Hơn 50 năm trước khi phong cách quảng cáo trừu tượng bùng nổ, Wrigley đã mở đầu phong cách này với quảng cáo in hình cô gái đẹp và câu chủ đề "Cô gái với đôi mắt Wrigley".
Dù là quốc gia có nhiều mặt hàng nông sản XK “top” đầu thế giới, song tên tuổi, vị thế nông sản Việt vẫn chưa thể định hình, định danh trên thị trường quốc tế. Xây dựng thương hiệu nông sản được nhắc đến nhiều, đốc thúc triển khai nhưng thực
Ý tưởng ban đầu dẫn đến sự ra đời của Barbie là tạo ra một búp bê thời trang mà sẽ "khuyến khích ước mơ của các bé gái về nghề nghiệp lúc chúng trưởng thành".
Động tác mừng bàn thắng của Cristiano Ronaldo hay những bài viết về son trên mạng xã hội của Kylie Jenner là cách để họ xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh.
Tập đoàn nước giải khát lớn nhất hành tinh đã vượt ra khỏi ánh hào quang đó để thích nghi với thị hiếu người tiêu dùng bằng chiến lược cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới.
American Express đã thành công trong nỗ lực chuyển đổi hình ảnh từ một doanh nghiệp những người danh giá sang tập đoàn dành cho những công dân bình thường của thế kỷ 21.
Trong quá trình xây dựng thương hiệu, không có những câu chuyện hoàn toàn thành công hay hoàn toàn thất bại. Thông thường, thành công và thất bại cùng hiện hữu trong một thương hiệu và Xerox cũng không nằm ngoài thông lệ đó.
Nike và Adidas là hai tổ chức phụ thuộc lẫn nhau, dù muốn hay không, giống như một đội bóng đá hay bóng rổ cần phải có đối thủ để có thể thể hiện bản thân.
Tại buổi tọa đàm NDH Talk diễn ra sáng 5/10, Chủ tịch kiểm Tổng Giám đốc CTCP Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam (Vinaseed - Mã: NSC), bà Trần Kim Liên đã chia sẻ về quá trình xây dựng Vinaseed trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giống cây trồng.
Giá trên thực đơn của Starbucs thường kết thúc với con số ",95" thay vì ",99". Cách ghi giá như vậy chỉ khác nhau 4 cent, nhưng ý đồ của Starbucks phức tạp hơn thế rất nhiều
Khi thiết kế những đôi giày cho vận động viên thể thao, có lẽ một thanh niên Đức không thể ngờ rằng thương hiệu giày Adidas sẽ nổi tiếng khắp thế giới trong gần 100 năm sau.
Người tiêu dùng có quá trình suy nghĩ đơn giản chỉ cần có khả năng phân biệt bao bì với những đối thủ vì họ đang chọn dựa trên những hành vi mà họ thường thực hiện.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.