FedEx đã sai lầm khi bỏ ý niệm “sau một đêm”, và điều tệ hơn nữa là hãng đã không tìm cách thay đổi nó bằng một ý niệm mới, còn P.R Mallogy đã thành công với việc chỉ tập trung vào một loại pin.
Chắc chắn thương hiệu GoViet sẽ biến mất ở Việt Nam. Dù các tài xế sẽ không phải đăng kí lại với Gojek, họ sẽ phải mua đồng phục mới và có thể Gojek sẽ hỗ trợ họ.
Ứng dụng mạng xã hội TikTok đã giải thích với chính phủ Ấn Độ rằng chính phủ Trung Quốc chưa bao giờ yêu cầu họ cung cấp dữ liệu người dùng Ấn Độ, và công ty cũng không tuân thủ nếu nhận một yêu cầu như vậy.
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.
Báo cáo công bố hồi đầu tháng 6 cho thấy trong quí 1, doanh thu của Zoom tăng 169%, lên hơn 328,2 triệu USD, với lợi nhuận đạt 27 triệu USD. Chi phí của công ty cũng tăng 330%, lên 103,7 triệu USD.
Dù phải tạm dừng hoạt động hơn một tháng và hoạt động trở lại từ giữa tháng 5, các cơ sở làm đẹp vẫn có xu hướng "ăn nên làm ra" và không chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch COVID-19.
Giấc mơ đào tạo và sử dụng phi công trong nước được ấp ủ từ rất lâu, song vẫn còn chưa thể thành hiện thực, vì rất ít người học làm phi công và quá trình để học trở thành phi công gặp nhiều khó khăn.
Dù là một công ty Mỹ, Trung Quốc mới chính là "thiên đường" của Tesla, nơi những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của hãng sinh sống. Tesla đã làm thế nào để chinh phục được thị trường lớn nhất thế giới này?
Hàng loạt công ty công nghệ vũ trụ châu Á muốn tham gia thị trường dịch vụ không gian, nhưng họ phải vượt qua vô vàn trở ngại về tài chính và kỹ thuật, cho đến khi thành công của SpaceX xuất hiện.
Thị hiếu đầu tư ở Phố Wall đang thay đổi ngoạn mục, với dòng tiền khổng lồ chảy vào các doanh nghiệp khai thác vàng trong bối cảnh giá vàng tăng liên tục mấy tháng qua.
Boeing đã quyết định chấm dứt sản xuất dòng tàu bay siêu lớn 747 sau hơn nửa thế kỉ hoạt động với nhiều thăng trầm. Các nhân viên của Boeing cũng chưa được thông báo chính thức về quyết định này.
Giới quan sát chú ý thị trường sản phẩm làm trắng da trị giá 7,5 tỉ USD của châu Á sau khi ba trong số các công ty mĩ phẩm lớn nhất thế giới tuyên bố họ sẽ thay đổi chiến lược quảng bá các dòng sản phẩm phổ biến, theo tiếng gọi của phong trào chống phân biệt chủng tộc toàn cầu.