|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu 'Gạo Phú Thiện': Một cây lúa hai nỗi lo

Xây dựng thương hiệu 'Gạo Phú Thiện': Một cây lúa hai nỗi lo

Niên vụ 2017-2018, trong khi giá mía xuống thấp thì giá lúa vẫn ổn định ở mức cao, dẫn đến tình trạng nhiều nông dân ở huyện Phú Thiện phá mía để trồng lúa. Bên cạnh đó, người dân ở địa phương này còn đang đổ xô trồng lúa nếp vì lợi nhuận cao hơn lúa tẻ. Thực tế này đang gây khó khăn cho việc xây dựng thương hiệu “Gạo Phú Thiện”.
Hàng hóa -07:15 | 27/10/2018
Bản tin thị trường gạo tuần 42: Xây dựng thương hiệu gạo, Việt Nam trúng thầu 28.000 tấn gạo bán cho Philippines

Bản tin thị trường gạo tuần 42: Xây dựng thương hiệu gạo, Việt Nam trúng thầu 28.000 tấn gạo bán cho Philippines

Tuần qua (15 - 20/10), thị trường gạo nổi bật với thông tin Việt Nam có hai công ty trúng thấu 28.000 tấn gạo xuất sang Philippines. Bên cạnh đó, thương hiệu gạo Việt Nam vẫn là một bài toàn khó cần tìm lời giải khi lượng gạo xuất đi lớn nhưng do tỷ trọng sản phẩm cấp thấp và trung bình chiếm phần nhiều nên giá trị đem về chưa cao.
Hàng hóa -08:15 | 21/10/2018
Hành trình xây dựng thương hiệu Niềm Tin Vàng của chàng trai Nam Định

Hành trình xây dựng thương hiệu Niềm Tin Vàng của chàng trai Nam Định

Mưu sinh ở thủ đô bằng công việc phát hàng cho công ty bưu chính, một thanh niên từ Nam Định đã phát hiện cơ hội kinh doanh trong các cửa hàng tạp hóa trước khi đặt ra mục tiêu xây dựng một thương hiệu riêng mang tên Niềm Tin Vàng.
Kinh doanh -14:10 | 23/09/2018
Kỹ thuật số giúp doanh nghiệp bứt phá trong xây dựng thương hiệu

Kỹ thuật số giúp doanh nghiệp bứt phá trong xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu ứng dụng kỹ thuật số sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu hội nhập thị trường thương mại tự do, cho phép mọi khách hàng trên toàn cầu có thể tiếp cận sản phẩm, dịch vụ.
Kinh doanh -22:59 | 23/08/2018
Xây dựng thương hiệu cà phê Việt trong bối cảnh hội nhập sâu rộng

Xây dựng thương hiệu cà phê Việt trong bối cảnh hội nhập sâu rộng

Cà phê Việt Nam xuất khẩu chủ yếu là cà phê nhân, giá trị gia tăng thấp, đặc biệt là vấn đề xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao giá trị gia tăng và tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu còn hạn chế.
Hàng hóa -21:07 | 14/08/2018
Người đàn bà xây dựng thương hiệu bánh bột lọc nức tiếng

Người đàn bà xây dựng thương hiệu bánh bột lọc nức tiếng

Từ hai bàn tay trắng, người đàn bà lấy chồng xa xứ Lê Thị Trâm đã hiện thực hóa giấc mơ xây dựng thương hiệu bánh bột lọc nức tiếng ngay trên quê hương chồng.
Kinh doanh -08:01 | 06/08/2018
Lưu giữ những đặc sản sắp mất

Lưu giữ những đặc sản sắp mất

Nhiều sản vật của Việt Nam chỉ một lần ăn là nhớ mãi nhưng đang mất dần do các giống bản địa không cạnh tranh nổi với giống mới
Hàng hóa -15:12 | 09/07/2018
Tại sao các doanh nhân nên đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân?

Tại sao các doanh nhân nên đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân?

Giờ đây việc chăm chút cho thương hiệu không chỉ là chuyện của những doanh nghiệp lớn mà còn là của mọi cá nhân, đặc biệt là những người đứng đầu doanh nghiệp.
Kinh doanh -21:35 | 07/07/2018
Cấp bách xây dựng thương hiệu tôm, cá tra

Cấp bách xây dựng thương hiệu tôm, cá tra

Ngày 12/6, tại Tp.Hồ Chí Minh, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức hội nghị toàn thể hội viên năm 2018 và kỷ niệm 20 năm thành lập (1998-2018).
Hàng hóa -20:30 | 12/06/2018
Thích vẽ, nhân viên ngân hàng bỏ việc để gây dựng thương hiệu nail

Thích vẽ, nhân viên ngân hàng bỏ việc để gây dựng thương hiệu nail

Yêu thích những thứ nhỏ nhắn, tỉ mỉ, cựu nhân viên ngân hàng Phạm Ngọc chấp nhận đánh đổi công việc ngân hàng để gây dựng thương hiệu nail Le Flamant.  
Kinh doanh -15:35 | 30/05/2018
4 xu hướng xây dựng thương hiệu Việt Nam năm 2018

4 xu hướng xây dựng thương hiệu Việt Nam năm 2018

Trong một khảo sát mới đây được thực hiện bởi Mibrand Việt Nam nhằm phác hoạ bức tranh về hiện trạng và các nhu cầu xây dựng chiến lược thương hiệu tại thị trường Việt Nam, 4 xu hướng về thương hiệu đã được công bố. (thương hiệu, doanh nghiệp, Branding 4.0 Toolkit)
Kinh doanh -08:00 | 21/05/2018
Các CEO phải xây dựng thương hiệu cá nhân một cách nghiêm túc

Các CEO phải xây dựng thương hiệu cá nhân một cách nghiêm túc

Nếu lần đầu tiên ra mắt sản phẩm bạn phải phụ thuộc gần như hoàn toàn vào danh tiếng và các mối quan hệ của bạn. Do đó, bạn cần đầu tư vào thương hiệu cá nhân của mình càng sớm càng tốt.
Kinh doanh -07:14 | 23/04/2018
Sóng gió tình cảm và tài chính của cặp vợ chồng gây dựng thương hiệu '9MẮM'

Sóng gió tình cảm và tài chính của cặp vợ chồng gây dựng thương hiệu '9MẮM'

“Trong quá trình phát triển 9MẮM, hai bước ngoặt khiến tôi muốn buông tay”, Phạm Nhung, người sáng lập và điều hành Công ty TNHH Chế biến và Kinh doanh thực phẩm 9MEAL, cho biết.  
Kinh doanh -14:40 | 19/04/2018
Xuất khẩu nông, thủy sản: Nông nghiệp ngóng Công Thương?

Xuất khẩu nông, thủy sản: Nông nghiệp ngóng Công Thương?

Đặt mục tiêu XK nông, lâm, thủy sản đạt 40 tỷ USD trong năm 2018, ngoài nỗ lực tự thân, ngành Nông nghiệp kỳ vọng có sự phối hợp chặt chẽ từ ngành Công Thương, đặc biệt trong vấn đề hóa giải rào cản thị trường.
Hàng hóa -10:53 | 27/01/2018
Muốn tạo thương hiệu mạnh, người khởi nghiệp cần có web thân thiện với thiết bị di động

Muốn tạo thương hiệu mạnh, người khởi nghiệp cần có web thân thiện với thiết bị di động

Khách hàng luôn tìm kiếm những thương hiệu mà họ có thể nhận ra giá trị. Họ luôn gắn bó với những thương hiệu truyền cảm hứng và có niềm tin giống họ.
Kinh doanh -19:10 | 27/12/2017