Flyer là tờ quảng cáo rất thông dụng, thường được thiết kế đơn giản, được dùng để thu hút sự chú ý đến sự kiện, dịch vụ, sản phẩm hoặc ý tưởng,… được trình bày trên tờ rơi.
Brochure là một dạng ấn phẩm quảng cáo (có thể hiểu nôm na là một quyển sách nhỏ và mỏng hay một tập sách) cung cấp và giới thiệu chi tiết về sản phẩm nào đấy, về các sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh…
Hiệp hội Quảng cáo Việt nam (tiếng Anh: Vietnam Advertising Association) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tự nguyện của tổ chức và công dân Việt Nam đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo hoặc có liên quan đến lĩnh vực quảng cáo.
Chỉ số khách hàng thiện cảm (tiếng Anh: Net Promoter Score, viết tắt là NPS) một chỉ số từ -100 đến 100, đo lường mức độ sẵn lòng của khách hàng để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty cho người khác.
Influencer Marketing là một hình thức tiếp thị tập trung vào người có sức ảnh hưởng lớn để hướng thông điệp và nhận thức về thương hiệu đến một thị trường cụ thể của người tiêu dùng.
KOLs tên đầy đủ là Key Opinion Leaders. KOLs được biết đến là những nhà lãnh đạo quan điểm chính, là những đối tượng mà người tiêu dùng đang hướng tới với hi vọng sàng lọc được sự lộn xộn mà Digital advertising gây ra.
Người ảnh hưởng (tiếng Anh: Influencer) là cá nhân có tầm ảnh hưởng nhất định đến quyết định mua hàng của người khác bởi nhiều yếu tốt mà bản thân họ sở hữu hoặc được cộng đồng nhìn nhận.
Tiếp thị tuyển dụng (tiếng Anh: Recruitment marketing) là việc một tổ chức sử dụng kết hợp các chiến lược và công cụ để thu hút và nuôi dưỡng tài năng tiềm năng trong giai đoạn trước khi nộp đơn xin việc.
Định vị giá trị nhân viên (tiếng Anh: Employee Value Propositio, viết tắt: EVP) đề cập đến các phần thưởng và lợi ích mà nhân viên nhận được để đổi lấy thành tích của họ tại nơi làm việc.
Tiếp thị liên kết (tiếng Anh: Affiliate marketing) vẫn là một khái niệm khá mới mẻ đối với đa số chúng ta. Hình thức marketing này đang dần trở nên phổ biến, nhất là đối với những người đang theo đuổi MMO (Make Money Online - kiếm tiền trực tuyến).
Lí thuyết khuếch tán đổi mới (tiếng Anh: Diffusion Of Innovations Theory) là một giả thuyết phác họa việc làm thế nào công nghệ mới và tiến bộ khác lan rộng khắp xã hội và văn hóa, từ việc giới thiệu sản phẩm đến chấp nhận sử dụng sử dụng.
Đại biểu Nguyễn Văn Mạnh đề xuất, bổ sung quy định dòng xe điện hybid không có sạc ngoài được hưởng ưu đãi thuế suất thuế TTĐB với mức thuế suất bằng 70% mức thuế suất của dòng xe xăng dầu.