|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu (Branding) của sản phẩm thành thương hiệu mạnh như thế nào?

Xây dựng thương hiệu (Branding) của sản phẩm thành thương hiệu mạnh như thế nào?

Xây dựng thương hiệu (tiếng Anh: Branding) là tạo lập và tăng giá trị tài sản thương hiệu trên thị trường. Theo đó, nhà quản trị marketing cần có cách thức để xây dựng thương hiệu sản phẩm của mình trở thành thương hiệu mạnh.
Kiến thức Kinh tế -15:40 | 15/09/2019
Chiến lược thương hiệu (Brand Strategy) của doanh nghiệp là gì?

Chiến lược thương hiệu (Brand Strategy) của doanh nghiệp là gì?

Chiến lược thương hiệu (tiếng Anh: Brand Strategy) là một tập hợp nguyên tắc và định hướng dẫn dắt các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh trên thị trường.
Kiến thức Kinh tế -10:05 | 15/09/2019
Xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối ở nước ngoài để thâm nhập sâu thị trường EU

Xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối ở nước ngoài để thâm nhập sâu thị trường EU

Để thuận lợi hơn trong việc xâm nhập sâu thị trường châu Âu từ cơ hội của EVFTA, doanh nghiệp Việt Nam có thể kết nối với các doanh nghiệp của kiều bào để cập nhật thông tin, nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.
Hàng hóa -10:35 | 13/09/2019
Cách tạo thương hiệu mạnh của Tân Hiệp Phát, Vingroup, TH True Milk

Cách tạo thương hiệu mạnh của Tân Hiệp Phát, Vingroup, TH True Milk

Trong buổi tọa đàm "Làm gì để có thương hiệu mạnh", đại diện của Vingroup, Tân Hiệp Phát và TH True Milk đã chia sẻ về cách xây dựng thương hiệu trong thời kì công nghệ phát triển.
Kinh doanh -14:20 | 09/09/2019
Nhân viên đuổi người trú mưa, Grand Plaza Hotel nhận 'bão' 1 sao

Nhân viên đuổi người trú mưa, Grand Plaza Hotel nhận 'bão' 1 sao

Sau vụ nhân viên khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel đuổi người trú trong mưa dông, fanpage và đánh giá trên Google của khách sạn đã nhận "cơn mưa" 1 sao từ cộng đồng mạng.
Kinh doanh -08:53 | 30/08/2019
4 bước để gây dựng thương hiệu thân thiện với môi trường

4 bước để gây dựng thương hiệu thân thiện với môi trường

Những doanh nghiệp với thương hiệu thân thiện môi trường đang thu hút ủng hộ từ số đông người tiêu dùng. Nhưng để gây dựng một thương hiệu như thế lại không hề đơn giản.
Kinh doanh -09:54 | 29/08/2019
Lâm Đồng xây dựng thương hiệu sầu riêng để xuất khẩu

Lâm Đồng xây dựng thương hiệu sầu riêng để xuất khẩu

Sầu riêng của Lâm Đồng chủ yếu xuất khẩu sang Trung Quốc qua đường tiểu ngạch - hình thức nhập khẩu đang bị nước này thắt chặt. Do đó, để phát triển bền vững cây sầu riêng, huyện Đạ Huoai đã xây dựng thương hiệu "Sầu riêng Đạ Huoai".
Hàng hóa -14:17 | 22/08/2019
Xây sàn thương mại điện điện tử, doanh nhân khốn đốn vì chữ 'tham'

Xây sàn thương mại điện điện tử, doanh nhân khốn đốn vì chữ 'tham'

Đảm nhận các khâu sản xuất, phát triển đội ngũ cộng tác viên bán hàng, thực hiện chiến dịch truyền thông và quảng bá, một doanh nhân bế tắc vì "ôm đồm" quá nhiều trong khi nguồn lực khá mỏng.
Kinh doanh -10:10 | 09/08/2019
Instagram là cơ hội hay cạm bẫy với các thương hiệu và nhà bán lẻ?

Instagram là cơ hội hay cạm bẫy với các thương hiệu và nhà bán lẻ?

Instagram có thể sớm trở thành một đối thủ đáng gờm với ông lớn Amazon trong thị trường thương mại điện tử ở tương lai không xa.
Kinh doanh -14:08 | 07/08/2019
Philippines xây dựng thương hiệu cà phê đặc sản

Philippines xây dựng thương hiệu cà phê đặc sản

Các chuyên gia của tổ chức Nghiên cứu Cà phê Thế giới (WCR), với sự hỗ trợ của Tổ chức Hợp tác Quốc tế về Phát triển Nông nghiệp có trụ sở tại Mỹ (ACDI), đang nghiên cứu chất lượng của hạt cà phê được trồng ở đảo Mindanao, Philippines.
Hàng hóa -10:30 | 07/08/2019
'Khủng hoảng giữa đời' của thương hiệu xe hơi siêu gọn đình đám một thời

'Khủng hoảng giữa đời' của thương hiệu xe hơi siêu gọn đình đám một thời

Sau giai đoạn hoàng kim, giờ đây doanh số của dòng xe siêu gọn Mini Cooper đang giảm dần trong bối cảnh thương hiệu sắp bước sang tuổi 60.
Kinh doanh -15:17 | 05/08/2019
[Video] Xây dựng thương hiệu cho cá tra Việt Nam

[Video] Xây dựng thương hiệu cho cá tra Việt Nam

Để cá tra Việt Nam phát triển bền vững, chinh phục các thị trường khó tính, rõ ràng không thể trông chờ từ một phía mà cần có nhiều giải pháp từ cơ quan chức năng, hiệp hội ngành nghề cũng như doanh nghiệp, người nuôi. Có như vậy, sản phẩm cá tra mới duy trì hình ảnh và vị thế của mình trên thị trường toàn cầu.
Hàng hóa -14:10 | 24/07/2019
Xây dựng thương hiệu cho cá tra: Khó, nhưng phải làm

Xây dựng thương hiệu cho cá tra: Khó, nhưng phải làm

Với mục tiêu đạt kim ngạch 2,4 tỷ USD trong năm 2019, cá tra Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế trên 133 thị trường quốc tế.
Hàng hóa -19:45 | 16/07/2019
Logo hàng Việt Nam chất lượng cao: Doanh nghiệp dán tuỳ tiện, Hội 'bó tay'

Logo hàng Việt Nam chất lượng cao: Doanh nghiệp dán tuỳ tiện, Hội 'bó tay'

Theo quy chế sử dụng logo Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), doanh nghiệp chỉ được sử dụng logo trong một năm và phải sử dụng đúng theo quy chế sử dụng đã ký kết. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều doanh nghiệp đã dán logo tùy tiện và đơn vị tổ chức cuộc bình chọn là Hội doanh nghiệp HVNCLC lại chưa có biện pháp hậu kiểm hữu hiệu. Và đây cũng là nguồn cơn của những nghi vấn Asanzo, SunHouse đang bán "hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt" ra thị trường.
Kinh doanh -13:05 | 04/07/2019
Chiến lược đặt tên thương hiệu của công ty bán máy lọc nước Đức ở thị trường Trung Quốc

Chiến lược đặt tên thương hiệu của công ty bán máy lọc nước Đức ở thị trường Trung Quốc

Brita là một trong những thương hiệu máy lọc nước sinh hoạt xách tay hàng đầu ở Đức. Khi tập đoàn quyết định xâm nhập thị trường Trung Quốc, họ xác định đây là mục tiêu khó với mọi doanh nghiệp.
Kinh doanh -07:50 | 25/06/2019