Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone nổi tiếng vì cung cấp cho khách hàng những sản phẩm rẻ với chất lượng tốt. Theo CEO Lei Jun của thương hiệu Xiaomi, bí mật nằm ở chỗ nhà sản xuất chỉ có “tỷ suất lợi nhuận từ 8 đến 9%”.
Không thể chống trả Amazon trên cả mặt trận tiếp thị lẫn pháp lí, một công ty sản xuất giày thân thiện môi trường đã mời đối thủ khổng lồ sao chép ý tưởng.
Dù đã liên tục thay đổi để phù hợp với thị hiếu, phong cách tiêu dùng của người Việt, nhưng nếu không có chiến lược phù hợp, các thương hiệu gà rán ngoại không dễ trụ vững trong một thị trường nhiều biến động.
Sinh sau đẻ muộn song Shopee đang tự tin trong cuộc chiến TMĐT ở Đông Nam Á nhờ những chiến lược riêng, chẳng hạn như thiết bị di động là ưu tiên hàng đầu.
Cung cấp 50 đến 60 mặt hàng sản xuất kèm theo 200 hàng tạp hóa, hai chàng trai giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền, đồng thời góp phần chống lãng phí thực phẩm.
Bằng cách cung cấp dịch vụ giao rau, củ và quả "xấu mã" với giá rẻ tại nhà, hai anh chàng ở Mỹ đã trực tiếp giúp người dân Mỹ cứu hàng chục triệu kg nông sản mỗi năm.
Gần đây, hàng loạt quán trà chanh với chục thương hiệu đua nhau mọc lên, thậm chí san sát nhau trên các tuyến phố lớn tại Hà Nội, như Tạ Quang Bửu, Nguyễn Văn Huyên, Văn Cao, Ô Chợ Dừa.
Lượng khách ghé thăm, doanh thu trên đầu khách hàng của Starbucks tại Mỹ đã giảm xuống sau 18 tháng triển khai chính sách cho phép khách sử dụng nhà tắm bất kể họ mua hàng hay không.
Burger King truyền thông điệp rằng từ thời nguyên thủy tới nay, loài người luôn coi món nướng là loại thực phẩm ngon nhất, nên sản phẩm của họ ưu việt hơn các món rán của McDonald's.
Phương pháp lập chiến lược sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng cũng mang những nét chung như ở các ngành kinh doanh khai thác, đồng thời cũng có một số nét riêng biệt.
Vinhomes cho biết đã ghi nhận doanh thu từ bán blocks tại các dự án đại đô thị trong quí III, đồng thời ký thỏa thuận bán 26 blocks cho các nhà phát triển trong và ngoài nước tại hai dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park.
Luôn sẵn sàng làm việc thâu đêm để đáp ứng nhu cầu của phòng nha, đặt chất lượng lên vị trí ưu tiên hàng đầu là những cách để giám đốc một trung tâm thiết kế răng sứ thẩm mĩ chinh phục khách hàng.
Công việc bảo vệ tại "khách sạn tình yêu" giúp một chàng trai mồ côi ở Hàn Quốc xây dựng ứng dụng đặt phòng trực tuyến Yanolja với mức định giá đạt 1 tỷ USD.
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.