Dồn hết vốn liếng và vay tiền ngân hàng cho việc xây dựng showroom hoành tráng ở thủ đô để trưng bày sản phẩm thủ công mĩ nghệ, cô chủ thương hiệu Tân Mỹ lao đao trong 2 năm vì vắng khách.
Hàng loạt chủ trương mới nhất của Amazon cho thấy thay vì lo sợ tập đoàn của tỉ phú Jeff Bezos sẽ bóp nghẹt siêu thị, các nhà bán lẻ nên học hỏi những giải pháp của họ để tăng khả năng cạnh tranh.
Nếu Apple ra mắt iPhone mới hai lần một năm, như các nhà phân tích của J.P. Morgan đề xuất, thì đó sẽ là một sự thay đổi chiến lược lớn cho dòng sản phẩm quan trọng nhất của Táo khuyết.
Cuối tháng 11, Lee Seung-gyu CFO của SmartStudy chia sẻ một số bí mật đằng sau những nhân vật hoạt hình như Baby Shark tại sự kiện K-Startup Week ComeUp 2019.
Công ty phân tích Adobe dự đoán doanh thu bán lẻ trực tuyến tại Mỹ trong ngày mua sắm giảm giá trực tuyến Cyber Monday tuần này sẽ đạt kỷ lục mới sau khi có biểu hiện tăng sự quan tâm từ khách hàng.
Tháng cuối năm 2019, chưa đầy hai tháng đến Tết nguyên đán, thị trường ôtô Việt Nam bắt đầu náo nhiệt, các hãng đua nhau giảm giá kích cầu, xả hàng tồn kho.
Bên cạnh cuốc xe 2 bánh đồng giá 15.000 đồng, giảm giá vào buổi tối, gói bảo hiểm trị giá 40 triệu đồng cho tài xế mới là những chính sách hấp dẫn của ứng dụng gọi xe TADA trong vài tháng qua.
James Bond là bộ phim yêu thích của tỉ phú xe điện Elon Musk và khi biết tin chiếc xe nổi tiếng trong phim đang được rao bán, ông đã không ngần ngại chi gần 1 triệu USD để mua lại.
Shopee và Lazada tiếp tục cạnh tranh các vị trí hàng đầu ở Đông Nam Á nhưng Tokopedia, Tiki và Sendo vẫn phát triển nhanh, theo báo cáo mới của Bản đồ thương mại điện tử Đông Nam Á.
Nhờ câu hỏi của những người có ảnh hưởng, doanh nghiệp có thể thu thập vô số thông tin quý và chính xác về nhu cầu của khách hàng trong thời gian rất ngắn.
Khoảng 7 triệu người Mỹ đã gửi DNA tới các công ty cung cấp dịch vụ phân tích DNA. Dịch vụ này có thể tạo nên "cơn bão" toàn cầu nếu nó xuất hiện khắp thế giới.
Từ chỗ quan hệ với các nhà cung cấp theo kiểu "mua đứt bán đoạn", Tân Hiệp Phát đã phối hợp với họ xây dựng tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh, rồi chia sẻ bí quyết thành công với họ.
Giám đốc một công ty luật nhận định mức phạt dành cho hành vi nhập lậu của thương hiệu SSS Momcare khó tạo sự răn đe cần thiết đối với các cá nhân thực hiện hành vi hoặc các cá nhân có ý định thực hiện hành vi.
Cứ mỗi 30 phút khóc gào, người phụ nữ nhận được ít nhất 300 NDT (990.000 VND). Trung bình, mỗi năm người phụ nữ này bỏ túi hơn 200.000 NDT (gần 660 triệu VND).
Mỗi lần khủng hoảng xảy ra, thay vì trốn tránh trách nhiệm và lảng tránh các phương tiện truyền thông, Johnson & Johnson luôn nhanh chóng nhận lỗi và thu hồi sản phẩm.
Trong các CTCK đầu tiên đưa kế hoạch kinh doanh năm 2025, đa phần kỳ vọng lợi nhuận khởi sắc, thậm chí tăng hàng chục phần trăm như Vietcap, ACBS hay GTJA Việt Nam.