Trong cuốn Shoe Dog: A Memoir by the Creator of Nike (tựa việt của Nhà xuất bản Trẻ: Gã nghiện giày - Tự truyện của nhà sáng lập Nike) người sáng lập, CEO Phil Knight của gã khổng lồ Nike đã lần đầu chia sẻ hành trình xây dựng thương hiệu này từ một startup đầy liều lĩnh trở thành một trong những thương hiệu biểu tượng thế giới với doanh thu hàng chục tỷ USD mỗi năm.
Đường ra biển lớn (tựa tiếng Anh: Losing my Virginity) là cuốn tự truyện kể về hành trình “sống sót, tận hưởng và kiếm tiền nhờ kinh doanh” của tỷ phú người Anh Richard Branson.
Xây dựng thương hiệu ứng dụng kỹ thuật số sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu hội nhập thị trường thương mại tự do, cho phép mọi khách hàng trên toàn cầu có thể tiếp cận sản phẩm, dịch vụ.
Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam muốn người ký chốt nội dung Nghị định 86 sửa đổi phải chịu trách nhiệm trong trường hợp ngành taxi phá sản. Tại cuộc họp bàn về nội dung Dự thảo sửa đổi thay thế Nghị định 86 diễn ra mới đây, Hiệp hội taxi ba miền Bắc - Trung - Nam và các doanh nghiệp taxi truyền thống tiếp tục "tố" Bộ Giao thông Vận tải áp đặt các điều kiện kinh doanh khác nhau, tạo ra sự bất bình đẳng giữa hai loại hình taxi truyền thống và xe hợp đồng điện tử.
Bộ Công Thương cần kiểm tra rà soát toàn bộ quy trình công tác từ việc tếp nhận , xử lý thông tin, chỉ đạo điều hành, phối hợp kiểm tra, xử lý vụ việc, việc cung cấp thông tin cho cơ quan truyền thông, làm rõ trách nhiệm cá nhân liên quan.
Uniqlo muốn tăng gấp đôi số lượng cửa hàng tại khu vực Đông Nam Á bằng cách tập trung mở các cửa hàng tại ngoại ô thành phố lớn - nơi cư dân có xu hướng mua sắm sản phẩm thời trang thiết yếu phục vụ nhu cầu hằng ngày.
Chia sẻ bí quyết để phát triển một công ty gia đình thành một tập đoàn lớn mạnh, có thể cạnh tranh với những tập đoàn đa quốc gia trên khu vực và thế giới, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Trần Uyên Phương cho biết, trước hết cần sự chia sẻ mục tiêu để tổ chức, tất cả nhân viên đồng lòng.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Hiện nay, nghề tiếp thị bán hàng trên địa bàn tỉnh đang phát triển, đòi hỏi người làm phải có kỹ năng giao tiếp và chịu khó vì thu nhập được trả theo hiệu quả công việc. Tuy nhiên, nghề tiếp thị cũng lắm gian nan, vất vả trong công việc.
Không lùi thời hạn chót, suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi thổ lộ cảm xúc trên mạng xã hội là những việc cần thiết doanh nhân Nguyễn Thị Thảo luôn thực hiện để duy trì sự tin tưởng của khách hàng.
Nếu như Grab được coi là “ông trùm” xe ôm công nghệ, thì ở lĩnh vực khác lớn hơn, EcoTruck đang đi đầu trong vận tải và các dịch vụ logistics công nghệ cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
“Cuối tháng 11/2015, tôi bàng hoàng nhận được trát của Tòa án do TNG kiện tôi vì đã chuyển giao trái phép cổ phần của TNG, dựa trên cáo buộc rằng tôi đã giả mạo chữ ký của anh Vũ, nhằm “cướp” công ty TNS. Tôi run bắn người, không hiểu chuyện gì đang xảy ra”.
King Coffee (thương hiệu cà phê của Trung Nguyên International) đã tham gia Lễ hội cà phê Coffee Fest Los Angeles 2018 (California, Mỹ) từ 19 - 21/8/2018.
Mặc dù hàng Việt đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng (NTD) nhưng để có thể cạnh tranh được với hàng ngoại nhập đòi hỏi DN ngoài việc nâng cao chất lượng, phải đẩy mạnh đầu tư cải tiến mẫu mã, bao bì sản phẩm.
Theo thống kê, phần lớn ngân hàng đã gần đạt hoặc vượt kế hoạch năm 2024. Trong khi đó, số ít ngân hàng nhỏ hơn báo cáo lợi nhuận không thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra.