|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Chiến lược thị trường (Market Strategy) là gì? Những điểm cần chú trọng

Chiến lược thị trường (Market Strategy) là gì? Những điểm cần chú trọng

Phương châm hàng đầu của chiến lược Marketing quốc tế là sử dụng tốt nhất những sản phẩm, kĩ năng và các nguồn lực của công ty dựa trên nền tảng toàn cầu. Do đó, việc lựa chọn thị trường hay chiến lược thị trường (tiếng Anh: Market Strategy) vừa là cơ hội kinh doanh, vừa là thách thức không nhỏ.
Kiến thức Kinh tế -15:27 | 20/12/2019
Chiến lược đẩy (Push Marketing Strategy) là gì? Đặc điểm của chiến lược đẩy

Chiến lược đẩy (Push Marketing Strategy) là gì? Đặc điểm của chiến lược đẩy

Hiện nay, các doanh nghiệp muốn phát triển mạnh cần phải có những chiến lược cho riêng mình. Và chiến lược đẩy (tiếng Anh: Push Marketing Strategy) cũng là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh.
Kiến thức Kinh tế -00:52 | 20/12/2019
Hỗ trợ sau bán hàng (After-sales Support) là gì? Tầm quan trọng của hỗ trợ sau bán hàng

Hỗ trợ sau bán hàng (After-sales Support) là gì? Tầm quan trọng của hỗ trợ sau bán hàng

Hỗ trợ sau bán hàng (tiếng Anh: After-sales Support) là bất kì dịch vụ nào được cung cấp cho khách hàng sau khi họ đã mua sản phẩm.
Kiến thức Kinh tế -15:47 | 19/12/2019
Mô hình DAGMAR (DAGMAR Model) là gì? Lưu ý về mô hình DAGMAR

Mô hình DAGMAR (DAGMAR Model) là gì? Lưu ý về mô hình DAGMAR

Mô hình DAGMAR (tiếng Anh: DAGMAR Model) là mô hình marketing được sử dụng để thiết lập mục tiêu rõ ràng cho chiến dịch quảng cáo và đo lường mức độ thành công của chiến dịch.
Kiến thức Kinh tế -15:43 | 19/12/2019
Lí thuyết thứ bậc của tác động (Hierarchy of Effects Theory) là gì?

Lí thuyết thứ bậc của tác động (Hierarchy of Effects Theory) là gì?

Lí thuyết thứ bậc của tác động (tiếng Anh: Hierarchy of Effects Theory) là một mô hình về cách quảng cáo ảnh hưởng đến quyết định mua hoặc không mua sản phẩm hoặc dịch vụ của người tiêu dùng.
Kiến thức Kinh tế -15:42 | 19/12/2019
Giá quảng cáo (Advertised Price) là gì? Các thuật ngữ liên quan

Giá quảng cáo (Advertised Price) là gì? Các thuật ngữ liên quan

Giá quảng cáo (tiếng Anh: Advertised Price) là giá của sản phẩm hoặc dịch vụ được hiển thị hoặc công bố trong tờ rơi, đài phát thanh, truyền hình hoặc quảng cáo trực tuyến.
Kiến thức Kinh tế -15:39 | 19/12/2019
Chiến lược kéo (Pull marketing Strategy) là gì? Đặc điểm chiến lược kéo

Chiến lược kéo (Pull marketing Strategy) là gì? Đặc điểm chiến lược kéo

Hiện nay, các doanh nghiệp muốn phát triển mạnh cần phải có những chiến lược cho riêng mình. Và chiến lược kéo (tiếng Anh: Pull marketing Strategy) cũng là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh.
Kiến thức Kinh tế -10:28 | 19/12/2019
Quảng cáo quốc tế (International Advertising) là gì? Các nhóm phương tiện quảng cáo quốc tế

Quảng cáo quốc tế (International Advertising) là gì? Các nhóm phương tiện quảng cáo quốc tế

Quảng cáo quốc tế (tiếng Anh: International Advertising) chính là một công cụ chìa khóa trong Marketing quốc tế. Tuy những nhân tố cơ bản của quảng cáo có thể khác nhau từ nước này qua nước khác, nhưng chúng vẫn có những sự liên quan nhất định.
Kiến thức Kinh tế -10:22 | 19/12/2019
Sản phẩm quốc tế (International Product) là gì? Cấu thành sản phẩm và phân loại sản phẩm

Sản phẩm quốc tế (International Product) là gì? Cấu thành sản phẩm và phân loại sản phẩm

Câu hỏi “sản phẩm là gì?” dường như là điều quá đơn giản, vì ai cũng biết “sản phẩm là hết quả đầu ra của quá trình sản xuất”. Tuy nhiên, sản phẩm quốc tế (tiếng Anh: International Product) lại có tính qui mô rộng lớn hơn và phức tạp hơn đối với các doanh nghiệp, các quốc gia.
Kiến thức Kinh tế -10:05 | 19/12/2019
Bằng chứng hữu hình (Physical Evidence) trong marketing-mix là gì?

Bằng chứng hữu hình (Physical Evidence) trong marketing-mix là gì?

Bằng chứng hữu hình (tiếng Anh: Physical Evidence) là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kì vọng và nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Một khi doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của nó thì mới có thể lên kế hoạch hiệu quả để phát huy lợi thế của mình.
Kiến thức Kinh tế -16:27 | 16/12/2019
Chiến lược tiêu chuẩn hoá sản phẩm (Product Standardization Strategy) là gì?

Chiến lược tiêu chuẩn hoá sản phẩm (Product Standardization Strategy) là gì?

Ngày nay, cạnh tranh khốc liệt thực tế đòi hỏi người trước, người sau và hơn thế nữa, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét các cách để thực hiện chiến lược tiêu chuẩn hóa sản phẩm (tiếng Anh: Product Standardization Strategy) để theo kịp.
Kiến thức Kinh tế -10:43 | 16/12/2019
Hệ thống phân phối quốc tế (International Distribution System) là gì? Đặc điểm và cấu trúc

Hệ thống phân phối quốc tế (International Distribution System) là gì? Đặc điểm và cấu trúc

Đối với nhiều thị trường, thiết lập hệ thống kênh phân phối hàng hoá là một trong những vấn đề khó khăn nhất. Do vậy, thiết lập được hệ thống phân phối quốc tế (tiếng Anh: International Distribution System) đáng tin cậy và bền vững là một công việc khó khăn nhưng vô cùng quan trọng đối với các chuyên gia Marketing quốc tế.
Kiến thức Kinh tế -10:21 | 16/12/2019
Sản phẩm cốt lõi (Core Product) là gì? Đặc điểm chức năng và thiết kế sản phẩm

Sản phẩm cốt lõi (Core Product) là gì? Đặc điểm chức năng và thiết kế sản phẩm

Toàn bộ phần sản phẩm cốt lõi (tiếng Anh: Core Product) là nền tảng quyết định công dụng của sản phẩm. Sản phẩm cốt lõi tạo nên các tiện ích khi sử dụng nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu mong muốn của con người.
Kiến thức Kinh tế -10:16 | 16/12/2019
Chiến lược ưu tiên thiết bị di động (Mobile First Strategy) và mối quan hệ với thương mại điện tử

Chiến lược ưu tiên thiết bị di động (Mobile First Strategy) và mối quan hệ với thương mại điện tử

Chiến lược ưu tiên thiết bị di động (tiếng Anh: Mobile First Strategy) là xu hướng phát triển trang web mà việc thiết kế trang web cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và thiết bị di động được ưu tiên hơn là cho máy tính để bàn.
Kiến thức Kinh tế -09:36 | 16/12/2019
Quảng cáo DTC (Direct to Consumer Advertising) là gì? Ưu nhược điểm của quảng cáo DTC

Quảng cáo DTC (Direct to Consumer Advertising) là gì? Ưu nhược điểm của quảng cáo DTC

Quảng cáo DTC (tiếng Anh: Direct to Consumer Advertising) là hoạt động marketing nhắm vào người tiêu dùng khi việc truy cập vào một sản phẩm có thể cần tới một bên trung gian, ví dụ như thuốc bán theo đơn.
Kiến thức Kinh tế -09:36 | 16/12/2019