|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Công ty Lazada

Shopee duy trì vị thế nền tảng TMĐT lớn nhất Đông Nam Á, đạt GMV gần 48 tỷ USD trong năm 2022

Shopee duy trì vị thế nền tảng TMĐT lớn nhất Đông Nam Á, đạt GMV gần 48 tỷ USD trong năm 2022

Tổng GMV thương mại điện tử của khu vực Đông Nam Á trong năm 2022 đạt gần 100 tỷ USD, trong đó Shopee là nền tảng dẫn đầu. Ngoài ra, TikTok Shop cũng đã lọt vào top 5 ở tất cả quốc gia Đông Nam Á mà nó hiện diện, gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Philippines.
Kinh doanh -07:43 | 15/06/2023
Vì sao Đông Nam Á đang trở thành 'mỏ vàng' cho TikTok Shop?

Vì sao Đông Nam Á đang trở thành 'mỏ vàng' cho TikTok Shop?

Trong khi TikTok Shop, tính năng TMĐT của TikTok đang mở rộng dấu ấn của mình tại Đông Nam Á, các sàn TMĐT hàng đầu khu vực này là Shopee và Lazada lại đang hướng sự chú ý nhiều hơn sang các thị trường khác, tiêu biểu là châu Âu.
Kinh doanh -07:55 | 02/06/2023
Lazada ra mắt chatbot AI mới được hỗ trợ bởi ChatGPT

Lazada ra mắt chatbot AI mới được hỗ trợ bởi ChatGPT

Chatbot mới của Lazada được giới thiệu rằng có thể trả lời các truy vấn mua sắm của người dùng một cách tự nhiên, cũng như đề xuất các sản phẩm hoặc chủ đề có liên quan cho người dùng.
Kinh doanh -20:21 | 25/05/2023
Doanh thu Alibaba không đạt kỳ vọng trong quý I, vẫn tìm cách huy động thêm vốn cho đơn vị chủ quản Lazada

Doanh thu Alibaba không đạt kỳ vọng trong quý I, vẫn tìm cách huy động thêm vốn cho đơn vị chủ quản Lazada

Gã khổng lồ TMĐT Alibaba của Trung Quốc đã công bố báo cáo tài chính quý đầu tiên kể từ sau khi có cuộc "đại tu" mang tính lịch sử, tách công ty thành 6 đơn vị riêng biệt. Alibaba cũng đang rục rịch kế hoạch niêm yết cho một số bộ phận.
Kinh doanh -15:28 | 19/05/2023
COO Lazada Việt Nam: TMĐT đã qua thời tăng trưởng nóng, nhưng miếng bánh vẫn lớn và cơ hội cho người mới vẫn còn

COO Lazada Việt Nam: TMĐT đã qua thời tăng trưởng nóng, nhưng miếng bánh vẫn lớn và cơ hội cho người mới vẫn còn

Bà Phạm Thị Quỳnh Tranh, Giám đốc vận hành (COO) Lazada Việt Nam, một trong những sàn TMĐT lớn nhất, mới đây đã nhận định rằng thị trường TMĐT đã qua thời tăng trưởng nóng, nhưng cơ hội để cho những đơn vị mới vẫn còn khi tiềm năng phát triển của thị trường vẫn lớn.
Kinh doanh -10:31 | 16/05/2023
Đơn vị quản lý sàn TMĐT Lazada của Alibaba cân nhắc IPO tại Mỹ

Đơn vị quản lý sàn TMĐT Lazada của Alibaba cân nhắc IPO tại Mỹ

Nhóm Kinh doanh Kỹ thuật số Toàn cầu (Global Digital Business Group), bao gồm Lazada và AliExpress, là một trong 6 đơn vị độc lập dự kiến được tách riêng trong một động thái "đại tu" mang tính lịch sử của tập đoàn Alibaba. Đơn vị này đang cân nhắc về khả năng IPO tại Mỹ trong tương lai.
Kinh doanh -15:55 | 05/05/2023
TikTok Shop 'làm mưa làm gió' tại một quốc gia Đông Nam Á, có lưu lượng truy cập nhiều hơn một nửa Shopee

TikTok Shop 'làm mưa làm gió' tại một quốc gia Đông Nam Á, có lưu lượng truy cập nhiều hơn một nửa Shopee

Dù đang đứng trước nguy cơ bị cấm tại Mỹ và một số quốc gia khác, song TikTok nói chung và TikTok Shop nói riêng vẫn đang "càn quét" một thị trường lớn ở Đông Nam Á, thậm chí đang tỏ ra vượt trội hơn cả Shopee và Lazada dù xuất hiện sau hai sàn TMĐT này.
Kinh doanh -06:30 | 03/05/2023
Lazada 'bắt tay' UOB phát triển hệ sinh thái hệ sinh thái tài chính kỹ thuật số tại Đông Nam Á

Lazada 'bắt tay' UOB phát triển hệ sinh thái hệ sinh thái tài chính kỹ thuật số tại Đông Nam Á

Lazada và UOB sẽ phát triển các sản phẩm bán lẻ và giải pháp ngân hàng cho cơ sở khách hàng của cả hai tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.
Kinh doanh -21:18 | 27/04/2023
Sàn TMĐT Lazada tiếp tục được Alibaba rót vốn đầu tư hơn 350 triệu USD

Sàn TMĐT Lazada tiếp tục được Alibaba rót vốn đầu tư hơn 350 triệu USD

Các chuyên gia tin rằng sau đợt tái cấu trúc lịch sử của Alibaba, sàn TMĐT cho thị trường Đông Nam Á của hãng là Lazada sẽ là những người được hưởng lợi.
Kinh doanh -07:31 | 14/04/2023
Lazada có thể hưởng lợi sau đợt tái cấu trúc quan trọng nhất kể từ khi thành lập của Alibaba

Lazada có thể hưởng lợi sau đợt tái cấu trúc quan trọng nhất kể từ khi thành lập của Alibaba

Theo các chuyên gia, sàn thương mại điện tử Lazada có thể thực hiện đợt IPO riêng biệt, trở nên tự chủ hơn và có khả năng gọi vốn từ bên ngoài sau khi công ty mẹ Alibaba quyết định tái cấu trúc, phân tách thành 6 đơn vị kinh doanh riêng biệt.
Kinh doanh -07:07 | 31/03/2023
TikTok Shop lọt top ba sàn TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội sau chưa đầy một năm có mặt tại Việt Nam

TikTok Shop lọt top ba sàn TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội sau chưa đầy một năm có mặt tại Việt Nam

Theo báo cáo của Reputa, TikTok Shop đã vượt qua các "đàn anh" như Tiki hay Sendo để lọt top ba sàn TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội cùng với Shopee và Lazada dù mới có mặt tại Việt Nam từ tháng 4/2022.
Kinh doanh -11:10 | 08/02/2023
Sếp Lazada Việt Nam: Các sàn khó giữ chân khách hàng nếu chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi

Sếp Lazada Việt Nam: Các sàn khó giữ chân khách hàng nếu chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi

Ông Đặng Anh Dũng - Phó Tổng giám đốc Lazada Việt Nam tin rằng thị trường TMĐT thay đổi rất nhanh, vì vậy các sàn nếu chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi thì sẽ khó giữ khách hàng trung thành dù đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới hành vi mua sắm của khách hàng.
Kinh doanh -10:46 | 16/01/2023
Sàn thương mại điện tử Lazada nhận thêm khoản đầu tư hơn 340 triệu USD từ Alibaba

Sàn thương mại điện tử Lazada nhận thêm khoản đầu tư hơn 340 triệu USD từ Alibaba

Khoản đầu tư mới nhất đã giúp nâng tổng số vốn đầu tư mà gã khổng lồ Alibaba rót vào Lazada từ đầu năm 2022 lên 1,6 tỷ USD.
Kinh doanh -07:25 | 07/12/2022
Lazada tạo ra hơn 1,1 triệu cơ hội tăng trưởng kinh tế trong khu vực

Lazada tạo ra hơn 1,1 triệu cơ hội tăng trưởng kinh tế trong khu vực

Ông lớn thương mại điện tử ở Đông Nam Á là Lazada đã có lần đầu tiên công bố báo cáo ESG (môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp), khái niệm chưa thực sự phổ biến trong khu vực.
Kinh doanh -17:26 | 01/11/2022
CEO Lazada: Hơn nửa người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên thị trường thương mại điện tử

CEO Lazada: Hơn nửa người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên thị trường thương mại điện tử

Lãnh đạo Lazada cho biết nhờ vào sự trưởng người dùng thương mại điện tử ở Đông Nam Á, mức độ thâm nhập người dùng điện tử trong khu vực có thể đạt 413 triệu người vào năm 2025.
Kinh doanh -08:37 | 11/09/2022
Thông tin mới nhất về công ty Lazada

Thông tin mới nhất về công ty Lazada

Công ty Lazada là trang thương mại điện tử đã từng có quy mô lớn nhất thị trường trong nước. Tuy nhiên mới đây nó đã tụt xuống vị trí thứ hai, nhường vị trí cho đối thủ là Shopee. Trang thương mại điện tử này có lĩnh vực kinh doanh đa dạng, từ đồ gia dụng, trang sức, thực phẩm đồ điện tử đến thời trang,...Cuộc chiến thương mại điện tử giữa các đối thủ hàng đầu Việt Nam đang là cuộc chiến không cân sức. Vietnambiz luôn cung cấp những thông tin mới nhất về sàn thương mại điện tử này tại thị trường Việt Nam.