|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Công ty Lazada

TikTok Shop lọt top ba sàn TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội sau chưa đầy một năm có mặt tại Việt Nam

TikTok Shop lọt top ba sàn TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội sau chưa đầy một năm có mặt tại Việt Nam

Theo báo cáo của Reputa, TikTok Shop đã vượt qua các "đàn anh" như Tiki hay Sendo để lọt top ba sàn TMĐT phổ biến nhất mạng xã hội cùng với Shopee và Lazada dù mới có mặt tại Việt Nam từ tháng 4/2022.
Kinh doanh -11:10 | 08/02/2023
Sếp Lazada Việt Nam: Các sàn khó giữ chân khách hàng nếu chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi

Sếp Lazada Việt Nam: Các sàn khó giữ chân khách hàng nếu chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi

Ông Đặng Anh Dũng - Phó Tổng giám đốc Lazada Việt Nam tin rằng thị trường TMĐT thay đổi rất nhanh, vì vậy các sàn nếu chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi thì sẽ khó giữ khách hàng trung thành dù đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới hành vi mua sắm của khách hàng.
Kinh doanh -10:46 | 16/01/2023
Sàn thương mại điện tử Lazada nhận thêm khoản đầu tư hơn 340 triệu USD từ Alibaba

Sàn thương mại điện tử Lazada nhận thêm khoản đầu tư hơn 340 triệu USD từ Alibaba

Khoản đầu tư mới nhất đã giúp nâng tổng số vốn đầu tư mà gã khổng lồ Alibaba rót vào Lazada từ đầu năm 2022 lên 1,6 tỷ USD.
Kinh doanh -07:25 | 07/12/2022
Lazada tạo ra hơn 1,1 triệu cơ hội tăng trưởng kinh tế trong khu vực

Lazada tạo ra hơn 1,1 triệu cơ hội tăng trưởng kinh tế trong khu vực

Ông lớn thương mại điện tử ở Đông Nam Á là Lazada đã có lần đầu tiên công bố báo cáo ESG (môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp), khái niệm chưa thực sự phổ biến trong khu vực.
Kinh doanh -17:26 | 01/11/2022
CEO Lazada: Hơn nửa người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên thị trường thương mại điện tử

CEO Lazada: Hơn nửa người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên thị trường thương mại điện tử

Lãnh đạo Lazada cho biết nhờ vào sự trưởng người dùng thương mại điện tử ở Đông Nam Á, mức độ thâm nhập người dùng điện tử trong khu vực có thể đạt 413 triệu người vào năm 2025.
Kinh doanh -08:37 | 11/09/2022
Lazada quan tâm thị trường Châu Âu, sẵn sàng cạnh tranh với cả Amazon, Zalando

Lazada quan tâm thị trường Châu Âu, sẵn sàng cạnh tranh với cả Amazon, Zalando

Giữa lúc mảng kinh doanh tại Trung Quốc ì ạch, Alibaba thúc giục Lazada đẩy mạnh mở rộng quốc tế.
Kinh doanh -04:00 | 03/09/2022
Khắc nghiệt sân chơi bán lẻ: Loạt ông lớn ngoại đã phải 'bán mình' tại Việt Nam

Khắc nghiệt sân chơi bán lẻ: Loạt ông lớn ngoại đã phải 'bán mình' tại Việt Nam

Trước Coca-Cola, nhiều cái tên như Lazada, Metro, BigC là những thương hiệu ngoại đã phải "bán mình" tại Việt Nam.
Kinh doanh -15:04 | 25/07/2022
Nhà đồng sáng lập cuối cùng rời vị trí lãnh đạo Lazada, hoàn tất quá trình trao tay cho Alibaba

Nhà đồng sáng lập cuối cùng rời vị trí lãnh đạo Lazada, hoàn tất quá trình trao tay cho Alibaba

Sự ra đi sắp tới của ông Magnus Ekbom, Giám đốc chiến lược Tập đoàn Lazada báo hiệu một kỷ nguyên kết thúc.
Kinh doanh -05:00 | 08/07/2022
Cán mốc 1 tỷ người dùng toàn cầu, TikTok tiến vào TMĐT đe dọa vị thế thống trị của Shopee, Lazada,...

Cán mốc 1 tỷ người dùng toàn cầu, TikTok tiến vào TMĐT đe dọa vị thế thống trị của Shopee, Lazada,...

Với TikTok, cú đặt cược tiếp theo của nó ở Đông Nam Á được dành cho lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT).
Kinh doanh -07:02 | 19/04/2022
Grab, Shopee và Lazada là ba siêu ứng dụng được dùng nhiều nhất khu vực Đông Nam Á

Grab, Shopee và Lazada là ba siêu ứng dụng được dùng nhiều nhất khu vực Đông Nam Á

Theo kết quả một cuộc khảo sát, riêng tại Việt Nam, Grab là siêu ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, kế đến chính là hai ứng dụng thương mại điện tử Shopee và Lazada.
Kinh doanh -20:24 | 08/04/2022
Tăng trưởng ì ạch dưới cái bóng của Alibaba, đã đến lúc Lazada lấy lại phong độ trong cuộc đua với Shopee

Tăng trưởng ì ạch dưới cái bóng của Alibaba, đã đến lúc Lazada lấy lại phong độ trong cuộc đua với Shopee

Nhiều nguồn tin nói rằng Lazada có thể sắp tách khỏi Alibaba để tăng tính độc lập và cạnh tranh.
Kinh doanh -10:11 | 11/03/2022
Ba năm thay 3 CEO, trọng dụng người cũ từ Alibaba: Lazada muốn thành 'bản sao' Amazon tại ĐNÁ

Ba năm thay 3 CEO, trọng dụng người cũ từ Alibaba: Lazada muốn thành 'bản sao' Amazon tại ĐNÁ

Ban đầu, Lazada được nhìn nhận như một bản sao của Amazon song thực tế nó đóng vai trò quan trọng trong việc định hình cuộc chơi thương mại điện tử Đông Nam Á từ những ngày đầu.
Kinh doanh -07:36 | 04/03/2022
Người cũ Lazada trở thành CEO hãng đối thủ Netflix

Người cũ Lazada trở thành CEO hãng đối thủ Netflix

Giám đốc marketing Lazada đầu quân cho hãng đối thủ Netflix tại Indonesia.
Kinh doanh -21:16 | 27/10/2021
Chưa hết vận đen với sao kê, Trấn Thành tiếp tục bị nghi vấn kinh doanh nước hoa fake

Chưa hết vận đen với sao kê, Trấn Thành tiếp tục bị nghi vấn kinh doanh nước hoa fake

Trấn Thành cho biết những video xuất hiện trên mạng gần đây là phòng nước hoa tại nhà cũng như hoạt động từ thiện cùng Lazada, chưa bao giờ mở shop bán nước hoa.
Kinh doanh -16:04 | 12/10/2021
CEO siêu doanh nghiệp 500.000 tỷ đồng giới thiệu sàn TMĐT mới, cạnh tranh với Shopee, Lazada

CEO siêu doanh nghiệp 500.000 tỷ đồng giới thiệu sàn TMĐT mới, cạnh tranh với Shopee, Lazada

Sau ồn ào về việc thành lập doanh nghiệp có vốn điều lệ khủng, CEO Nguyễn Vũ Quốc Anh tiết lộ tham vọng mở sàn thương mại điện tử cạnh tranh với Shopee, Lazada, dự kiến tới năm 2025 sẽ mở rộng tới 200 quốc gia và có khoảng trên 3 tỷ người tham gia.
Doanh nghiệp -21:15 | 18/07/2021
Thông tin mới nhất về công ty Lazada

Thông tin mới nhất về công ty Lazada

Công ty Lazada là trang thương mại điện tử đã từng có quy mô lớn nhất thị trường trong nước. Tuy nhiên mới đây nó đã tụt xuống vị trí thứ hai, nhường vị trí cho đối thủ là Shopee. Trang thương mại điện tử này có lĩnh vực kinh doanh đa dạng, từ đồ gia dụng, trang sức, thực phẩm đồ điện tử đến thời trang,...Cuộc chiến thương mại điện tử giữa các đối thủ hàng đầu Việt Nam đang là cuộc chiến không cân sức. Vietnambiz luôn cung cấp những thông tin mới nhất về sàn thương mại điện tử này tại thị trường Việt Nam.

[Profile các công ty tài chính] Mcredit và sự bứt phá lên Top 3 thị phần, nợ xấu vẫn là nỗi lo
Gia nhập thị trường tài chính tiêu dùng từ năm 2016, sau 5 năm hoạt động Mcredit đã có sự bứt phá ấn tượng, vươn lên vị trí Top 3 về thị phần, lợi nhuận tăng trưởng mạnh trong 4 năm trở lại đây.