|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Địa điểm tổ chức sự kiện (Event venue) là gì?

Địa điểm tổ chức sự kiện (Event venue) là gì?

Địa điểm tổ chức sự kiện (tiếng Anh: Event venue) là nơi được lựa chọn để tiến hành các hoạt động trong sự kiện. Theo đó có các cách phân loại địa điểm cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -16:24 | 14/10/2019
Marketing xã hội (Social marketing) là gì? Mục đích

Marketing xã hội (Social marketing) là gì? Mục đích

Marketing xã hội (tiếng Anh: Social marketing) có thể hiểu là việc ứng dụng các kĩ thuật marketing thương mại trong việc phân tích, hoạch định, thực hiện và đánh giá các chương trình thiết kế để ảnh hưởng hành vi tự nguyện của đối tượng mục tiêu.
Kiến thức Kinh tế -15:41 | 14/10/2019
Khách mời tham gia sự kiện (Event guests) là gì? Phân loại và qui trình lập danh sách khách mời

Khách mời tham gia sự kiện (Event guests) là gì? Phân loại và qui trình lập danh sách khách mời

Khách mời tham gia sự kiện (tiếng Anh: Event guests) là một trong các yếu tố cần tính tới khi lập chương trình, kế hoạch và nội dung tổ chức sự kiện.
Kiến thức Kinh tế -15:19 | 14/10/2019
Kế hoạch tổ chức sự kiện (Event planning) là gì?

Kế hoạch tổ chức sự kiện (Event planning) là gì?

Kế hoạch tổ chức sự kiện (tiếng Anh: Event planning) là quá trình xác định trước các công việc một cách chi tiết theo một hệ thống nhất định dựa trên chương trình và ngân sách sự kiện đã được xác định.
Kiến thức Kinh tế -13:05 | 12/10/2019
Dự toán ngân sách tổ chức sự kiện (Event budget planner) là gì?

Dự toán ngân sách tổ chức sự kiện (Event budget planner) là gì?

Dự toán ngân sách tổ chức sự kiện (tiếng Anh: Event budget planner) là việc liệt kê và tính toán các khoản chi phí theo kế hoạch, dự tính sẽ phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện.
Kiến thức Kinh tế -12:26 | 12/10/2019
Lời nguyền của kẻ thắng cuộc (Winner's Curse) là gì?

Lời nguyền của kẻ thắng cuộc (Winner's Curse) là gì?

Lời nguyền của kẻ thắng cuộc (tiếng Anh: Winner's Curse) hay sai lầm của kẻ thắng cuộc là tình huống trong đó người thắng đấu giá bị thiệt hại do đánh giá cao giá trị của sản phẩm và trả giá quá cao để có được sản phẩm đó.
Kiến thức Kinh tế -00:20 | 12/10/2019
Quảng cáo tương tác (Interact Advertising) là gì?

Quảng cáo tương tác (Interact Advertising) là gì?

Quảng cáo tương tác (tiếng Anh: Interact Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -20:56 | 11/10/2019
Quảng cáo dịch vụ công ích (Public Service Advertising) là gì?

Quảng cáo dịch vụ công ích (Public Service Advertising) là gì?

Quảng cáo dịch vụ công ích (tiếng Anh: Public Service Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -20:43 | 11/10/2019
Quảng cáo tổ chức (Institution Advertising) là gì?

Quảng cáo tổ chức (Institution Advertising) là gì?

Quảng cáo tổ chức (tiếng Anh: Institution Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -20:31 | 11/10/2019
Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (Business To Business Advertising) là gì?

Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (Business To Business Advertising) là gì?

Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (tiếng Anh: Business To Business Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -20:04 | 11/10/2019
Quảng cáo phản hồi trực tiếp (Direct Respond Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo phản hồi trực tiếp (Direct Respond Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo phản hồi trực tiếp (tiếng Anh: Direct Respond Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -19:53 | 11/10/2019
Quảng cáo hướng dẫn (Directory Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo hướng dẫn (Directory Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo hướng dẫn (tiếng Anh: Directory Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -17:22 | 11/10/2019
Quảng cáo địa phương (Local Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo địa phương (Local Advertising) là gì? Các phương tiện quảng cáo

Quảng cáo địa phương (tiếng Anh: Local Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo. Theo đó có những phương tiện quảng cáo cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -17:07 | 11/10/2019
Quảng cáo thương hiệu (Brand Advertising) là gì?

Quảng cáo thương hiệu (Brand Advertising) là gì?

Quảng cáo thương hiệu (tiếng Anh: Brand Advertising) là một trong những hình thức để quảng cáo.
Kiến thức Kinh tế -16:46 | 11/10/2019
Thương hiệu bảo chứng (Endorser brand) là gì? Các cách bảo trợ

Thương hiệu bảo chứng (Endorser brand) là gì? Các cách bảo trợ

Thương hiệu bảo chứng (tiếng Anh: Endorser brand) là những thương hiệu mẹ đã ẩn chứa sẵn sức mạnh bảo trợ cho sự phát triển của thương hiệu con, dùng ảnh hưởng của thương hiệu mẹ để tạo sức đẩy cho thương hiệu con.
Kiến thức Kinh tế -22:21 | 10/10/2019