Quảng cáo ngoài trời (tiếng Anh: Outdoor advertising) là một hình thức truyền thông quảng cáo, bao gồm tất cả các phương pháp truyền tải thương hiệu, thông điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng khi họ ở bên ngoài ngôi nhà của mình.
Chi phí sở hữu khách hàng (tiếng Anh: Customer Acquisition Cost, viết tắt: CAC) là các khoản chi phí liên quan đến việc thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, bao gồm chi phí nghiên cứu, tiếp thị và quảng cáo.
SEM (Search Engine Marketing) là thuật ngữ để chỉ tất cả các thủ thuật marketing trực tuyến nhằm nâng cao thứ hạng của một website, doanh nghiệp hay một chủ thể nào đó trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN,...
Dữ liệu mạng xã hội (tiếng Anh Social Data) là các dữ liệu hoặc thông tin được thu thập từ mạng xã hội. Dữ liệu mạng xã hội không chỉ giúp các công ty có được khách hàng mới mà còn giúp họ gắn kết hơn với các khách hàng hiện tại.
Quan hệ cộng đồng (tiếng Anh: Community relations) là một qui trình nhằm tạo ảnh hưởng đến suy nghĩ, nhận thức của cộng đồng, thông qua những phẩm chất tích cực được trình bày theo một phong cách thích hợp.
Tin tức doanh nghiệp (tiếng Anh: Business News) là những câu chuyện đăng tải trên các phương tiện truyền thông mang tính tích cực về doanh nghiệp và các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Phim quảng cáo (tiếng Anh: Television commercial - TVC) là một dạng phim được dàn dựng sản xuất, trong đó sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng... định dạng bằng hình ảnh, chuyển động, âm thanh.
Logo là một biểu tượng trực quan được sử dụng để công chúng xác định ngay lập tức một công ty, tổ chức, sản phẩm hoặc thương hiệu. Logo có thể hiển thị một cái tên, hoặc có thể là một thiết kế trừu tượng, ví dụ như logo của Nike.
Kĩ thuật bên thứ ba (Third-Party Technique) là một chiến lược marketing trong đó công ty sử dụng phương tiện truyền thông để quảng cáo sản phẩm, ví dụ như bằng cách tài trợ cho một nghiên cứu khoa học để đưa ra bằng chứng có lợi cho mình.
Marketing truyền miệng (tiếng Anh: Word Of Mouth Marketing, viết tắt: WOM Marketing) là sự đề cử của khách hàng tới những khách hàng tiềm năng khác về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Sức mạnh vòi vĩnh (tiếng Anh: pester power) được hiểu là năng lực của những đứa trẻ khiến cho cha mẹ buộc phải mua món đồ chúng thích bằng cách đòi hỏi rất nhiều lần cho đến khi cha mẹ mua cho chúng.
Marketing cho phép (tiếng Anh: Permission Marketing) được thực hiện dựa trên nhận thức rằng người đồng ý lựa chọn tiếp nhận thông điệp quảng cáo thì sẽ tự tăng sự chú ý với các thông điệp đó, cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài với công ty.