|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chiến lược kinh doanh

Tạo ra nội dung miễn phí hay hơn nội dung trả phí của đối thủ là một cách để tăng doanh thu nhanh

Tạo ra nội dung miễn phí hay hơn nội dung trả phí của đối thủ là một cách để tăng doanh thu nhanh

Khách hàng cao cấp sẽ chú ý khi doanh nghiệp tạo ra nhiều giá trị với nội dung miễn phí. Vì thế, doanh nghiệp hãy tạo ra những nội dung về cách làm thay vì nội dung truyền cảm hứng.
Kinh doanh -18:49 | 28/01/2020
Không tuân theo các nguyên lí cơ bản về xây dựng thương hiệu, Yamaha vẫn thành công nhờ một bí quyết

Không tuân theo các nguyên lí cơ bản về xây dựng thương hiệu, Yamaha vẫn thành công nhờ một bí quyết

Các chuyên gia và lý thuyết gia thương hiệu phớt lờ Yamaha là thành công của Yamaha luôn mâu thuẫn với hầu hết nguyên lí truyền thống về xây dựng thương hiệu.
Kinh doanh -15:41 | 23/01/2020
Hàng loạt thương hiệu lớn đã bỏ Amazon, song các doanh nghiệp nhỏ sẽ không dại dột nối gót họ

Hàng loạt thương hiệu lớn đã bỏ Amazon, song các doanh nghiệp nhỏ sẽ không dại dột nối gót họ

Thương hiệu lớn có thể kéo theo rất nhiều khách hàng trung thành khi họ rời Amazon, song những doanh nghiệp nhỏ hơn sẽ vẫn ở lại trong thời gian dài vì nhiều lí do.
Kinh doanh -16:29 | 12/01/2020
Chiến lược quảng cáo gây tranh cãi làm nên thành công của thương hiệu Benetton

Chiến lược quảng cáo gây tranh cãi làm nên thành công của thương hiệu Benetton

Hồi thập niên 1990, Benetton là một trong những thương hiệu gây tranh luận nhất trên thế giới. Trong khi những công ty khác dùng các chiến dịch quảng cáo để che đậy sự thật tiêu cực về sản phẩm, Benetton hành động theo cách khác.
Kinh doanh -08:15 | 11/01/2020
Các giải pháp số để tăng doanh thu của công ty bán món ăn từ côn trùng trên sàn thương mại điện tử

Các giải pháp số để tăng doanh thu của công ty bán món ăn từ côn trùng trên sàn thương mại điện tử

Sản xuất các công thức chế biến món ăn, giảm giá cho người mua lượng sản phẩm lớn, chạy quảng cáo với cơ chế trả tiền theo lượt click là những giải pháp mà một công ty bán món ăn từ côn trùng áp dụng để tăng trưởng nhanh.
Kinh doanh -14:27 | 10/01/2020
Giảm độ ngọt, thêm hương vị: Bài học của thương hiệu bánh qui Oreo về thích nghi để thoát hiểm ở Trung Quốc

Giảm độ ngọt, thêm hương vị: Bài học của thương hiệu bánh qui Oreo về thích nghi để thoát hiểm ở Trung Quốc

Doanh số ở mức thấp trong 8 năm, và việc tăng ngân sách tiếp thị không dẫn đến tăng doanh số là thực trạng mà thương hiệu bánh qui Oreo đối mặt khi họ kinh doanh ở thị trường đông dân nhất.
Kinh doanh -09:54 | 08/01/2020
Công ty sản xuất pho mát biến thành tập đoàn khổng lồ nhờ tài trợ khéo léo, quảng cáo đột phá

Công ty sản xuất pho mát biến thành tập đoàn khổng lồ nhờ tài trợ khéo léo, quảng cáo đột phá

Chiến lược tiếp thị vô cùng sáng tạo thông qua tài trợ và quảng cáo của Kraft đã hỗ trợ những đột phá trong phát triển sản phẩm, giúp thương hiệu trở thành tập đoàn tầm cỡ toàn cầu.
Kinh doanh -07:14 | 07/01/2020
Chiến lược kinh doanh độc đáo giúp hãng bán lẻ mĩ phẩm tăng giá cổ phiếu hơn 12 lần trong 10 năm

Chiến lược kinh doanh độc đáo giúp hãng bán lẻ mĩ phẩm tăng giá cổ phiếu hơn 12 lần trong 10 năm

Chuỗi bán lẻ Ulta Beauty tỏ ra nổi trội trong suốt một thập kỉ qua với giá cổ phiếu tăng hơn 12,5 lần từ năm 2009, gấp gần 7 lần so với mặt bằng chung của ngành mĩ phẩm.
Kinh doanh -13:08 | 02/01/2020
Hoàn tất đầu tư chiến lược, Navigos Group chiếm phần lớn cổ phần tại hai nền tảng giáo dục Kyna và Kynabiz

Hoàn tất đầu tư chiến lược, Navigos Group chiếm phần lớn cổ phần tại hai nền tảng giáo dục Kyna và Kynabiz

Navigos Group vừa thông báo tập đoàn sẽ sở hữu phần lớn cổ phần và nắm quyền điều hành tại hai nền tảng giáo dục là Kyna và Kynabiz của Dream Viet Education.
Kinh doanh -15:25 | 25/12/2019
Giao hàng miễn phí, thưởng cho khách trung thành: Chiến lược kinh doanh lợi hại của 2 ứng dụng giao món ăn lớn nhất Ấn Độ

Giao hàng miễn phí, thưởng cho khách trung thành: Chiến lược kinh doanh lợi hại của 2 ứng dụng giao món ăn lớn nhất Ấn Độ

Để chiếm thị phần, hai ứng dụng giao món ăn lớn nhất Ấn Độ chấp nhận lỗ 30-40 triệu USD mỗi tháng để giao món miễn phí và thưởng cho khách hàng trung thành.
Kinh doanh -14:36 | 24/12/2019
Bài học từ 2 chuỗi siêu thị lớn về bỏ lợi ích trước mắt để thực hiện chiến lược cốt lõi

Bài học từ 2 chuỗi siêu thị lớn về bỏ lợi ích trước mắt để thực hiện chiến lược cốt lõi

Chuỗi siêu thị Target bỏ những đôi giày rẻ nhưng có chất lượng thấp để thực hiện mục tiêu bán hàng tốt nhất, còn chuỗi siêu thị Vons bỏ những máy bán kẹo cao su tự động để chinh phục các bà mẹ.
Kinh doanh -07:32 | 20/12/2019
Xu hướng điều chỉnh chiến lược kinh doanh của các nhà bán lẻ nước ngoài tại Trung Quốc

Xu hướng điều chỉnh chiến lược kinh doanh của các nhà bán lẻ nước ngoài tại Trung Quốc

Các nhà bán lẻ nước ngoài đang mở rộng sự hiện diện và điều chỉnh các chiến lược kinh doanh tại thị trường Trung Quốc, trong bối cảnh Bắc Kinh đặt mục tiêu mở cửa hơn nữa.
Kinh doanh -06:56 | 16/12/2019
Từng là đàn ông, nữ doanh nhân tự thân giàu nhất nước Mỹ quyết tìm ra bí quyết trường sinh bất tử

Từng là đàn ông, nữ doanh nhân tự thân giàu nhất nước Mỹ quyết tìm ra bí quyết trường sinh bất tử

Với khối tài sản 320 triệu, nữ doanh nhân tự thân giàu nhất nước Mỹ tạo nên cơ nghiệp nhờ chống một loại bệnh tim nguy hiểm.
Kinh doanh -16:27 | 09/12/2019
Bí quyết tăng trải nghiệm khách hàng trong kỉ nguyên số bằng cảm xúc

Bí quyết tăng trải nghiệm khách hàng trong kỉ nguyên số bằng cảm xúc

Xây dựng và quản trị chiến lược trải nghiệm khách hàng đang là xu hướng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ và tránh nguy cơ bật ra cuộc chơi kỉ nguyên số.
Kinh doanh -07:54 | 05/12/2019
J.P. Morgan: Apple có thay đổi chiến lược phát hành iPhone mới

J.P. Morgan: Apple có thay đổi chiến lược phát hành iPhone mới

Nếu Apple ra mắt iPhone mới hai lần một năm, như các nhà phân tích của J.P. Morgan đề xuất, thì đó sẽ là một sự thay đổi chiến lược lớn cho dòng sản phẩm quan trọng nhất của Táo khuyết.
Kinh doanh -15:04 | 03/12/2019
Nhìn lại ngành chứng khoán Việt Nam sau 24 năm qua các làn sóng M&A (Phần 2)
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.