|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Hiệu ứng đóng khung tâm lí (Framing effect) là gì?

Hiệu ứng đóng khung tâm lí (Framing effect) là gì?

Hiệu ứng đóng khung tâm lí (tiếng Anh: Framing effect) là một xu hướng của nhận thức khi đó não bộ sẽ đưa ra quyết định về thông tin dựa trên cách thông tin được trình bày.
Kiến thức Kinh tế -15:31 | 26/11/2019
Hiệu ứng lan truyền (Social Proof) là gì?

Hiệu ứng lan truyền (Social Proof) là gì?

Hiệu ứng lan truyền (tiếng Anh: Social Proof) được giải thích là mọi người sẽ dễ dàng chấp nhận hành động hoặc sở thích của một người hoặc một nhóm người mà họ thích hoặc tin tưởng.
Kiến thức Kinh tế -14:21 | 26/11/2019
Nghịch lí của sự lựa chọn (Paradox of Choice) là gì? Ứng dụng hiệu ứng trong marketing

Nghịch lí của sự lựa chọn (Paradox of Choice) là gì? Ứng dụng hiệu ứng trong marketing

Nghịch lí của sự lựa chọn (tiếng Anh: Paradox of Choice) cho rằng khi con người đối mặt với quá nhiều sự lựa chọn, thay vì hài lòng, có thể khiến họ căng thẳng và gây khó khăn cho việc ra quyết định.
Kiến thức Kinh tế -11:20 | 26/11/2019
Nhận diện thương hiệu (Brand Recognition) là gì? Nội dung về nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu (Brand Recognition) là gì? Nội dung về nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu (tiếng Anh: Brand Recognition) là sự đánh giá mà toàn thể công chúng (hoặc thị trường mục tiêu của một tổ chức) có thể xác định nhãn hiệu bằng các thuộc tính của nó.
Kiến thức Kinh tế -11:16 | 26/11/2019
Quảng cáo so sánh (Comparative Advertising) là gì? Nội dung về quảng cáo so sánh

Quảng cáo so sánh (Comparative Advertising) là gì? Nội dung về quảng cáo so sánh

Quảng cáo so sánh (tiếng Anh: Comparative Advertising) là quảng cáo làm nhận ra một hoặc một vài đối thủ cạnh tranh hoặc các sản phẩm hay các dịch vụ cùng loại...
Kiến thức Kinh tế -09:51 | 26/11/2019
Quảng cáo xanh (Greenwashing) là gì?

Quảng cáo xanh (Greenwashing) là gì?

Quảng cáo xanh (tiếng Anh: Greenwashing) được coi là một tuyên bố vô căn cứ để đánh lừa người tiêu dùng tin rằng các sản phẩm của công ty là thân thiện với môi trường.
Kiến thức Kinh tế -12:22 | 25/11/2019
Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) là gì?

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) là gì?

Trải nghiệm khách hàng (tiếng Anh: Customer Experience, viết tắt CX) là nhận thức và cảm xúc của khách hàng về mọi điều liên quan đến một công cy hay một doanh nghiệp.
Kiến thức Kinh tế -11:57 | 22/11/2019
Facebook pixel là gì? Vai trò

Facebook pixel là gì? Vai trò

Facebook pixel là một đoạn mã JavaScript mà facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo chèn vào trang web để theo dõi, đo lường và tối ưu hóa, cũng như tạo tệp đối tượng cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
Kiến thức Kinh tế -11:29 | 22/11/2019
Facebook Lead Ads là gì? Ưu điểm nổi bật

Facebook Lead Ads là gì? Ưu điểm nổi bật

Facebook Lead Ads là một loại quảng cáo được khởi xướng bởi Facebook, khi mà người dùng click vào nút kêu gọi hành động thì một biểu mẫu sẽ hiện ra để người dùng điền thông tin vào mà không nhất thiết chuyển sang một trang trung gian khác.
Kiến thức Kinh tế -10:47 | 22/11/2019
Doanh thu trung bình trên một khách hàng (Average Revenue Per User - ARPU) là gì?

Doanh thu trung bình trên một khách hàng (Average Revenue Per User - ARPU) là gì?

Doanh thu trung bình trên một khách hàng (Average Revenue Per User - ARPU) đo lường doanh thu được tạo ra trên mỗi khách hàng hoặc đơn vị.
Kiến thức Kinh tế -10:21 | 22/11/2019
Đối tượng tương tự (Lookalike Audiences) là gì? Lợi ích và các phương pháp

Đối tượng tương tự (Lookalike Audiences) là gì? Lợi ích và các phương pháp

Đối tượng tương tự (tiếng Anh: Lookalike Audiences) là tính năng nhắm mục tiêu dựa trên danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu suất cao nhất.
Kiến thức Kinh tế -10:16 | 22/11/2019
Retargeting là gì? Các hình thức Retargeting

Retargeting là gì? Các hình thức Retargeting

Retargeting là một công nghệ quảng cáo trực tuyến mà chỉ tập trung vào những khách hàng, những người mà đã truy cập vào website của bạn.
Kiến thức Kinh tế -09:56 | 22/11/2019
Remarketing là gì? Phân loại và tầm quan trọng

Remarketing là gì? Phân loại và tầm quan trọng

Remarketing là một cách quảng cáo chỉ hiện thị cho những người đã truy cập vào trang web của bạn nhưng không có bất kì hành động mong muốn nào: đặt hàng, đăng kí thành viên,..
Kiến thức Kinh tế -09:35 | 22/11/2019
Infographic là gì? Mục đích và ưu điểm

Infographic là gì? Mục đích và ưu điểm

Infographic là dạng thức thể hiện các thông tin, dữ liệu hoặc kiến thức bằng hình ảnh trực quan. Những thiết kế này cung cấp những thông tin phức tạp qua thiết kế dưới dạng ngắn gọn, rõ ràng bằng kí hiệu, biểu tượng, bản đồ, các bài viết kĩ thuật.
Kiến thức Kinh tế -17:07 | 21/11/2019
Copywriter là ai? Phân loại Copywriter

Copywriter là ai? Phân loại Copywriter

Copywriter chịu trách nhiệm sản xuất nội dung sáng tạo (Chữ, ảnh, âm thanh, video, văn bản…) phục vụ xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo sản phẩm… cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
Kiến thức Kinh tế -16:45 | 21/11/2019
Đề xuất ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe ô tô hybrid, không áp thuế với điều hoà
Đại biểu Nguyễn Văn Mạnh đề xuất, bổ sung quy định dòng xe điện hybid không có sạc ngoài được hưởng ưu đãi thuế suất thuế TTĐB với mức thuế suất bằng 70% mức thuế suất của dòng xe xăng dầu.