• 0995222999
  • THỜI SỰ
  • HÀNG HOÁ
  • TÀI CHÍNH
  • NHÀ ĐẤT
  • CHỨNG KHOÁN
  • DOANH NGHIỆP
  • KINH DOANH
Tìm kiếm
Thời sự
  • Thị trường
  • Đầu tư
  • Vĩ mô
  • Nhân sự
  • Chính sách
Hàng hóa
  • Năng lượng
  • Nguyên liệu
  • Vàng
  • Nông sản
  • Báo cáo ngành hàng
Chứng khoán
  • Thị trường
  • Giao dịch lớn
  • IPO - Niêm yết
  • Kiến thức
  • Quốc tế
Nhà đất
  • Quy hoạch
  • Thị trường
  • Dự án
  • Chủ đầu tư
Doanh nghiệp
  • Tin hoạt động
  • Kết quả kinh doanh
  • Lãnh đạo
  • Chân dung Doanh nghiệp
Tài chính
  • Ngân hàng
  • Tiền điện tử
  • Bảo hiểm
  • Quốc tế
  • Tài chính cá nhân
Kinh doanh
  • Khởi nghiệp
  • Quản trị
  • Doanh nhân
  • Làm giàu
Xem bản mobile
TAGS

xây dựng thương hiệu

  • Để xây dựng thương hiệu trăm năm, Tân Hiệp Phát liên kết như máu thịt với các nhà cung cấp

    Để xây dựng thương hiệu trăm năm, Tân Hiệp Phát liên kết như máu thịt với các nhà cung cấp

    Từ chỗ quan hệ với các nhà cung cấp theo kiểu "mua đứt bán đoạn", Tân Hiệp Phát đã phối hợp với họ xây dựng tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh, rồi chia sẻ bí quyết thành công với họ.
    Kinh doanh  - 
  • Mức phạt với SSS Momcare 'không tạo ra sự răn đe đối với hành vi kinh doanh hàng nhập lậu'

    Mức phạt với SSS Momcare 'không tạo ra sự răn đe đối với hành vi kinh doanh hàng nhập lậu'

    Giám đốc một công ty luật nhận định mức phạt dành cho hành vi nhập lậu của thương hiệu SSS Momcare khó tạo sự răn đe cần thiết đối với các cá nhân thực hiện hành vi hoặc các cá nhân có ý định thực hiện hành vi.
    Kinh doanh  - 
  • Chỉ tập trung vào chăm sóc mái tóc, kĩ sư hóa bán thuốc nhuộm tóc tạo nên đế chế mĩ phẩm khổng lồ

    Chỉ tập trung vào chăm sóc mái tóc, kĩ sư hóa bán thuốc nhuộm tóc tạo nên đế chế mĩ phẩm khổng lồ

    Kĩ sư hóa Eugene Schueller bắt đầu kinh doanh với thuốc nhuộm tóc nhân tạo đầu tiên trên thế giới trước khi biến L'Oréal thành đế chế lẫy lừng nhờ hàng loạt sản phẩm đột phá.
    Kinh doanh  - 
  • Đa số doanh nghiệp nhỏ chỉ coi thương hiệu như áo đẹp để mặc, chứ không phải vũ khí cạnh tranh

    Đa số doanh nghiệp nhỏ chỉ coi thương hiệu như áo đẹp để mặc, chứ không phải vũ khí cạnh tranh

    Một doanh nhân kiêm chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu nhận định phần lớn doanh nghiệp nhỏ chưa coi thương hiệu là công cụ để cạnh tranh, và e dè khi đầu tư cho xây dựng thương hiệu.
    Kinh doanh  - 
  • Kiểm soát hoàn toàn sản xuất là cách để Louis Vuitton bảo đảm chất lượng và hưởng lãi nhiều hơn các đối thủ

    Kiểm soát hoàn toàn sản xuất là cách để Louis Vuitton bảo đảm chất lượng và hưởng lãi nhiều hơn các đối thủ

    Kiểm soát sản xuất không chỉ là bí quyết để bảo đảm chất lượng cho sản phẩm, mà còn là cách để duy trì tỉ lệ lợi nhuận ở mức 45% của Louis Vuitton.
    Kinh doanh  - 
  • Kết cục của những thương hiệu nuối tiếc hào quang đến mức không chịu thay đổi bản thân

    Kết cục của những thương hiệu nuối tiếc hào quang đến mức không chịu thay đổi bản thân

    Khách hàng truyền thống thường tỏ ra thờ ơ khi doanh nghiệp quảng bá những dự án sản phẩm mới. Trong khi đó, nội bộ doanh nghiệp cũng hoang mang trước tất cả những thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra.
    Kinh doanh  - 
  • Lí do người dân mua nước đóng chai dù nước máy đủ sạch để uống trực tiếp

    Lí do người dân mua nước đóng chai dù nước máy đủ sạch để uống trực tiếp

    Ngày nay, người tiêu dùng uống nước đóng chai vì họ muốn tự xây dựng thương hiệu bản thân, và tuân thủ phương châm cá nhân về lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe.
    Kinh doanh  - 
  • Cuộc chiến giữa các thương hiệu để chiếm tâm trí khách hàng ở điểm bán và siêu thị

    Cuộc chiến giữa các thương hiệu để chiếm tâm trí khách hàng ở điểm bán và siêu thị

    Coca Cola có thể là thương hiệu mà người tiêu dùng nghĩ tới đầu tiên khi bước vào siêu thị, nhưng nếu họ đối mặt với một biển quảng cáo Pepsi, họ có thể cân nhắc cả hai sản phẩm.
    Kinh doanh  - 
  • Nghệ thuật tiếp thị sự khác biệt của hãng xe hơi Volvo

    Nghệ thuật tiếp thị sự khác biệt của hãng xe hơi Volvo

    Công chúng dễ nhận thấy tác động của quảng cáo xây dựng hình ảnh hơn trong những ngành hàng đòi hỏi người tiêu dùng phải tư duy lâu. Thương hiệu xe hơi Volvo là một trường hợp như thế.
    Kinh doanh  - 
  • Dám nói những điều cấm kị: Bí quyết giúp một tạp chí thành công liên tục hơn nửa thế kỉ

    Dám nói những điều cấm kị: Bí quyết giúp một tạp chí thành công liên tục hơn nửa thế kỉ

    Cosmopolitan dám phá vỡ những điều cấm kị về các đề tài nhạy cảm, chẳng hạn như tình trạng cực khoái của phụ nữ, điều mà từ trước đó chưa có một tờ báo nào dám đề cập đến.
    Kinh doanh  - 
  • Wrigley: Thương hiệu khởi đầu trào lưu quảng cáo trừu tượng

    Wrigley: Thương hiệu khởi đầu trào lưu quảng cáo trừu tượng

    Hơn 50 năm trước khi phong cách quảng cáo trừu tượng bùng nổ, Wrigley đã mở đầu phong cách này với quảng cáo in hình cô gái đẹp và câu chủ đề "Cô gái với đôi mắt Wrigley".
    Kinh doanh  - 
  • Xây dựng thương hiệu nông sản:  Chưa 'đến đầu đến đũa'

    Xây dựng thương hiệu nông sản: Chưa 'đến đầu đến đũa'

    Dù là quốc gia có nhiều mặt hàng nông sản XK “top” đầu thế giới, song tên tuổi, vị thế nông sản Việt vẫn chưa thể định hình, định danh trên thị trường quốc tế. Xây dựng thương hiệu nông sản được nhắc đến nhiều, đốc thúc triển khai nhưng thực
    Hàng hóa  - 
  • Hàng khuyến mãi lấn át sản phẩm chính: Câu chuyện thú vị từ thương hiệu Wrigley

    Hàng khuyến mãi lấn át sản phẩm chính: Câu chuyện thú vị từ thương hiệu Wrigley

    Khi William tặng thêm một hộp bột nổi cho những người mua xà bông, ông nhận thấy người tiêu dùng thích hàng khuyến mãi hơn sản phẩm chính.
    Kinh doanh  - 
  • Xây dựng thương hiệu quanh giấc mơ nghề nghiệp của bé gái: Chiến lược làm nên thành công của búp bê Barbie

    Xây dựng thương hiệu quanh giấc mơ nghề nghiệp của bé gái: Chiến lược làm nên thành công của búp bê Barbie

    Ý tưởng ban đầu dẫn đến sự ra đời của Barbie là tạo ra một búp bê thời trang mà sẽ "khuyến khích ước mơ của các bé gái về nghề nghiệp lúc chúng trưởng thành".
    Kinh doanh  - 
  • Chiến lược xây dựng thương hiệu quanh triết lí về bữa sáng của Kellogg's

    Chiến lược xây dựng thương hiệu quanh triết lí về bữa sáng của Kellogg's

    Kellogg's nỗ lực quảng cáo để mọi người tin rằng sản phẩm của hãng khiến bữa ăn sáng hoàn hảo và đầy ý nghĩa.
    Kinh doanh  - 
Tìm theo ngày
12345

Thỏa thuận thương mại Mỹ - Trung: 'Giai đoạn một chưa xong, giai đoạn hai chưa biết khi nào bắt đầu'

Thỏa thuận thương mại Mỹ - Trung: 'Giai đoạn một chưa xong, giai đoạn hai chưa biết khi nào bắt đầu'
Đại diện Thương mại Mỹ Robert Lighthizer cho biết hiện cả hai nước vẫn chưa lên lịch cho đàm phán thỏa thuận thương mại giai đoạn hai, trái ngược với tuyên bố trước đó của Tổng thống Donald Trump rằng Mỹ và Trung Quốc sẽ bắt đầu đàm phán ngay lập tức.
Có gì trong thỏa thuận giai đoạn 1 thương chiến Mỹ - Trung?
Có gì trong thỏa thuận giai đoạn 1 thương chiến Mỹ - Trung?
  • Tuần 9 - 13/12: Dòng tiền lớn tiếp tục rút ra, tự doanh và khối ngoại xả 860 tỉ đồng, tập trung MSN và VNM

    Tuần 9 - 13/12: Dòng tiền lớn tiếp tục rút ra, tự doanh và khối ngoại xả 860 tỉ đồng, tập trung MSN và VNM

    Chứng khoán  - 
  • Sự kiện thị trường ngoại hối tuần này (16/12 - 20/12): Theo dõi ảnh hưởng của loạt sự kiện tuần trước và chờ đợi dữ liệu GDP mới nhất của Mỹ

    Sự kiện thị trường ngoại hối tuần này (16/12 - 20/12): Theo dõi ảnh hưởng của loạt sự kiện tuần trước và chờ đợi dữ liệu GDP mới nhất của Mỹ

    Tài chính  - 
  • Giá xăng sẽ quay đầu giảm nhẹ sau hai lần tăng liên tiếp?

    Giá xăng sẽ quay đầu giảm nhẹ sau hai lần tăng liên tiếp?

    Hàng hóa  - 
  • Xu hướng điều chỉnh chiến lược kinh doanh của các nhà bán lẻ nước ngoài tại Trung Quốc

    Xu hướng điều chỉnh chiến lược kinh doanh của các nhà bán lẻ nước ngoài tại Trung Quốc

    Kinh doanh  - 
  • Sau khi thừa nhận hoạt động chưa đúng pháp luật, BBI Việt Nam kêu gọi người dùng không tạo đơn hàng ảo

    Sau khi thừa nhận hoạt động chưa đúng pháp luật, BBI Việt Nam kêu gọi người dùng không tạo đơn hàng ảo

    Kinh doanh  - 
  • Cổ phiếu tâm điểm ngày 16/12: BID, HDB, MWG, VCB

    Cổ phiếu tâm điểm ngày 16/12: BID, HDB, MWG, VCB

    Chứng khoán  - 
  • Vừa nhận hàng trăm tỉ đồng cổ tức từ Tập đoàn Bảo Việt, Sumitomo Life Insurance muốn sở hữu thêm 41,4 triệu cổ phần

    Vừa nhận hàng trăm tỉ đồng cổ tức từ Tập đoàn Bảo Việt, Sumitomo Life Insurance muốn sở hữu thêm 41,4 triệu cổ phần

    Chứng khoán  - 
  • Một nửa doanh nghiệp fintech ở Đông Nam Á cảm thấy qui định pháp lí không cản trở hoạt động của họ

    Một nửa doanh nghiệp fintech ở Đông Nam Á cảm thấy qui định pháp lí không cản trở hoạt động của họ

    Kinh doanh  - 
  • THỜI SỰ
  • HÀNG HOÁ
  • TÀI CHÍNH
  • NHÀ ĐẤT
  • CHỨNG KHOÁN
  • DOANH NGHIỆP
  • KINH DOANH
Trang TTĐTTH Của công ty VietnewsCorp
Giấy phép số 34/GP-STTTT do Sở TT&TT TP.HCM cấp ngày 24/8/2016
Lầu 3 - Compa Building - 293 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Bình Thạnh - TP.HCM
Chi nhánh: Số 5 - Khu 38A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ HỒNG KỸ
Hotline: 0995222999
Email: info@vietnambiz.vn
Trách nhiệm về thông tin
x
Trách nhiệm về thông tin
VietnamBiz.vn tổng hợp nguyên văn thông tin từ một số cơ quan thông tấn, báo chí trong nước theo quy định. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin ngay sau khi nhận thấy các thông tin gốc có thay đổi; đồng thời tuân thủ các quy định hiện hành về trách nhiệm phản hồi, đính chính, cải chính... Đề nghị người dùng tham khảo thông tin gốc đồng thời dẫn nguồn chính xác theo cơ quan báo chí phát hành thông tin trong trường hợp trích dẫn một phần hoặc nguyên bản các thông tin do VietnamBiz.vn tổng hợp. Người dùng tự chịu trách nhiệm, bao gồm nhưng không giới hạn trách nhiệm về bản quyền, trong trường hợp này.
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO
Tel: 0931589222 (Ms Ngọc)
Email: quangcao@vietnambiz.vn