|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Quảng cáo trên màn hình thứ hai (Second Screen Advertising) là gì?

Quảng cáo trên màn hình thứ hai (Second Screen Advertising) là gì?

Quảng cáo trên màn hình thứ hai (tiếng Anh: Second Screen Advertising) hướng khách hàng đến màn hình thứ hai ví dụ như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để truy cập tới nhiều nội dung hơn và kết quả là khiến họ xem nhiều quảng cáo hơn.
Kiến thức Kinh tế -16:10 | 13/12/2019
Quảng cáo trên di dộng (Mobile Advertising) là gì? Các nền tảng quảng cáo trên di động

Quảng cáo trên di dộng (Mobile Advertising) là gì? Các nền tảng quảng cáo trên di động

Quảng cáo trên di dộng (tiếng Anh: Mobile Advertising) là một loại quảng cáo xuất hiện trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng có kết nối không dây.
Kiến thức Kinh tế -15:04 | 13/12/2019
Marketing phi lợi nhuận (Nonprofit Marketing) là gì? Các loại hình marketing phi lợi nhuận

Marketing phi lợi nhuận (Nonprofit Marketing) là gì? Các loại hình marketing phi lợi nhuận

Marketing phi lợi nhuận (tiếng Anh: Nonprofit Marketing) là các hoạt động và chiến lược truyền bá thông điệp của tổ chức đồng thời thu hút việc quyên góp và kêu gọi tình nguyện viên.
Kiến thức Kinh tế -14:15 | 13/12/2019
Marketing trên thiết bị di động (Mobile Marketing) là gì?

Marketing trên thiết bị di động (Mobile Marketing) là gì?

Marketing trên thiết bị di động (tiếng Anh: Mobile Marketing) bao gồm mọi hoạt động quảng cáo nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ thông qua các thiết bị di động, ví dụ như máy tính bảng và điện thoại thông minh.
Kiến thức Kinh tế -11:34 | 13/12/2019
Hệ thống thông tin Marketing quốc tế (International Marketing Information System - IMIS) là gì?

Hệ thống thông tin Marketing quốc tế (International Marketing Information System - IMIS) là gì?

Khi mức thu nhập của người dân được nâng cao, người mua càng trở nên khó tính khi lựa chọn hàng hóa để thỏa mãn nhu cầu riêng có. Do đó, người bán hàng càng khó dự đoán được phản ứng của người mua đối với các tính năng, hình thức và các tính chất khác của hàng hóa. Vì vậy hệ thống thông tin Marketing quốc tế đóng vai trò rất quan trọng.
Kiến thức Kinh tế -09:33 | 13/12/2019
Thị trường nước ngoài (Foreign Market) là gì? Sự cần thiết phải nghiên cứu thị trường nước ngoài

Thị trường nước ngoài (Foreign Market) là gì? Sự cần thiết phải nghiên cứu thị trường nước ngoài

Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế bao gồm tất cả các phương pháp nhằm đánh giá xem những thị trường nước ngoài (tiếng Anh: Foreign Market) nào sẽ tiềm năng nhất cho các sản phẩm của doanh nghiệp.
Kiến thức Kinh tế -09:30 | 13/12/2019
Môi trường cạnh tranh (Competitive Environment) là gì? Nghiên cứu về môi trường cạnh tranh

Môi trường cạnh tranh (Competitive Environment) là gì? Nghiên cứu về môi trường cạnh tranh

Cạnh tranh luôn đi cùng với cơ chế thị trường. Ngày nay, số lượng các quốc gia theo cơ chế thị trường ngày càng gia tăng và họat động cạnh tranh từ đó ngày càng phức tạp và khốc liệt hơn. Mỗi quốc gia đều cố gắng xây dựng cho mình một cơ chế thị trường riêng. Từ đó, môi trường cạnh tranh (tiếng Anh: Competitive Environment) của các quốc gia khác nhau cũng khác nhau.
Kiến thức Kinh tế -09:28 | 13/12/2019
Warm Calling là gì? Bản chất và đặc trưng của Warm Calling

Warm Calling là gì? Bản chất và đặc trưng của Warm Calling

Warm Calling là sự chào mời khách hàng tiềm năng mà một đại diện bán hàng nói riêng hoặc công ty của anh ta nói chung, đã có liên hệ trước đó.
Kiến thức Kinh tế -11:30 | 11/12/2019
Môi trường Marketing quốc tế (International Marketing Environment) là gì? Phân loại

Môi trường Marketing quốc tế (International Marketing Environment) là gì? Phân loại

Môi trường Marketing quốc tế (tiếng Anh: International Marketing Environment) là tập hợp các yếu tố bên trong, bên ngoài doanh nghiệp, có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến việc duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng nhằm đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp đặt ra.
Kiến thức Kinh tế -10:06 | 11/12/2019
Hiệu ứng IKEA (IKEA effect) là gì? Liên hệ thực tiễn

Hiệu ứng IKEA (IKEA effect) là gì? Liên hệ thực tiễn

Hiệu ứng IKEA (tiếng Anh: IKEA effect) cho rằng người ta sẽ đánh giá cao một sản phẩm mà họ tự làm lấy (hoặc họ nghĩ là mình đã tự làm) hơn các sản phẩm bình thường được làm sẵn.
Kiến thức Kinh tế -17:45 | 10/12/2019
Công ty quản lí xuất khẩu (Export Management Company - EMC) là gì? Lợi ích và hạn chế

Công ty quản lí xuất khẩu (Export Management Company - EMC) là gì? Lợi ích và hạn chế

Nhà trung gian trong nước hay nhà trung gian nội địa, những người ở chính nước mà công ty sản xuất, sẽ cung cấp các dịch vụ Marketing ngay ở thị trường trong nước. Công ty quản lí xuất khẩu (tiếng Anh: Export Management Company – EMC) cũng là một loại hình thức đó.
Kiến thức Kinh tế -11:45 | 10/12/2019
Chiến lược Marketing quốc tế (International Marketing Strategy - IMS) là gì?

Chiến lược Marketing quốc tế (International Marketing Strategy - IMS) là gì?

Chiến lược Marketing quốc tế (tiếng Anh: International Marketing Strategy, viết tắt: IMS) là tập hợp các quyết định kinh doanh của công ty trong một thời gian và không gian nhất định để sử dụng tối ưu các nguồn lực nhằm thực hiện những mục tiêu đã định.
Kiến thức Kinh tế -11:37 | 10/12/2019
Cold Calling là gì? Bản chất và đặc trưng của Cold Calling

Cold Calling là gì? Bản chất và đặc trưng của Cold Calling

Cold Calling là sự chào mời khách hàng tiềm năng thông qua những cuộc gọi chào hàng, trong đó khách hàng tiềm năng là người không có tương tác trước đó với nhân viên bán hàng.
Kiến thức Kinh tế -17:11 | 09/12/2019
Outside Sales là gì? Đặc trưng của Outside Sales

Outside Sales là gì? Đặc trưng của Outside Sales

Outside Sales đề cập đến việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ trong đó nhân viên bán hàng đi ra ngoài để gặp gỡ và trao đổi với khách hàng tiềm năng.
Kiến thức Kinh tế -14:38 | 09/12/2019
Inside Sales là gì? Đặc trưng của Inside Sales

Inside Sales là gì? Đặc trưng của Inside Sales

Inside Sales là việc các nhân viên bán sản phẩm, dịch vụ và tiếp cận khách hàng thông qua điện thoại, email hoặc internet.
Kiến thức Kinh tế -11:20 | 09/12/2019
Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.