Theo báo cáo của Momentum Works, Grab là đơn vị dẫn đầu về tổng giá trị hàng hóa được giao dịch (GMV) với mảng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến tại Đông Nam Á trong năm qua. Đứng ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Foodpanda, Gojek và Shopee.
Tổng giám đốc Baemin Việt Nam Jinwoo Song mới đây đã có những chia sẻ về lý do có thể giúp thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt phát triển trong tương lai, đồng thời cũng đề cập tới những khó khăn đối với các nền tảng thương mại điện tử.
Gã khổng lồ Alibaba mới đây đã công bối mối quan hệ hợp tác với ByteDance, công ty mẹ TikTok, qua đó cho phép người dùng đặt đồ ăn trực tuyến ngay cả khi đang xem video trên TikTok.
Trong một báo cáo mới nhất, Woowa Brothers đã công bố doanh số 2.008 tỷ won (1,62 tỷ USD) trên cơ sở hợp nhất vào năm ngoái. Trước đó, trong năm 2020, công ty đã đạt doanh số từ 1.033 tỷ won.
Meituan muốn sử dụng máy bay không người lái (drone) để giao món cho khách hàng, sẽ tiến hành thử nghiệm bước đầu ở Thâm Quyến vào đầu năm 2022 tới đây.