|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

xây dựng thương hiệu

Nghệ thuật quảng bá thương hiệu qua sự kiện thể thao của hãng nước tăng lực Red Bull

Nghệ thuật quảng bá thương hiệu qua sự kiện thể thao của hãng nước tăng lực Red Bull

Ấn định giá ở mức cao và tổ chức các sự kiện thể thao là chiến lược kinh doanh mang lại thành công cho Red Bull, nhà sản xuất nước tăng lực hàng đầu thế giới.
Kinh doanh -10:34 | 14/06/2019
Đua 'song mã' trên thị trường tập bút

Đua 'song mã' trên thị trường tập bút

Tầm hai tháng nữa mới đến ngày tựu trường chính thức của năm học 2019-2020. Tuy nhiên, các doanh nghiệp lớn trên thị trường văn phòng phẩm đã sẵn sàng tung chiêu để củng cố thị phần.
Kinh doanh -08:23 | 12/06/2019
Muốn sống sót, thương hiệu mới phải tìm ra thuộc tính trái ngược với kẻ dẫn đầu

Muốn sống sót, thương hiệu mới phải tìm ra thuộc tính trái ngược với kẻ dẫn đầu

Coca-Cola là lựa chọn của người lớn tuổi. Pepsi ra đời sau nhưng vẫn thành công vì định vị sản phẩm của họ là lựa chọn của thế hệ trẻ hơn.
Kinh doanh -12:07 | 09/06/2019
Nói về bất công để tăng mức độ gắn bó của khách hàng: Nghệ thuật xây dựng thương hiệu của Nike

Nói về bất công để tăng mức độ gắn bó của khách hàng: Nghệ thuật xây dựng thương hiệu của Nike

Sự xuất hiện của những nữ vận động viên lừng danh nhất Ấn Độ trong video quảng cáo ở Ấn Độ giúp Nike đưa thương hiệu lên tầm cao mới đối với người tiêu dùng.
Kinh doanh -00:54 | 02/06/2019
Bí mật phía sau các thương hiệu lừng danh

Bí mật phía sau các thương hiệu lừng danh

Phía sau những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc như Amazon, Rolex, Zara hay Nike đều có những giai thoại riêng.
Kinh doanh -11:24 | 28/05/2019
Mở nhà hàng để thực khách tự nấu món, IKEA đưa phong cách 'tự phục vụ' lên tầm cao mới

Mở nhà hàng để thực khách tự nấu món, IKEA đưa phong cách 'tự phục vụ' lên tầm cao mới

Khi tới nhà hàng của IKEA, thực khách sẽ có cơ hội tự nấu món mà họ thích theo sự hướng dẫn của một bếp trưởng, và tham gia các lớp dạy nấu ăn miễn phí.
Kinh doanh -15:25 | 15/05/2019
Xây dựng thương hiệu cho hàng Việt: 'Phải hướng đến một nền sản xuất sạch hơn'

Xây dựng thương hiệu cho hàng Việt: 'Phải hướng đến một nền sản xuất sạch hơn'

Nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, trả lời PV Báo PNVN, bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam, cho rằng doanh nghiệp muốn xây dựng được thương hiệu bền vững, mấu chốt là chất lượng sản phẩm phải tốt. Đó là là cơ sở cơ bản nhất để xác lập niềm tin của người tiêu dùng.
Thời sự -15:56 | 20/04/2019
Xây dựng thương hiệu quốc gia nhìn từ 'Trung Quốc mộng'

Xây dựng thương hiệu quốc gia nhìn từ 'Trung Quốc mộng'

Theo Giáo sư Ying Fan (Queen Mary University of London), nếu định nghĩa thương hiệu quốc gia là tổng hợp những ấn tượng, niềm tin và cảm xúc mà các đối tượng bên ngoài dành cho một đất nước thì mọi quốc gia đều có sẵn thương hiệu.
Kinh doanh -13:27 | 15/03/2019
Xây dựng thương hiệu nông sản không đơn thuần là cái logo

Xây dựng thương hiệu nông sản không đơn thuần là cái logo

PGS. TS Nguyễn Quốc Thịnh cho rằng xây dựng thương hiệu cho nông sản không đơn thuần là chỉ có logo, một cái tên mà là tạo dựng niềm tin, uy tín. Tuy nhiên điều này các hiệp hội, hợp tác xã đã làm nhưng gần như chưa đạt được hiệu quả như mong đợi.
Hàng hóa -09:25 | 06/03/2019
Chuyên gia chiến lược thương hiệu Nguyễn Đức Sơn: Chỉ nên khởi nghiệp sau 40-45 tuổi?

Chuyên gia chiến lược thương hiệu Nguyễn Đức Sơn: Chỉ nên khởi nghiệp sau 40-45 tuổi?

'Chỉ nên khởi nghiệp sau 40-45 tuổi?' là một chủ đề khá thú vị mà chuyên gia chiến lược thương hiệu, đồng thời là Chủ tịch sáng lập học viện Plato Nguyễn Đức Sơn đặt ra trên Facebook.
Kinh doanh -12:20 | 14/02/2019
Xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt: Doanh nghiệp chưa nhận thức đúng

Xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt: Doanh nghiệp chưa nhận thức đúng

Ngành thực phẩm Việt Nam là ngành có tiềm năng lớn, đóng vai trò thúc đẩy phát triển kim ngạch xuất khẩu nông sản, chiếm tỷ lệ cao trong kim ngạch xuất khẩu và liên tục tăng trong nhiều năm.
Thời sự -21:25 | 18/12/2018
Cô gái Việt gây dựng thương hiệu Vsmooth Coffee trên đất Thượng Hải

Cô gái Việt gây dựng thương hiệu Vsmooth Coffee trên đất Thượng Hải

Cùng học quản trị kinh doanh tại đại học Lunghwa, Đài Loan, cô gái Việt và chàng trai người Trung Quốc đã tạo dựng nên thương hiệu cà phê đặc sản đầu tiên của Việt Nam mang tên Vsmooth Coffee ở Thượng Hải.
Kinh doanh -16:53 | 15/12/2018
Nguồn gốc sức mạnh vô thức của những thương hiệu

Nguồn gốc sức mạnh vô thức của những thương hiệu

Một thương hiệu không chỉ đơn giản là logo, mà gồm một bộ sưu tập những liên tưởng trong tư duy, cả vô thức và có ý thức.
Kinh doanh -06:15 | 11/12/2018
Khoản đầu tư sinh lời nhất của doanh nghiệp là xây dựng thương hiệu

Khoản đầu tư sinh lời nhất của doanh nghiệp là xây dựng thương hiệu

Yếu tố cốt lõi để xây dựng thương hiệu tốt là sự say mê, ý thức của doanh nghiệp, trong đó Chính phủ đóng vai trò khuyến khích phát triển chiến lược.
Kinh doanh -08:59 | 30/10/2018
Đẩy mạnh chiến lược xây dựng thương hiệu, lãi ròng 9 tháng Vinacafe tăng trưởng 169%

Đẩy mạnh chiến lược xây dựng thương hiệu, lãi ròng 9 tháng Vinacafe tăng trưởng 169%

Nhờ chuyển đổi mô hình từ “bán hàng hóa” sang “xây dựng thương hiệu” và phân phối tập trung thông qua hệ thống bán hàng của Masan Consumer. Vinacafe ghi nhận lãi ròng 9 tháng khoảng 431 tỉ đồng, tăng 169% so với cùng kì.
Doanh nghiệp -13:39 | 29/10/2018