tư xây dựng cảng du lịch tiêu chuẩn quốc tế tại khu nghỉ dưỡng Prince Manor thuộc tỉnh Kandal.
Trong khi hầu hết doanh nghiệp nhỏ tại Mỹ chật vật để tồn tại do đại dịch COVID-19, các cửa hàng xe đạp đang phải hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Từ các công ty khởi nghiệp công nghệ cao đến rất nhiều thương hiệu sữa thực vật mới và cũ trên các kệ hàng, số lượng doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm sữa thực vật cứ tăng dần.
Phản hồi mọi đánh giá tiêu cực về sản phẩm, tận dụng những lời chỉ trích để quảng bá khó khăn là những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để tạo ra sự đồng cảm của công chúng.
Do dịch bệnh, người dân phải đeo khẩu trang phòng virus và làm việc từ nhà khiến nhu cầu sử dụng son môi của phái đẹp giảm, ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số Kylie Cosmetics.