|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Tỉ lệ chuyển đổi (Conversion rate - CR) là gì? Cách tối ưu

Tỉ lệ chuyển đổi (Conversion rate - CR) là gì? Cách tối ưu

Tỉ lệ chuyển đổi (tiếng Anh: Conversion rate - CR) là chỉ số thể hiện tỉ lệ khách hàng thực hiện một hành vi sau khi xem/click vào quảng cáo, hành vi đó có thể là mua hàng/điền vào form, gửi email liên hệ, gọi điện…
Kiến thức Kinh tế -22:09 | 12/11/2019
Click Fraud là gì? Dấu hiệu nhận biết và cách xử lí

Click Fraud là gì? Dấu hiệu nhận biết và cách xử lí

Click Fraud là thuật ngữ để chỉ hành động dùng các phần mềm chuyên dụng hay nhân công giá rẻ nhấn liên tục vào một hay các thanh quảng cáo (banner, logo, link...) trên mạng nhằm tạo ra thành công giả tạo của chiến dịch quảng cáo.
Kiến thức Kinh tế -21:40 | 12/11/2019
Tiếp thị nội dung (Content marketing) là gì? Các hình thức

Tiếp thị nội dung (Content marketing) là gì? Các hình thức

Tiếp thị nội dung (tiếng Anh: Content marketing) là hoạt động marketing của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Kiến thức Kinh tế -20:12 | 12/11/2019
Marketing Agency là gì? Phân biệt giữa Marketing Agency và Advertising Agency

Marketing Agency là gì? Phân biệt giữa Marketing Agency và Advertising Agency

Doanh nghiệp muốn tăng doanh thu có thể chọn giữa các cố vấn chuyên nghiệp như marketing agency hoặc advertising agency. Cả hai loại agency đều cung cấp các giải pháp có thể giúp phát triển doanh nghiệp thông qua doanh số; tuy nhiên, cách tiếp cận của họ và kết quả họ cung cấp là khác nhau.
Kiến thức Kinh tế -15:10 | 12/11/2019
Marketing từ dưới lên (Bottom-up Marketing) là gì?

Marketing từ dưới lên (Bottom-up Marketing) là gì?

Marketing từ dưới lên (tiếng Anh: Bottom-up Marketing) chủ yếu được thực hiện bởi các nhân viên của công ty, họ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và phát triển chiến lược marketing.
Kiến thức Kinh tế -11:34 | 12/11/2019
Triển khai chức năng chất lượng (Quality Function Deployment - QFD) là gì?

Triển khai chức năng chất lượng (Quality Function Deployment - QFD) là gì?

Triển khai chức năng chất lượng (Quality Function Deployment - QFD) là một cách tiếp cận có cấu trúc để xác định nhu cầu hoặc yêu cầu của khách hàng và chuyển chúng thành các kế hoạch cụ thể để sản xuất ra sản phẩm đáp ứng các nhu cầu đó.
Kiến thức Kinh tế -09:06 | 12/11/2019
Quảng cáo Gmail (Gmail Ads) là gì? Cách hoạt động

Quảng cáo Gmail (Gmail Ads) là gì? Cách hoạt động

Quảng cáo Gmail (tiếng Anh: Gmail Ads) là quảng cáo tương tác hiển thị trong tab Quảng cáo và xã hội trong hộp thư đến của bạn.
Kiến thức Kinh tế -08:32 | 12/11/2019
AdSense là gì? Cách hoạt động và những lợi ích

AdSense là gì? Cách hoạt động và những lợi ích

AdSense là cách kiếm tiền miễn phí và đơn giản bằng cách hiển thị quảng cáo bên cạnh nội dung trực tuyến của bạn. Khi sử dụng AdSense, bạn có thể hiển thị các quảng cáo hấp dẫn và phù hợp cho khách truy cập trang web.
Kiến thức Kinh tế -08:15 | 12/11/2019
Google Ads là gì? Những lợi ích của Google Ads

Google Ads là gì? Những lợi ích của Google Ads

Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua Google Ads, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận mọi người chính xác tại thời điểm họ quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
Kiến thức Kinh tế -07:54 | 12/11/2019
Tỉ lệ nhấp chuột (Click Through Rate - CTR) là gì? Phân loại

Tỉ lệ nhấp chuột (Click Through Rate - CTR) là gì? Phân loại

Tỉ lệ nhấp chuột (tiếng Anh: Click Through Rate - CTR) thể hiện tần suất những người thấy quảng cáo của bạn kết thúc bằng cách nhấp vào quảng cáo đó. Tỉ lệ nhấp chuột có thể được sử dụng để đánh giá hiệu suất của từ khóa và quảng cáo của bạn.
Kiến thức Kinh tế -21:41 | 11/11/2019
Customer Insight là gì? Vai trò và đặc tính

Customer Insight là gì? Vai trò và đặc tính

Customer Insight là những suy nghĩ và mong muốn của khách hàng, nhưng ẩn giấu sâu ở bên trong. Nếu thấu hiểu được những mong muốn thầm kín này, nhãn hàng sẽ có thể đưa ra những giải pháp làm khách hàng thoả mãn và tin dùng sản phẩm.
Kiến thức Kinh tế -21:22 | 11/11/2019
Call To Action (CTA) là gì? Phân loại CTA

Call To Action (CTA) là gì? Phân loại CTA

Call To Action thường được viết và sử dụng trong các trường hợp gọi mời khách hàng mục tiêu thực hiện những hành động như: Nhấp vào số điện thoại gọi điện tổng đài để được tư vấn, nhấn vào link để đăng kí mua hàng...
Kiến thức Kinh tế -20:40 | 11/11/2019
Phân tích nguyên nhân gốc rễ (Root Cause Analysis) là gì?

Phân tích nguyên nhân gốc rễ (Root Cause Analysis) là gì?

Phân tích nguyên nhân gốc rễ (tiếng Anh: Root Cause Analysis) là một qui trình có hệ thống để xác định nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề hoặc sự kiện và cách tiếp cận để phản ứng lại với các vấn đề này.
Kiến thức Kinh tế -18:56 | 11/11/2019
Bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map - CJM) là gì?

Bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map - CJM) là gì?

Bản đồ hành trình khách hàng (tiếng Anh: Customer Journey Map, viết tắt: CJM) là một bản đồ thể hiện hành trình trải nghiệm của khách hàng về một thương hiệu theo thời gian; hay chính là hành trình kết nối khách hàng với thương hiệu.
Kiến thức Kinh tế -18:18 | 11/11/2019
Leaflet là gì? Lưu ý thiết kế và mục đích sử dụng

Leaflet là gì? Lưu ý thiết kế và mục đích sử dụng

Leaflet là một tờ giấy nhỏ rời hoặc tập giấy gấp nhiều trang để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện nào đó.
Kiến thức Kinh tế -16:35 | 11/11/2019
Đề xuất ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe ô tô hybrid, không áp thuế với điều hoà
Đại biểu Nguyễn Văn Mạnh đề xuất, bổ sung quy định dòng xe điện hybid không có sạc ngoài được hưởng ưu đãi thuế suất thuế TTĐB với mức thuế suất bằng 70% mức thuế suất của dòng xe xăng dầu.