Bánh kẹp thịt của các thương hiệu món ăn nhanh tại Hàn Quốc, bao gồm McDonald's và Burger King, sẽ không có lát cà chua trong một giai đoạn không xác định do tình trạng thiếu nguồn cung.
Trong đại dịch COVID-19 người ta thấy sự tăng vọt về số lượng người tìm đến tiệm thuốc điện tử như một biện pháp thay thế việc mạo hiểm đến các tiệm thuốc truyền thống.
Marriott ra mắt dịch vụ lưu trú thay thế Homes & Villas vài năm trước. Hiện tại, dịch vụ này có hơn 10.000 chỗ lưu trú và được nhiều khách hàng trung thành của Marriott thích, song nó vẫn chỉ là một điểm sáng nhỏ nhoi giữa khủng hoảng COVID-19.
Sữa chua trân châu Hạ Long chi gần nửa tỉ đồng để thay áo mới cho quán, trong khi Cộng Cà Phê, Starbucks, The Coffee House lại đổ tiền làm bánh trung thu sang chảnh, giá lên tới cả triệu bạc.
Gần 20 năm sau khi gia nhập thị trường Ấn Độ, luật pháp ở quốc gia Nam Á mới đủ cởi mở để Apple có thể phân phối trực tiếp sản phẩm, không thông qua bên thứ ba.
Một luật sư nhận định lỗ hổng của Lazada xuất hiện trong khâu thực hiện, áp dụng các qui định pháp luật hoặc là trong khâu quản lí xử lí vi phạm của sàn giao dịch cũng như của các cơ quan chức năng.
Hai nhà sản xuất sữa Megmilk Snow Brand và Meiji chuyển sang sử dụng hộp có nắp vặn do người dân không muốn tiếp xúc với bề mặt rót sữa khi họ mở hộp. Đây là sự thay đổi về hành vi do sự tác động của dịch COVID-19
Xu hướng tiêu dùng mới do đại dịch COVID-19 là động lực chính giúp giá cổ phiếu một công ty bán hàng tại kho ở Mỹ tăng hơn 70% từ đầu năm tới nay, vượt cả các "vua" Walmart và Amazon.
Thường xuyên chịu lỗ để thu hút khách là chiến thuật hiệu quả mà một doanh nghiệp bán các món đặc sản áp dụng thường xuyên để mở rộng cộng đồng khách hàng.
Khả năng ra vỉa hè là một trong 4 yếu tố giúp các chuỗi kinh doanh đồ uống theo trào lưu trụ vững sau cơn sốt, theo quan điểm của một giám đốc chuỗi nhà hàng pizza ở Hà Nội.
Hội đồng xét xử cho rằng hành vi của nhà điều hành chuỗi siêu thị Auchan không phải là đơn phương chấm dứt hợp đồng, nên không phải bồi thường 108 tỉ đồng.
Chọn nhiếp ảnh, người có ảnh hưởng, khán giả và nội dung một cách khôn ngoan là những chiến thuật có thể giúp doanh nghiệp hay cá nhân bán hàng chính hãng trên Instagram, Facebook với giá cao.
Lãi suất tiết kiệm tăng diện rộng tạo áp lực lên lãi suất đầu ra, nhưng theo chuyên gia, mặt bằng sẽ duy trì ở mức "dễ thở" và chưa gây xáo trộn lớn với doanh nghiệp.