Ferrari và Lamborghini không có ý định ngừng sản xuất ô tô động cơ đốt trong nhưng họ đang phải chịu áp lực ngày càng tăng để cắt giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Và việc chuyển đổi một chiếc siêu xe gầm thấp sang xe điện không phải là điều dễ dàng ở nhiều khía cạnh.
Sự tăng trưởng của các dịch vụ di chuyển ở châu Âu, châu Á và Mỹ đã hứa hẹn một tương lai xanh, có lợi cho môi trường và cải thiện chất lượng sống ở đô thị.
Tencent đang làm việc với các nhà sản xuất ô tô nước ngoài với hy vọng có thể bán công nghệ phù hợp nếu những doanh nghiệp này tiến vào thị trường xe điện Trung Quốc.
Tỷ phú Elon Musk dường như đang hạ thấp sự kiêu ngạo của mình với BYD, công ty mà ông từng chế nhạo khi mọi người cho rằng có thể trở thành đối thủ của Tesla trong tương lai.
Những gì mà Tesla đã làm được trên thị trường xe điện buộc các công ty sản xuất ô tô truyền thống phải có những đánh giá và nhìn nhận lại khi tham gia vào lĩnh vực này.
Hãng sản xuất pin Hàn Quốc LG Energy Solutions Ltd. (LGES) ngày 13/6 thông báo sẽ đầu tư 730 tỷ won (567,8 triệu USD) cho nhà máy nội địa để thúc đẩy sản xuất pin hình trụ được sử dụng trong xe điện.
Trạm sạc xe điện là một phần quan trọng trong cuộc cách mạng điện khí hóa ngành ô tô, nhưng không phải tất cả mọi người có thể sử dụng trạm sạc xe điện theo cách giống nhau.
Pin LFP được VinFast trang bị trên 5 mẫu xe máy điện mới ra mắt vào cuối tháng 4 là kết quả hợp tác với Gotion High-Tech, một công ty hoạt động trong lĩnh vực năng lượng sạch.
Nhà đầu tư nên có chiến lược hành động ra sao khi VN-Index gần như tăng liên tục từ giữa tháng 1 đến 24/2, lên 1.304,56 điểm, đi kèm với thanh khoản khởi sắc?