|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam, vấn đề sống còn

Xây dựng thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam, vấn đề sống còn

Việc kinh doanh, xuất khẩu gạo ở nước ta hiện nay hiện nay được điều tiết và quản lý theo Nghị định số 109/2010/NĐ-CP của Chính phủ.
Hàng hóa -20:45 | 01/11/2017
Qua rồi thời xây dựng thương hiệu chỉ bằng logo

Qua rồi thời xây dựng thương hiệu chỉ bằng logo

Chập chững khởi nghiệp, doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi xác định chiến lược phát triển thương hiệu. Vì thế, việc chuẩn bị, nghiên cứu thấu đáo thị trường chính là cơ sở đảm bảo sự thành công vững chắc của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.
Doanh nghiệp -07:32 | 31/08/2017
Nâng cao giá trị ngành tôm Việt Nam – Bài 2: Xây dựng thương hiệu và sản xuất bền vững cho con tôm

Nâng cao giá trị ngành tôm Việt Nam – Bài 2: Xây dựng thương hiệu và sản xuất bền vững cho con tôm

Ngoài việc định vị con tôm Việt Nam trên thị trường quốc tế, nếu muốn nâng cao giá trị ngành tôm thì tiến hành sản xuất bền vững là yêu cầu phải được đặt ra.
Hàng hóa -13:47 | 31/07/2017
Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt

Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt

Giai đoạn khởi nghiệp chính là thời điểm tốt nhất để bắt đầu xây dựng thương hiệu, xác lập danh tiếng của startup. Việc làm này cần song hành với phát triển sản phẩm, cho dù nguồn lực về tài chính cũng như nhân sự của startup còn nhiều giới hạn.
Kinh doanh -19:59 | 24/07/2017
Xây dựng thương hiệu lúa, gạo quốc gia tại An Giang

Xây dựng thương hiệu lúa, gạo quốc gia tại An Giang

Tỉnh An Giang xác định phát triển nông nghiệp, tái cơ cấu ngành nông nghiệp với những cây con chủ lực như lúa, cá tra, rau màu, cây ăn trái.
Hàng hóa -07:31 | 02/07/2017
Xây dựng thương hiệu Việt không chỉ dừng lại ở làm logo, khẩu hiệu

Xây dựng thương hiệu Việt không chỉ dừng lại ở làm logo, khẩu hiệu

Cần phải có chiến lược xây dựng và truyền thông thương hiệu mạnh mẽ cho các sản phẩm để bắt kịp và chiếm lĩnh thị phần xuất khẩu.
Hàng hóa -07:51 | 29/06/2017
Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam

Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam

Đến nay, chương trình ở giai đoạn 3 (Xây dựng chiến lược) đang trong quá trình triển khai từ tháng 3/2016, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 3/2017.
Thời sự -22:32 | 04/06/2017
Xây dựng thương hiệu cá ngừ đại dương Bình Định

Xây dựng thương hiệu cá ngừ đại dương Bình Định

Sản lượng khai thác hàng năm của tỉnh Bình Định đạt hơn 200000 tấn năm, trong đó có hơn 10000 tấn cá ngừ đại dương.
Hàng hóa -20:38 | 07/04/2017
Chè Việt Nam đang có cơ hội xây dựng thương hiệu tại Mỹ

Chè Việt Nam đang có cơ hội xây dựng thương hiệu tại Mỹ

Tính ra, mỗi năm người Mỹ chi hơn 80 tỷ USD cho các sản phẩm trà. Đây được xem là thị trường tiềm năng cho sản phẩm chè đặc sản cao cấp của Việt Nam.
Hàng hóa -07:17 | 13/03/2017
Cơ hội xây dựng thương hiệu gỗ Việt

Cơ hội xây dựng thương hiệu gỗ Việt

VN và Liên minh Châu Âu (EU) vừa chính thức kết thúc đàm phán Hiệp định Đối tác tự nguyện về thực thi luật, quản trị rừng, thương mại gỗ và sản phẩm gỗ (VPA/FLEGT) vào ngày 18.11.
Hàng hóa -07:27 | 13/12/2016
Giải pháp nào cho ngành nuôi cá tra phát triển?

Giải pháp nào cho ngành nuôi cá tra phát triển?

Theo dự báo của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), các doanh nghiệp cá tra vẫn thiếu nguyên liệu cho xuất khẩu trong thời gian tới.
Hàng hóa -14:30 | 11/12/2016
Hỗ trợ startup xây dựng thương hiệu

Hỗ trợ startup xây dựng thương hiệu

“Để startup xây dựng được thương hiệu riêng, Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ hỗ trợ bằng cách tư vấn trình tự các bước đi cụ thể”.
Kinh doanh -07:42 | 03/12/2016
Không áp đặt quy chuẩn gạo Thái trong xây dựng thương hiệu gạo Việt

Không áp đặt quy chuẩn gạo Thái trong xây dựng thương hiệu gạo Việt

"Nhiều năm qua, Việt Nam vẫn sản xuất gạo theo điều kiện của Việt Nam nhưng khi nói đến thương hiệu là Việt Nam phải sản xuất gạo theo quy chuẩn, tiêu chuẩn và nhu cầu của nước ngoài. Dự kiến, chương trình xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam kéo dài đến năm 2030".
Hàng hóa -10:38 | 01/12/2016
Vì sao startup Việt phải quan tâm đến thương hiệu ngay từ đầu?

Vì sao startup Việt phải quan tâm đến thương hiệu ngay từ đầu?

Xây dựng thương hiệu là cả quá trình song hành cùng phát triển doanh nghiệp. Các startup Việt càng cần phải chú ý vấn đề này hơn khi môi trường kinh doanh ở Việt Nam được đánh giá là “có khả năng bắt trước quá nhanh”.
Kinh doanh -20:34 | 13/11/2016
Xây dựng thương hiệu gạo: sơn đẹp, gỗ xấu cũng như không!

Xây dựng thương hiệu gạo: sơn đẹp, gỗ xấu cũng như không!

Lớp sơn bóng bẩy được phủ lên một khúc gỗ xấu chắc chắn sẽ không giữ được vẻ “hào nhoáng” đó bền lâu theo thời gian và ngược lại, vẻ đẹp sẽ được tôn thêm nếu sơn được phủ lên một khúc gỗ có chất lượng tốt. Đối với xây dựng thương hiệu gạo cũng vậy...
Thời sự -09:41 | 26/10/2016