|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Flyer trong marketing là gì? Đặc trưng của flyer

Flyer trong marketing là gì? Đặc trưng của flyer

Flyer là tờ quảng cáo rất thông dụng, thường được thiết kế đơn giản, được dùng để thu hút sự chú ý đến sự kiện, dịch vụ, sản phẩm hoặc ý tưởng,… được trình bày trên tờ rơi.
Kiến thức Kinh tế -16:18 | 11/11/2019
Brochure là gì? Phân loại và yêu cầu thiết kế

Brochure là gì? Phân loại và yêu cầu thiết kế

Brochure là một dạng ấn phẩm quảng cáo (có thể hiểu nôm na là một quyển sách nhỏ và mỏng hay một tập sách) cung cấp và giới thiệu chi tiết về sản phẩm nào đấy, về các sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh…
Kiến thức Kinh tế -15:49 | 11/11/2019
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (Vietnam Advertising Association - VAA) là gì?

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (Vietnam Advertising Association - VAA) là gì?

Hiệp hội Quảng cáo Việt nam (tiếng Anh: Vietnam Advertising Association) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tự nguyện của tổ chức và công dân Việt Nam đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo hoặc có liên quan đến lĩnh vực quảng cáo.
Kiến thức Kinh tế -09:18 | 08/11/2019
Kể chuyện (Storytelling) trong marketing là gì?

Kể chuyện (Storytelling) trong marketing là gì?

Kể chuyện (tiếng Anh: Storytelling) là hình thức marketing dựa trên viêc xây dựng, phát triển và lan tỏa những câu chuyên lí thú, có liên quan trực tiếp hoăc gián tiếp tới thương hiêu sản phẩm hay hình ảnh của hãng.
Kiến thức Kinh tế -11:24 | 07/11/2019
Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score - NPS) là gì?

Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score - NPS) là gì?

Chỉ số khách hàng thiện cảm (tiếng Anh: Net Promoter Score, viết tắt là NPS) một chỉ số từ -100 đến 100, đo lường mức độ sẵn lòng của khách hàng để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty cho người khác.
Kiến thức Kinh tế -10:43 | 07/11/2019
Hệ số viral (Viral Coefficient) là gì? Mối quan hệ giữa hệ số viral và chỉ số NPS

Hệ số viral (Viral Coefficient) là gì? Mối quan hệ giữa hệ số viral và chỉ số NPS

Hệ số viral hay hệ số lan truyền (tiếng Anh: Viral Coefficient) là số lượng người dùng mới mà người dùng hiện tại tạo ra.
Kiến thức Kinh tế -10:14 | 07/11/2019
Influencer Marketing là gì? Ưu điểm và hạn chế

Influencer Marketing là gì? Ưu điểm và hạn chế

Influencer Marketing là một hình thức tiếp thị tập trung vào người có sức ảnh hưởng lớn để hướng thông điệp và nhận thức về thương hiệu đến một thị trường cụ thể của người tiêu dùng.
Kiến thức Kinh tế -09:32 | 07/11/2019
KOLs là ai? Tác động của KOLs

KOLs là ai? Tác động của KOLs

KOLs tên đầy đủ là Key Opinion Leaders. KOLs được biết đến là những nhà lãnh đạo quan điểm chính, là những đối tượng mà người tiêu dùng đang hướng tới với hi vọng sàng lọc được sự lộn xộn mà Digital advertising gây ra.
Kiến thức Kinh tế -08:53 | 07/11/2019
Người ảnh hưởng (Influencer) là ai? Phân loại và tiêu chí đánh giá

Người ảnh hưởng (Influencer) là ai? Phân loại và tiêu chí đánh giá

Người ảnh hưởng (tiếng Anh: Influencer) là cá nhân có tầm ảnh hưởng nhất định đến quyết định mua hàng của người khác bởi nhiều yếu tốt mà bản thân họ sở hữu hoặc được cộng đồng nhìn nhận.
Kiến thức Kinh tế -22:21 | 06/11/2019
Tiếp thị tuyển dụng (Recruitment marketing) là gì?

Tiếp thị tuyển dụng (Recruitment marketing) là gì?

Tiếp thị tuyển dụng (tiếng Anh: Recruitment marketing) là việc một tổ chức sử dụng kết hợp các chiến lược và công cụ để thu hút và nuôi dưỡng tài năng tiềm năng trong giai đoạn trước khi nộp đơn xin việc.
Kiến thức Kinh tế -12:05 | 01/11/2019
Định vị giá trị nhân viên (Employee Value Proposition - EVP) là gì?

Định vị giá trị nhân viên (Employee Value Proposition - EVP) là gì?

Định vị giá trị nhân viên (tiếng Anh: Employee Value Propositio, viết tắt: EVP) đề cập đến các phần thưởng và lợi ích mà nhân viên nhận được để đổi lấy thành tích của họ tại nơi làm việc.
Kiến thức Kinh tế -09:52 | 01/11/2019
Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) là gì?

Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) là gì?

Tiếp thị liên kết (tiếng Anh: Affiliate marketing) vẫn là một khái niệm khá mới mẻ đối với đa số chúng ta. Hình thức marketing này đang dần trở nên phổ biến, nhất là đối với những người đang theo đuổi MMO (Make Money Online - kiếm tiền trực tuyến).
Kiến thức Kinh tế -14:36 | 31/10/2019
Công chúng (General public) trong PR là ai? Ví dụ

Công chúng (General public) trong PR là ai? Ví dụ

Công chúng (tiếng Anh: General public) của PR là các nhóm người, kể cả nội bộ và bên ngoài mà một tổ chức có liên hệ.
Kiến thức Kinh tế -21:48 | 30/10/2019
Lí thuyết khuếch tán đổi mới (Diffusion Of Innovations Theory) là gì? Sự hình thành lí thuyết này

Lí thuyết khuếch tán đổi mới (Diffusion Of Innovations Theory) là gì? Sự hình thành lí thuyết này

Lí thuyết khuếch tán đổi mới (tiếng Anh: Diffusion Of Innovations Theory) là một giả thuyết phác họa việc làm thế nào công nghệ mới và tiến bộ khác lan rộng khắp xã hội và văn hóa, từ việc giới thiệu sản phẩm đến chấp nhận sử dụng sử dụng.
Kiến thức Kinh tế -17:40 | 30/10/2019
Nhóm khách hàng chấp nhận muộn (Late Majority) là gì? Những đặc trưng của nhóm khách hàng này

Nhóm khách hàng chấp nhận muộn (Late Majority) là gì? Những đặc trưng của nhóm khách hàng này

Nhóm khách hàng chấp nhận muộn (tiếng Anh: Late Majority) đề cập đến phân khúc cuối thứ hai về lượng người áp dụng công nghệ tiên tiến.
Kiến thức Kinh tế -16:53 | 30/10/2019
Đề xuất ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe ô tô hybrid, không áp thuế với điều hoà
Đại biểu Nguyễn Văn Mạnh đề xuất, bổ sung quy định dòng xe điện hybid không có sạc ngoài được hưởng ưu đãi thuế suất thuế TTĐB với mức thuế suất bằng 70% mức thuế suất của dòng xe xăng dầu.