Sản phẩm tốt nhưng quá mới ở thị trường Việt Nam cùng tâm lí "uống rượu là để say" nên anh Nguyễn Văn Mết gặp khó khăn lớn khi thuyết phục những người hay nhậu nhẹt mua sản phẩm.
Doanh nhân Phạm Văn Thể, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Hà, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh chia sẻ, dự tính bán một số dự án đầu tư để giảm bớt áp lực cho thế hệ tiếp theo.
Theo tuyên bố của Apple hôm 27/6, cựu Giám đốc thiết kế Jony Ive sẽ rời công ty. Tuy nhiên, ông Ive sẽ vẫn duy trì mối quan hệ khắng khít với "táo khuyết" dù không còn làm việc tại công ty.
Để chuyển giao kế nghiệp thành công, Chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát sẵn sàng đi học cùng con, trong khi chủ tịch tập đoàn Hoàng Hà lại muốn bán vài nhà máy để giảm áp lực cho thế hệ sau.
Từng bổ nhiệm nhiều người thân vào vị trí quản lý, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt Hường nhận ra rằng bộ máy quản lí toàn người thân không hoạt động hiệu quả như bà mong đợi.
"Bình dân hóa điều hòa là sứ mệnh của Asanzo", "Tôi thành công vì lì và hay cười", "Nghĩ lớn, nhưng khởi đầu giản dị" là những phát ngôn của doanh nhân Phạm Văn Tam về kinh doanh và khởi nghiệp.
Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Quí Thanh, nhà sáng lập, CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải Chất lượng Quốc gia sáng 23/6 tại Hà Nội. Trong đó, Tân Hiệp Phát là một trong số ít các doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.
Do Asanzo đang liên quan tới nghi vấn dùng hàng Trung Quốc dán mác “xuất xứ Việt Nam”, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) mùa 3.
Sự thật mà phóng viên thu thập về sản phẩm điện tử Asanzo hoàn toàn trái ngược với sự đình đám của thương hiệu Việt có slogan 'đỉnh cao công nghệ Nhật Bản' này.
Trước nghi vấn “Asanzo là hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam”, CEO tập đoàn Asanzo - ông Phạm Văn Tam cho biết sản phẩm Asanzo không phải “Made in Việt Nam” mà xuất xứ tại Việt Nam.
Vốn ghét ruồi, một người đàn ông ở Mỹ phát minh loại súng bắn côn trùng để diệt chúng. Sản phẩm có vẻ kỳ cục ấy thu hút sự quan tâm của hàng triệu người và biến ông thành triệu phú.
Để thu hút thực khách Nhật Bản tới nhà hàng, chủ nhân của một nhà hàng ở Hà Nội luyện cờ vây, môn thể thao trí tuệ mà người dân xứ sở hoa anh đào rất thích.