|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Thư trực tiếp (Direct Mail) là gì? Nội dung và ý nghĩa

Thư trực tiếp (Direct Mail) là gì? Nội dung và ý nghĩa

Thư trực tiếp (tiếng Anh: Direct Mail) là thư gửi đến trực tiếp cho các cá nhân khách hàng hoặc hộ gia đình.
Kiến thức Kinh tế -11:20 | 16/10/2019
Marketing du kích (Guerrilla Marketing) là gì? Bản chất của marketing du kích

Marketing du kích (Guerrilla Marketing) là gì? Bản chất của marketing du kích

Marketing du kích (tiếng Anh: Guerrilla Marketing) có mục đích là tạo ra tiếng vang về một sản phẩm hoặc thương hiệu, nhằm tăng khả năng người tiêu dùng sẽ mua sản phẩm, dịch vụ hoặc nói về nó với những người mua tiềm năng khác.
Kiến thức Kinh tế -11:02 | 16/10/2019
Bán hàng gia tăng (Upselling) là gì?

Bán hàng gia tăng (Upselling) là gì?

Bán hàng gia tăng (tiếng Anh: Upselling) là một kĩ thuật bán hàng được sử dụng để khiến khách hàng chi tiêu nhiều hơn bằng cách mua phiên bản nâng cấp hoặc cao cấp hơn so với những sản phẩm, dịch vụ dự định mua.
Kiến thức Kinh tế -10:48 | 16/10/2019
Bán chéo (Cross-Selling) là gì? Ý nghĩa và ví dụ

Bán chéo (Cross-Selling) là gì? Ý nghĩa và ví dụ

Bán chéo (tiếng Anh: Cross-Selling) là một kĩ thuật bán hàng được sử dụng để khiến khách hàng chi tiêu nhiều hơn bằng cách mua một sản phẩm có liên quan đến những gì đã được mua.
Kiến thức Kinh tế -10:23 | 16/10/2019
Tối ưu hóa truyền thông mạng xã hội (Social Media Optimization) và thông điệp của doanh nghiệp

Tối ưu hóa truyền thông mạng xã hội (Social Media Optimization) và thông điệp của doanh nghiệp

Tối ưu hóa truyền thông mạng xã hội (tiếng Anh: Social Media Optimization, viết tắt: SMO) là việc sử dụng mạng xã hội để xây dựng sự hiện diện trực tuyến, quản lí và phát triển thông điệp của một công ty hay tổ chức.
Kiến thức Kinh tế -10:07 | 16/10/2019
Marketing lan truyền (Viral Marketing) là gì? Đặc điểm của marketing lan truyền

Marketing lan truyền (Viral Marketing) là gì? Đặc điểm của marketing lan truyền

Marketing lan truyền (tiếng Anh: Viral Marketing) là một phương thức marketing kêu gọi người dùng chia sẻ thông tin và thảo luận về một sản phẩm hoặc dịch vụ, đặc biệt là bằng những cách phổ biến như mạng xã hội hay email.
Kiến thức Kinh tế -09:41 | 16/10/2019
Marketing kĩ thuật số (Digital Marketing) là gì? Các kênh marketing kĩ thuật số

Marketing kĩ thuật số (Digital Marketing) là gì? Các kênh marketing kĩ thuật số

Marketing kĩ thuật số (tiếng Anh: Digital Marketing) là việc tiếp cận người tiêu dùng bằng việc sử dụng Internet, phương tiện truyền thông xã hội, công cụ tìm kiếm, thiết bị di động và các kênh khác.
Kiến thức Kinh tế -09:26 | 16/10/2019
Hợp tác quảng cáo (Cooperative advertising) là gì? Các hình thức hợp tác quảng cáo

Hợp tác quảng cáo (Cooperative advertising) là gì? Các hình thức hợp tác quảng cáo

Hợp tác quảng cáo (tiếng Anh: Cooperative advertising) là một trong những hình thức xúc tiến bán với trung gian marketing mà chi phí quảng cáo được chia sẻ cho nhiều bên.
Kiến thức Kinh tế -17:30 | 15/10/2019
Chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty program) trong xúc tiến bán là gì?

Chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty program) trong xúc tiến bán là gì?

Chương trình khách hàng thân thiết (tiếng Anh: Loyalty program) là các chương trình xúc tiến bán khuyến khích người mua hàng quay lại các cửa hàng nơi họ thường xuyên mua hàng.
Kiến thức Kinh tế -16:48 | 15/10/2019
Marketing sự kiện (Event Marketing) là gì? Ý nghĩa và liên hệ

Marketing sự kiện (Event Marketing) là gì? Ý nghĩa và liên hệ

Marketing sự kiện (tiếng Anh: Event Marketing) là hình thức công ty hay thương hiệu được kết nối với một sự kiện, hoặc khi một hoạt động theo chủ để được sử dụng để tạo ra các trải nghiệm cho khách hàng, qua đó quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ.
Kiến thức Kinh tế -15:59 | 15/10/2019
Hàng mẫu (Samples) trong xúc tiến bán là gì? Ưu điểm và hạn chế

Hàng mẫu (Samples) trong xúc tiến bán là gì? Ưu điểm và hạn chế

Hàng mẫu hay mẫu dùng thử (tiếng Anh: Samples) trong xúc tiến bán bao gồm bất kì phương pháp nào được sử dụng để cung cấp một sản phẩm thực tế hoặc sản phẩm có kích thước nhỏ cho người tiêu dùng.
Kiến thức Kinh tế -15:26 | 15/10/2019
Quà tặng (Gifts) trong xúc tiến bán là gì? Đặc trưng và ý nghĩa

Quà tặng (Gifts) trong xúc tiến bán là gì? Đặc trưng và ý nghĩa

Quà tặng (tiếng Anh: Gifts) trong xúc tiến bán là những loại hàng hóa hay dịch vụ mà nhà sản xuất cung cấp như một hình thức quà tặng để tạo ra hành động mua của người tiêu dùng và cũng có thể là các nhà bán lẻ và lực lượng bán hàng.
Kiến thức Kinh tế -14:51 | 15/10/2019
Phiếu mua hàng giảm giá (Coupon) là gì? Ưu điểm và hạn chế

Phiếu mua hàng giảm giá (Coupon) là gì? Ưu điểm và hạn chế

Phiếu mua hàng giảm giá (tiếng Anh: Coupon) là một công cụ xúc tiến bán dành cho người tiêu dùng trong việc mua sắm thương hiệu của nhà cung cấp phiếu mua hàng thông qua việc cung cấp một khoản tiền nhất định.
Kiến thức Kinh tế -14:09 | 15/10/2019
Quản trị hậu cần (Logistics management) trong tổ chức sự kiện là gì?

Quản trị hậu cần (Logistics management) trong tổ chức sự kiện là gì?

Quản trị hậu cần (tiếng Anh: Logistics management) trong tổ chức sự kiện là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của sự kiện.
Kiến thức Kinh tế -12:04 | 15/10/2019
Nhà quản lí sự kiện (Event manager) là ai?

Nhà quản lí sự kiện (Event manager) là ai?

Nhà quản lí sự kiện (tiếng Anh: Event manager) là người quản lí cao nhất, đại diện cho doanh nghiệp tổ chức sự kiện. Theo đó có những tố chất cần có của một nhà quản lí sự kiện cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -23:01 | 14/10/2019