Khách hàng cao cấp sẽ chú ý khi doanh nghiệp tạo ra nhiều giá trị với nội dung miễn phí. Vì thế, doanh nghiệp hãy tạo ra những nội dung về cách làm thay vì nội dung truyền cảm hứng.
Các chuyên gia và lý thuyết gia thương hiệu phớt lờ Yamaha là thành công của Yamaha luôn mâu thuẫn với hầu hết nguyên lí truyền thống về xây dựng thương hiệu.
Thương hiệu lớn có thể kéo theo rất nhiều khách hàng trung thành khi họ rời Amazon, song những doanh nghiệp nhỏ hơn sẽ vẫn ở lại trong thời gian dài vì nhiều lí do.
Hồi thập niên 1990, Benetton là một trong những thương hiệu gây tranh luận nhất trên thế giới. Trong khi những công ty khác dùng các chiến dịch quảng cáo để che đậy sự thật tiêu cực về sản phẩm, Benetton hành động theo cách khác.
Sản xuất các công thức chế biến món ăn, giảm giá cho người mua lượng sản phẩm lớn, chạy quảng cáo với cơ chế trả tiền theo lượt click là những giải pháp mà một công ty bán món ăn từ côn trùng áp dụng để tăng trưởng nhanh.
Doanh số ở mức thấp trong 8 năm, và việc tăng ngân sách tiếp thị không dẫn đến tăng doanh số là thực trạng mà thương hiệu bánh qui Oreo đối mặt khi họ kinh doanh ở thị trường đông dân nhất.
Chiến lược tiếp thị vô cùng sáng tạo thông qua tài trợ và quảng cáo của Kraft đã hỗ trợ những đột phá trong phát triển sản phẩm, giúp thương hiệu trở thành tập đoàn tầm cỡ toàn cầu.
Chuỗi bán lẻ Ulta Beauty tỏ ra nổi trội trong suốt một thập kỉ qua với giá cổ phiếu tăng hơn 12,5 lần từ năm 2009, gấp gần 7 lần so với mặt bằng chung của ngành mĩ phẩm.
Navigos Group vừa thông báo tập đoàn sẽ sở hữu phần lớn cổ phần và nắm quyền điều hành tại hai nền tảng giáo dục là Kyna và Kynabiz của Dream Viet Education.
Để chiếm thị phần, hai ứng dụng giao món ăn lớn nhất Ấn Độ chấp nhận lỗ 30-40 triệu USD mỗi tháng để giao món miễn phí và thưởng cho khách hàng trung thành.
Chuỗi siêu thị Target bỏ những đôi giày rẻ nhưng có chất lượng thấp để thực hiện mục tiêu bán hàng tốt nhất, còn chuỗi siêu thị Vons bỏ những máy bán kẹo cao su tự động để chinh phục các bà mẹ.
Các nhà bán lẻ nước ngoài đang mở rộng sự hiện diện và điều chỉnh các chiến lược kinh doanh tại thị trường Trung Quốc, trong bối cảnh Bắc Kinh đặt mục tiêu mở cửa hơn nữa.
Xây dựng và quản trị chiến lược trải nghiệm khách hàng đang là xu hướng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ và tránh nguy cơ bật ra cuộc chơi kỉ nguyên số.
Nếu Apple ra mắt iPhone mới hai lần một năm, như các nhà phân tích của J.P. Morgan đề xuất, thì đó sẽ là một sự thay đổi chiến lược lớn cho dòng sản phẩm quan trọng nhất của Táo khuyết.